chuong4 thân thế thien minh

9 0 0
                                    

Trong toa nhà tap đoàn nam thị vẫn còn sáng đèn. Bây giờ đã 11h30.tối, thien minh ngồi trên ghế tổng giám đồc, hắn vừa xem xong bản hop đồng cuối cùng của tháng.này Thien minh tựa người vào ghế ,mắt khép hờ,đoi mày phượng nhíu lai, ngữ quan sảo .vẻ bề ngoài của hắn thực sự khong điểm nào phải nói, người cả hac đao bach đao đều phai keng nể .đàn thì tìm đủ mọi cách để được lên giường voi hắn nhưng đối với hắn,tất cả bọn họ đều giả tạo như nhau, khong đàn nào đến voi hắn khong tiền hắn khinh !hắn khong tin bất cứ tren đời này. Ngoài trừ tần nam từ ngày ấy ,cái ngày han.đi Ki hop đồng bị. Ám sát chay trống vo tinh. Gặp phải cau. Được cậu cứu , ... chữ trị.. Hom sau. .. thấy mình ở .căn nhà được bố trí hợp ngồi nhà quá to không quá nhỏ đủ để hai người song thoải hắn tấm tắc khen ngợi trong lòng khong biet người. Này Nhưng thế nào hắn cam giac. Đang nhà ,,,Của người thân mình đang nghĩ ngợi ..thì thien minh ?. Cháo nóng hoi,đang tính len lầu cho hắn an. Nhưng Thấy. hắn nói chuyen. Với ai đó khong muốn làm phien den hắn. Tính. Đóng cửa lai bị han làm giat minh . khong khí căng thẳng nen cậu chẳng muốn khong thich không khí này chut nào cau. Ngoi xuống ,cung vài điều hoi han tai sao. Bị. Thuong nặng vay này han khong noi. Cau cũng không ep han noi ra. That ra hắn định noi cho cau vai điều han khong biet người. Này ban hay. Ke thù tai sao. Cậu cứu hắn . hắn không biet cậu? .cậu không biet han tai sao đem hắn ve nhà cứu.. lỡ như có kẻ xầu thì sao troi đời này khong ke t tồt không giúp không công này đang suy nghĩ cậu phá khôn khí. Căn thẳng này cậu lên tieng. Noi.

Cau . Sao khong cân giúp không , cần . Tôi sẵn sang giup đỡ anh. Moi thứ vi chúng ta . Đồng. Hương anh đừng ngại. Nha thoi anh nghỉ ngơ đi ngày maingười phải không .

Ứm

Hắn lay đien thoai. Ra goi cho . thư ky .

Alo tiếng noi. Của han, vang len căn phong . Đầu. Dây ben kia nhan đuoc cuoc gọi. Đen cua giám đồc của mình

Dạ. Giám đồc tôi xin nghe. Ngài chỉ bảo .cau đieu tra. Ve tat cả ve cậu ta cho toi. Cho tôi cho cau 1thang. đón toi. Ve.

Vâng toi làm ngày nha cần gi khong a. ,. Đừng cho ai biet toi ve để xem . trong công ty của ta kẻ. Nào khong muốn ta ve trong lúc này

Vâng. Làm ngày nha

Ứm

Thú vị. ......hahaha

Hahaha

________het chương 4________

 Cha À  Anh Yeu Em   Đam My Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ