2

19 0 0
                                    

Dư Cảnh Thụ lắc lắc đầu nói: "17 năm bắt đầu thực hành, cũng không có thiếu người không biết."

Sở Anh Tung mừng rỡ không được, không kịp chờ đợi lấy điện thoại di động ra liền cấp Thời Dạ gởi nhắn tin, phải đem này đó tin tức tốt nói cho người sau.

Hắn thuận tiện vừa nghĩ, còn hỏi một chút Nhan Giai Thụy số điện thoại di động, đem cái tin tức tốt này đồng thời phân phát Nhan Giai Thụy.

Khoảng chừng cũng chính là hai ngày sau, Lý Tường liền bị xác định phạm tội sự thực.

Hắn hướng ba vị người bị hại tìm kiếm đình ở ngoài hòa giải , mang theo luật sư của hắn.

Ngay mặt xin lỗi, đương nhiên là không thiếu được.

Lúc đó kia cỗ tự kiêu thần sắc đã hoàn toàn biến mất không gặp, những ngày qua tiều tụy rất nhiều Lý Tường sâu sắc cúi đầu, hướng bọn họ phân biệt xin lỗi: "Xin lỗi, ta sai rồi!"

Cái này đầu, một thấp chính là mấy chục giây.

Đồng thời, luật sư của hắn cũng chủ trương ngoài ngạch bồi thường, cấp hai tên chủ yếu người bị hại một người 200 ngàn nguyên tiền bồi thường, cũng cho Sở Anh Tung 7 vạn nguyên tổn thất tinh thần phí.

Vị kia từ đầu đến cuối không có lộ diện nữ tính người bị hại cũng không có tự mình trình diện, bất quá nàng tiếp nhận bồi thường, đồng thời đưa ra đầy đủ văn bản thông cảm thư thông báo.

Mà Sở Anh Tung hai tay ôm ngực, không nói một lời, biểu thị chính mình vẫn không có cảm nhận được xin lỗi thành ý.

Sở Anh Tung cười lạnh nói: "Ngươi ổ cứng bên trong đồ vật chúng ta đều lấy được, đã công khai đến internet . Không nghĩ tới a, cuộc đời của ngươi từng trải cũng đĩnh phong phú mà, còn có cái thật đáng yêu nữ nhi."

Lý Tường nghe vậy liền bỗng nhiên ngẩng đầu lên, sắc mặt mấy độ biến hóa, vẫn không kềm chế được mà đứng lên cả giận nói: "Ngươi làm sao có thể làm như vậy! Ngươi dám! Ngươi dám! ! Muốn là những người kia dám công kích gia nhân của ta, ta sẽ —— "

"Bình tĩnh một chút!" Dư Cảnh Thụ tại bên cạnh, đè lại Lý Tường động tác.

Sở Anh Tung mắt lạnh nhìn tất cả những thứ này, cuối cùng mới nói: "Cho nên, ngươi bây giờ biết đến hành vi của chính mình cũng là võng lạc bạo lực một phần sao? Ngươi tự cho là chính nghĩa kỳ thực chính là cực đoan. Mỗi người việc riêng tư đều cực kì trọng yếu, dù cho hắn là một cái tội phạm, cũng không phải đem hắn việc riêng tư công khai đến internet. Ngươi không phải công kiểm pháp cơ cấu, từ đâu tới quyền lực đi tự cho là mà trừng phạt một người? Hoàn vọng tưởng từ loại hành vi này lấy được thù lao đây, sách, đáng đời."

Lý Tường đỏ cả mặt, hàm răng cắn đến khanh khách vang vọng, hai tay tức giận quán hướng mặt bàn, càng đập ra một cái lỗ nhỏ đến.

Sở Anh Tung sau đó nói: "Người nhà của ngươi, ngươi việc riêng tư, chúng ta không có công bố. Ngươi cho rằng ai cũng giống như ngươi?"

Nói xong, hắn cũng rất tiêu sái mà đứng lên, bồng bềnh đi hướng ngoài cửa.

Thế nhưng không nhịn được hai tay đút túi, còn có trong miệng toát ra hừ tiếng ca , đều bại lộ hắn sảng khoái đến nổ tung nội tâm.

Đồ Linh Cấm Khu - Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ