restricted 3:

1.5K 25 12
                                    

NOTE ULIT :

WALA LANG! XD DI JOKE LANG! 

WELL, KAGAYA NGA NANG SINABI KO SA MGA PREVIOUS CHAPTERS, KUNG BATA KA, AT GUSTO MO TALAGANG BASAHIN TO, BAHALA KA. WALA NA KONG MAGAGAWA KONG SADYANG MATIGAS ANG ULO MO.

dedicated to my bheee~ hihi! Basahin nyo ang RED RIDING HOOD "A FULL-TIME SLAVE". it was an awesome story. :)

SORRY PO SA TYPOs~

• • • • • • • • • • • • • •

"Mr.BANG! tulog ka naman!"

Nagulat kayong lahat sa sigaw nang professor nyo. Napatingin ka sa Crush mong habulin nang babae at anak nang may-ari nang university na pinapasukan mo na natutulog.

Nagising sya sa sigaw nang professor nyo at kinusot pa ang mga mata nya.

"What?" seryoso nyang tanong.

"Anong what ka jan! You already know my rules in my class! ang matulog habang nagdidiscuss ako ay isang mabigat na kasalanan! If you want sleep, better go outside! this is a learning place! not your bedroom!"

Tumayo ang Crush mo at sinuot ang Bag nya. Papalabas na sya sa pintuan pero huminto at sinabing..

"Sino ba ang TOP 1 sa klaseng ito?" tanong nang Crush mo sa Professor mo. Napatingin kayo sa Prof. mo at naghihintay nang sagot.

Biglang natahimik ang prof. nyo at nagsabing..

"Ikaw.."

Nagchuckle kayong lahat sa inasal nang Prof. mo. Alam mo naman kasing matalino talaga si Bang. Kahit na may pagka Bad-boy at lagi syang ganyan, nakakahabol pa sya sa Klase nyo.

(See photo at the side~)

Di mo din maitatanggi na humahanga ka sa kanya. Minsan, Napapaisip ka kong mas hihigitan mo pa sya sa klase, pero kahit ganun, di mo magawa dahil sa sadyang matalino talaga sya.

"tss." lumabas na syang tuluyan at agad na napatingin sa prof. nyo.

"ok, Class dismiss." Agad naman kayong nagsitayuan at inayos ang mga gamit nyo.

Nagsilabasan na ang mga kaklase mo at ikaw nalang ang natira. Medyo may pagkaloner ka din kasi minsan. Ikaw yung tipo nang babae na di msyadong nakikihalubilo sa iba.

Sinuot mo na ang bag mo at handa nang lumabas. pero sa di inaasahan..

"Hi miss.." Nagulat ka sa humarang na tatlong lalaki sayo. kinabahan ka dahil iba ang feeling na nararamdaman mo. Hinawakan mo nang mabuti ang iyong Shoulder bag dahil kung sakali man na emergency.. eh makalaban ka.

"A-ano ang kailangan nyo?"

"Ikaw.. Ikaw ang kailangan namin..." Ngising sabi sayo nang lalaking nasa kaliwa mo. 

Napaatras ka sa mga kinikilos nila.

"A-ano ang gagawin nyo saakin?"

"Wala naman miss."

Mas lalong ka nilang nilapitan ang kung minamalas nga naman, dead end ka na at wala pang taong maaaring tumulong sayo kasi uwian at maggagabi na din.

B.A.P[restricted]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon