Make-up, Perfume, Dress, Shoes, etc. Sa dami ng pinamili ni Gáta ay hindi niya ito kayang bitbitin. Tinignan niya si Rafael na ngayon ay hindi maipinta ang mukha matapos nitong makita ang lahat ng pinamili niya. Hindi tuloy maiwasan ni Gáta na matawa dahil sa itsura nito.
"Why? Is there anything wrong?" Natatawang tanong ni Gáta.
Bumuntong hininga muna si Rafael bago magsalita. "You know what, hindi madaling maubos yung pera ko. Pero yung lakas ko mauubos dahil ako ang magbibitbit niyan." Reklamo nito.
"Bubuhatin mo talaga lahat ng yan?" Hindi makapaniwalang tanong ni Gáta.
Tumango-tango naman si Rafael. "Ofcourse. But wait, I have an idea." Inilabas ni Rafael ang cellphone niya. Nagpipindot-pindot siya sa cellphone niya saka inilapit sa tainga niya. May tinawagan yata.
"Hello, buddy." Nakangiting sabi ni Rafael sa telepono.
Tumatango-tango pa ito. "Yeah, yeah. Can you come here at the mall?"
"Okay, thanks." Nakangiti nitong ibinaba ang tawag sa cellphone.
Pinagkrus ni Gáta ang braso niya saka matiim na tinitigan si Rafael. "Who's that?" Kunot nuong tanong nito.
"Oh, it's just a friend of mine." Nakangiti pa rin si Rafael.
Namewang si Gáta. "Friend? A man or a woman?"
Naniningkit ang mga mata ni Rafael. "Are you jealous?"
Hindi naman makatingin si Gáta kay Rafael. "No, I'm not. Tsaka bakit naman ako magseselos?"
Nagkibit-balikat naman si Rafael. "Well, it's just my frie--"
Hindi na natapos ni Rafael ang sasabihin ng may tumawag sa likuran nito.
"Antonio, my womanizer friend." Sabay akbay kay Rafael ng makalapit ito.
Gwapo ang lalaki. Magkasing tangkad lang sila ni Rafael. Pero mas gusto ko pa rin si Rafael. What?
"Just shut up, Kiel!" Saway ni Rafael sa kaibigan nito nagpagising sa kaniyang iniisip.
Natatawang tumingin si Kiel kay Gáta. "Oh, shit." Namamangha na sabi nito at napatakip pa ng bunganga na parang hindi makapaniwala sa nakikita.
Inayos ni Kiel ang kaniyang suot na black na polo, saka inilahad ang kamay sa kanya. "Hi, Miss Gorgeous. I'm Kiel, by the way." He said with a confident.
Akmang makikipagkamay na si Gáta ng tabigin ni Rafael ang kamay ni Kiel. "She's off limits, bro."
Napapahiyang ibinaba ni Kiel ang kamay niya saka nagtanong kay Rafael. "So, ano bang ipapagawa mo, kamahalan?" Yumukod pa ng kaunti si Kiel.
Tinuro naman ni Rafael ang mga pinamili ni Gáta. "Take that to my car."
Umiling-iling si Kiel. "You, fucker and a womanizer, kung hindi lang kita kaibigan pinalapa na kita sa mga aso ko." Pagkatapos magreklamo ni Kiel, ay binitbit din naman nito ang mga pinamili nya.
"Where's the key?" Agad namang iniabot ni Rafael ang susi kay Kiel at halos hindi na nito mahawakan ang susi dahil sa dami ng pinamili ni Gáta.
"Fuck you! Antonio!" Inis na sabi ni Kiel bago ito umalis.
Humarap naman si Gáta kay Rafael. "I wanna eat, Lance. I'm so hungry."
He smirked. "You know," Napapakamot pa ito sa baba nya. "you can eat me also."
Bahagyang hinampas ni Gáta ang braso ni Rafael. "Ang manyak mo talaga!"
Tinawan lang siya ni Rafael. "Where do you want to eat?"
BINABASA MO ANG
Meow, My Sexy Cat (on going)
RandomWARNING: MATURE CONTENT •SPG •R-18 DISCLAIMER: This story is work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this story are either the product of the author's imagination. Any resem...