Chương 1:
Ngày 31 tháng 8 giờ ngọ, D mở ra học báo đến ngày đó.
Bên ngoài ngày hè chói chang, rừng rực dương quang xuyên thấu qua sạch sẽ cửa sổ thấu nhập thất bên trong, chiếu lên trống rỗng đất đai mặt, tủ quần áo cùng lên giường hạ bàn đều sinh ra vầng sáng.
Hai tên tân sinh tiến vào ký túc xá, nhiệt đến mồ hôi đầm đìa, trước đem rương hành lý vừa để xuống, liền ngồi đối mặt nhau suyễn lên khí đến.
"Này, chào ngươi! Ta gọi Nhan Giai Thụy, D thị người địa phương. Chúng ta hình như là đối phô nha!"
"Ta gọi Uông Cốc..."
Hoàn không tới kịp tự giới thiệu mình, một bên cạnh liền truyền đến tiếng gõ cửa.
Một tên hai mươi lang đương tuổi, thân mang áo sơ mi thanh niên đứng ở trước cửa gõ xuống khuông cửa, trong tay nhìn danh sách nói: "Nhan Giai Thụy cùng Uông Cốc có đúng không? Các ngươi hảo, ta gọi Tôn Nhạc Tri, là cuộc sống của các ngươi phụ đạo viên. Các ngươi ký túc xá là bốn người ký túc xá, bất quá chỉ an bài ba người vào ở, đều là máy tính lớp bốn, còn có một vị tương đối đặc thù đồng học chưa có tới, ta đến với các ngươi bàn giao một tiếng."
Hai tên tân sinh vội hỏi: "Đạo nhân viên hảo!"
Tôn Nhạc Tri tầm mắt đảo qua hai tấm khuôn mặt non nớt, cười nói: "Chớ sốt sắng, không là đại sự gì, đều ngồi đi."
Ba người từng người mang qua một tấm ghế, ngồi vây quanh tại trống rỗng trong túc xá.
Tôn Nhạc Tri lật lên tư liệu, nói rằng: "Một vị khác đồng học gọi Thời Dạ, là thời gian thời điểm, dòng họ đĩnh đặc thù, người cũng đĩnh đặc thù. Hắn là trường học đặc chiêu tiến vào học sinh năng khiếu, năng lực học tập khẳng định không thành vấn đề, chỉ là trong tính cách có một chút tiểu đặc biệt..."
Uông Cốc có chút khẩn trương xoa vừa xuống tay, gật đầu không ngừng, không có tiếp lời.
Nhan Giai Thụy thì lại rõ ràng rộng rãi nhiều hơn, tựa như quen hỏi: "Tôn đạo, là đặc biệt gì nha?"
"Là đã từng có trong lòng một loại..." Tôn Nhạc Tri châm chước dùng từ, "Chứng tự bế phả hệ bên trong một loại bệnh tật, không có chứng tự bế nghiêm trọng như vậy, bất quá khả năng người sẽ có điểm quái gở, không yêu giao tiếp. Các ngươi lúc thường ở chung thời điểm, liền tận lực nhiều thông cảm một chút điểm này."
Nhan Giai Thụy lên đường: "Chứng tự bế ta biết, đặc biệt yên tĩnh loại kia! Tôn đạo yên tâm, chúng ta nhất định sẽ cùng hắn hảo hảo ở chung, Uông Cốc ngươi nói là đi?"
Uông Cốc: "Ừm..."
Tôn Nhạc Tri gật đầu nói: "Vậy thì tốt. Một phút chốc hắn tại bảo vệ nơi đó xong xuôi thủ tục liền tới , các ngươi trước tiên ở chung , có vấn đề gì có thể bất cứ lúc nào tại lớp trong đám tìm tới ta. Vậy ta trước tiên xem phòng ngủ khác a."
"Được rồi!" Nhan Giai Thụy cười hì hì nói, "Ngài đi thong thả!"
Phụ đạo viên đi rồi, Nhan Giai Thụy liền chủ động cùng Uông Cốc bắt chuyện, một bên đều tự tìm đến giường của mình chỉnh lý lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Linh Cấm Khu - Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán Điều
RomanceChủ công, cường cường, nghiệp giới tinh anh, hiện đại không tưởng, sảng văn Tích phân: 354,668,096 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 89 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi 【 tin tặc văn, chủ công 】 Đệ nhất thế giới tin tặc signale...