Tại khách sạn
Trong phòng vip hắn bế cậu. để cậu Nằm tren giường luc cậu đang say si hắn bỗng quỳ xuống nắm lấy tay Của cậu ,nhẹ. đặt lên mu bàn tay cậu một nụ hon của hắn dành cho cậu khong thay đổi
Nụ cười của hắn vẫn không thay đổi ,vẫn hiện lên sự chiem hữu Của hắn .hắn không muốn bắt kể người đàn ông nào có được cậu hắn se giet người đó là ai đàn ông
. hay người phu nữ nào đó hắn không bỏ qua chuyện này và hắn không để cậu rời xa hắn nữa đâuNói rồi. Hắn liền áp bờ môi của mình lên Nơi bờ môi Của cậu ,hắn Không ngừng xâm chiến nơi ẩm ướt ngot ngào kia ,chiếm hữu cực đoan không cho cậu một chút cơ hội phản kháng.hắn nữa ....
Lưỡi của hắn không ngừng rà soát khắp khuôn miệng cậu, cuốn lấy chiếc lưỡi đang kháng cự mà triền miên day dưa
Đến khi dịch vị cùng máu tươi thắm đỏ.đôi môi Của cả hai người, hắn mới buông tha cậu ,thoả mãn dục vong vật nam tính Của hắn nổ tung lên Của người hắn .. Cậu làm cho hắn say mê về cậu không lỗ thoát.... Hắn liếm máu tươi trên môi cậu. cười đáng sợ thì thầm vào tai cậu
Đêm này có lẽ chúng ta sẽ thưởng thụ thử khắc quan trọng đêm này không có ai làm phiền đến chúng ta đâu cha ạ .
Hahah
Nói rồi hắn xén áo trên người cậu .hắn không chịu nổi vật nam tính. Của mình .nó tham muốn cậu khám phát của cậu nơi tươi mật.
Tieng rên rỉ của cậu lên làm hắn bỗng phấn khích
Hon lần.lần xuống tới hai cái nụ hoa ,một cái đưa vào miệng dùng cái miệng liếm .liếm đưa cái răng cà cà nhẹ lên vài .còn. dùng cái tay xoa .cậu bỗng cảm thấy có dòng điện chay lên não .quá phấn khích nen rên ..rên lên vài cái ,cái phía duới giữa hai chân cũng đang dần ngẩng đầu lên .hắn làm xong hai cái khoả ngực hắn .hôn xuống cái chân cậu .thấy nó ngẩng đầu lên hắn dùng tràn ****tà nóiCha xem chỉ moi làm có nhiều đó. Mà nó ngẩng đầu lên thật là ***₫ãng ạ ..
Cậu lúc này chỉ tràn ngập trong dục vọng hoàn toàn khong nghe hắn nói gì hết cả ,chỉ nói .
Ở đây cũng được thoải mái chỉ vào vật nam tính đang ngẩng đầu của mình .hắn ngồi xuống ngậm lấy cái đó của cậu khi vào trong khoang miệng nóng ẩm dùng răng cạ lên phần đầu là nó rỉ ra nước sau đó dùng lưỡi liếm từ đầu đến gốc .sau khi làm một hồi lầu cậu liền bắn trong hắn ,hắn nuốt xuống lien nói .
Của cha thật ngot
_________hết chương 7__________
,
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha À Anh Yeu Em Đam My
Romancethien minh năm nay tròn 26 tuổi là tổng giám độc tập đoàn đứng đầu châu Á nam thị nhưng anh ngày từ đầu khong dựa vao thế lực của ben nhà vợ anh .mà anh dùng khả năng của minh giúp công ty phát triển thì cổ đông càng nhiều chỉ trong vòng một nă...