FIXED
It's been one week since that night had happened. And it seems like yesterday. I can still feel his touch. It will always be the most unforgettable night in my life. That was my first. And I am so happy to give it to the only man that I love.
I will never regret giving it to him.
Napatingin ako sa lalaking nasa tabi ko. Ngumiti ako dahil malaya ko siyang natititigan. Napa ka amo ng mukha niya kapag tulog.
Nong umagang yon para akong inararo sa baba dahil sa sakit. I can't even pee without hurting. Akala ko pa naman masarap.
Masarap naman talaga. Sabi ng kabilang isip ko. I shook my head dahil sobrang aga pa para pag pantasyahan ko siya.
Kaya ang nangyari we stayed there again. I spend my day in the bed. Ilang bad words ang naabot nito sa akin. Pero lihim akong napangiti dahil hindi ko naman talaga iyon pinagsisihan.Atleast if you'll do it again. It's not that hurt anymore.
Napasimangot naman ako dahil sa kahalayan na iniisip ng utak ko.
I lean my face closer to him para tignan siya sa malapitan. I sigh when he pushed me to his chest and hug me tightly. Niyakap ko nalang siya pabalik at ngumiti.
Nasa L'Fern na kami ulit. Nakapunta nadin ako sa company ko sa bacolod and Bella formally introduce me to my employees mga mababait naman sila. At pumunta din ako ng factory ng mga fish ko.
May kong anong products akong naisip at gustong gawin para mas mapalago ang negosyo na naiwan sa akin ni mama.
I miss you ma, da. I wish you are here.
We cuddled for an hour. Then we go to the kitchen. Syempre hindi ako marunong so ito ako nakapungalumbaba sa harap niya habang ito ay nag luluto. Nag e-enjoy pa naman ako sa nakikita ko.
Damn! his muscles. And his back is one of the best view. Naka topless kasi ito at naka boxer lang. I grinned and walk towards him.
Niyakap ko siya sa likod and I feel him stilled.
"Baby?" I said in seductive voice.
He groaned at pinatay ang stove at humarap sa akin. Tumawa naman ako at tatakbo na sana ng mahigit niya ang kamay ko at kiniliti ako."What did I tell you everytime you tease me."
"What?" I act clueless. Even if I know what he means.
"Hmm." with that he claimed my lips and push me in the sink.
Agad ko namang tinugon ang halik niya. Umiling nalang ako sa sarili dahil gusto naman.
At yon nga hindi na naman kami naka pag breakfast dahil sa iba iyon napunta. Alam niyo na kong ano yon. Wink*
"Baby?" tanong ko dito dahil natahimik ito.
Nandito kami sa kitchen ulit hapon na at wala kaming ginawa buong araw kundi ang mag make love.
Then ito I tried cooking. Thankfully at hindi nasunog ang kusina niya.
Nasa harap niya ay puro friend lang kasi di pa nga ako marunong ng fried may sabaw pa kaya.
"Baby." I pouted and wait for him to say a thing pero hindi ito nag salita.
"Ganon pangit? wala kang kiss." sabi ko at tumayo at mag lalakad na sana ng niyakap niya ako. Lihim akong napangiti.
"How's my cook? masarap." tumango naman ito at kumamot ng batok. Gusto kong matawa dahil alam kong pangit naman talaga iyon at napipipilitan lang ito.
Malungkot kong tinapunan ng tingin ang color black hotdog, bacon, at hilaw na isda sa harap ko. Kailan kaya ako matu-tuto.
Sumimangot naman ako at kukunin kona sana ang hotdog ng kinuha niya ang kamay ko at hinalikan. Tumaas naman ang kilay ko.
YOU ARE READING
REGRET (L' Fern First Love Series 1)
RomanceL'FERN FIRST LOVE SERIES #1 He was my first love. He left because I pushed him away. I am deeply hurt. We didn't end up as a lover. He came back You love each other? But the question is Until when? Will it last long? Is there any possibilities that...