Chapter 17 THE NEW ROYAL COUPLE & FANS CLUB

27 0 0
                                    

That Joyous moment when you come across your EX and you feel absolutely NOTHING.

Blue Pov

Paksyeeet lang talaga, Talk of the Campus nanaman si Cookie ko, kahit alam ko na Deadma  lang sakanya yun Still alam ko nahihirapan pa din sya, Malaking *T* talaga yung Stanley na yun walang  alam kung di saktan si Cookie, Kung pwede lang sana angkinin ko Si Cookie matagal ko na ginawa pero di ko dapat gawin yun dahil sa huli kami din masasaktan, Nyeta Drama ko!

Yves: Tol, Anung Mukha yan Natatae kaba?

Blue: Gag* ka tala Ves! Nagiisip ako!

Lao: Tanga mo talaga Pares! Can you See, Nagiisip sya ng chicks ;)

Glenn: Witweeeew ! Pare Sa wakas! Mag dadala kana din ng ChikaBabes! Anu? Anung Base kana?

Blue: Mga Utak nyo talaga! Psh.

Yves,Lao&Glenn: Anung Utak namin?

Sebastian: UTAK MONGGO!

Di ko napansin pumasok na pala Sebs sa Studio, Magprapractice kasi kami para sa isang Show sa School. Napakamot nalang ng ulo yung tatlong Ugok mga Utak talaga nun, walang silbe ang alam lang gawin Uminom, Mangchicks at tumugtog.

Lao: Pre, Anjan kana pala!

Tumango lang si Sebs, Ayos Good Mood ata si Sebs ah! Tumayo na ako sa upuan ko at lumapit sa Mic. Gusto ko na matapos tong practice na to dahil manunuod pa ako kay Cookie, sasayaw daw yun eh! Balita ko sa mga Blockmates nya.

Blue:Mic Test 1.. 2.. 3. Mic Test 1..2..

Yves: Mic Test. Ang Gwapo ko Talaga!

Lao: Pare mahiya ka naman! Gwapo? Eh Paano Pa ako?! NapakaGWAPO? *sabay ng Pogi Sign sya*

Glenn: Hep! Hep! Tumigil nga kayo! Bata pa kayo kaya Cute lang kayo ako Mas matanda sa atin kaya AKO ang GWAPO! *Tinaas nya yung kamay nya yung parang bang may mga Fans sya*

Binatukan ko nga yung Tatlo kanina pa to. -__________-+++++

Blue: Psh. Umpisahan na natin to, Aalis pa ako Eh!

~~~ Murmuring

Ay Mga GaG* nagkumpulan pati tong si Sebs Sumama sa mga kalokohan ng Tatlong Itlog na to! Kala mo mga Kulto! Nagpaikot sila kay Sebs na ngayon nakaupo sa May Drums.

Glenn: Pre, wag kayong maingay baka marinig tayo,

Lao:Langya, Pre ikaw nga yung malakas yung boses jan eh, Oh anu Balita?!

Yves: Sabi ng Chikababes ko, Lage May kasamang Babe Si Asul! Parang Pagkain yung Pangalan Nun eh!

Glenn: Wala naman Kwenta Balita yan! Di mo maalala yung Pangalan, Anu Sweet? Chocolate? Kare kare?

Lao: Tanga ka talaga Pre! Ang papanget ng Naiisip mong Pangalan sino ba naman magpapangalan ng Ganun? Baka naman CALDERETA! ADOBO! Lahat ng mga Tao Gusto yun D'ba?

 Yves: Hmmmm (~,~.)? *Mukang hirap na hirap na magisip kung anung Pangalan yung nabangit ng Babae.*

Sebs: Iknow that Girl, She's Heather Cookie Reyes. Major In Classical Music Minor in Dance.Only Daughter of Reyes Corporation. She Won different Contents In Academics and Music and also in Ballet, Greatest Fear She's Afraid of heights, Isa lang naging Boyfriend nya at kakabreak lang, Now Single sya.

Teach Me How To Love AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon