3

15 0 0
                                    


Chương 65:

Thời Dạ bị Sở Anh Tung từ ngoài cửa đẩy về.

Sở Anh Tung đầy mặt không cao hứng, thẳng thắn dời cái băng ghế ngồi ở bên cạnh.

Bởi vì số 3 Tư Tuần Thất bên trong đã bị máy móc chiếm hết hơn nửa, cho nên Sở Anh Tung chỉ có thể chen tại góc nhỏ bên trong, chân dài to không bỏ xuống được liền thẳng thắn ngẩng đầu lên, hai tay ôm ngực, nhìn chằm chằm Thời Dạ.

Thời Dạ: "..."

Phóng viên: "..."

Tuy rằng không biết đến cùng chuyện gì xảy ra, bất quá phỏng vấn có thể tiếp tục nữa là đủ rồi.

Hơn nữa cái này dữ dằn học trưởng chuyện gì xảy ra, thật cùng Thời Dạ đồng học là bạn tốt sao?

Khoảng chừng sau 15 phút, phỏng vấn chính thức kết thúc.

Nhìn thấy Thời Dạ lãnh lãnh đạm đạm dáng dấp, phóng viên bất giác gian cũng biến thành tương đương lời ít mà ý nhiều, hoàn thành nhiệm vụ sau đó nhanh chóng thu dọn đồ đạc.

Mà Thời Dạ cầm sách lên bao, chậm rì rì đi ra ngoài.

Sở Anh Tung vội vã chạy chậm bước theo sát thượng, ở phía sau dữ dằn hỏi: "Này, buổi tối ăn cái gì?"

Thời Dạ nói: "Hôm nay là thịt lợn, đậu loại cùng —— "

"Lại thêm điểm ăn chút cay hảo không hảo?" Sở Anh Tung tràn đầy phấn khởi đạo, "Cách vách ăn vặt phố chỗ ngoặt mở một nhà món cay Tứ Xuyên quán siêu cấp ăn ngon!"

"... Ân, " Thời Dạ suy tư một chút, "Có thể ăn cay đậu loại."

"Ư!"

Sở Anh Tung cao hứng, đầy mặt hung tướng toàn bộ hóa thành cười khúc khích, một cái tay ôm lấy Thời Dạ cái cổ, cùng hắn loạng choà loạng choạng mà đi ra ngoài.

... Mới mở món cay Tứ Xuyên quán xác thực ăn rất ngon.

Thế nhưng xác thực phi thường cay.

Từ nhỏ ở D thị trưởng đại Thời Dạ từ chưa từng ăn cay như vậy đồ vật, cảm thấy được chính mình trong cổ họng hảo giống như hỏa, trầm mặc gian liền đổ lưỡng bình nước ô mai, cả người cũng không tốt .

Sở Anh Tung cũng cho cay đến mức nhãn lệ uông uông, nhưng lại không nỡ đình, đỏ cả mặt mà tiếp tục ăn.

Hắn còn hỏi Thời Dạ tới: "Nhà bọn họ còn có một đạo bảng hiệu cây ớt kê, không bằng chúng ta đóng gói trở lại ăn đi?"

Thời Dạ: "... ... ..."

Sở Anh Tung: "Ngươi sợ sao?"

Thời Dạ: "Ăn."

Sở Anh Tung cười ha hả, bàn tay vỗ vào Thời Dạ trên vai, lớn tiếng nói: "Đúng, không sai, cái này kêu là đau cũng vui sướng !"

Học trưởng cảm thấy được chính mình phi thường dũng cảm, cấp học đệ thể hiện rồi chính mình hung mãnh một mặt.

Nhưng mà Thời Dạ kỳ thực nhìn hắn liền hồng liền tươi đẹp đôi môi, nghĩ thầm: Không biết mùi vị như thế nào.

Đồ Linh Cấm Khu - Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ