Chapter 4

7 1 0
                                    

Kazi's POV

One week na din naka lipas nung nagpropose ako kay Nicole pero hanggang ngayon sobrang saya pa din sa pakiramdam na magiging sa akin na talaga si Nicole kahit arrange marraige na kami ni Nics iba pa din pag nagpropose ako kasi ibig sabihin nun we really love each other kahit arrange marraige lang ito.

"Hi Boo, lalim naman iniisip ng future wife ko." sabi ni Nicole

"I have something to tell you Nicole." seryoso kong saad.

"Ano yun Boo?"

"Pupunta tayo sa Canada Booo!"

"Eh nakapunta na tayo dun Boo."

"Sa Yellowknife, Canada tayo Boo. Di ba u want to see the Aurora Borealis?"

"Yes po Boo! Great woaaah I'm so excited boo, kelan alis natin?"

"Bukas boo so maghanda ka na ng gamit mo ha?"

"Sure boo, Iloveyousomuch Booo!"

"Iloveyoumore Boo."

Kiniss ko forehead nya at pinag-ayos ko na sya ng gamit nya.

Ito ang dream nya makakita ng Aurora Borealis kaya eto ibinibigay ko sa kanya ngayon before the wedding. Sana nga sa Iceland kaso dun ko balak sya dalhin after wedding naman para mas sumaya sya.

After ilang oras natapos din si Nicole at nakapagprepare na ako ng dinner namin, yes dinner na kasi late kami nagising kanina around 1 pm gawa busy sa work at kagabi lang naging solid tulog namin. Nga pala graduate na kami parehas, I dunno why pero sa Italy kasi kami pinanganak nag-aral ng elementary hanggang college pero nagtatagalog kami syempre.

"Boo, sarap mo magluto ng pagkain."

"Ays bola na naman po, kumain ka na lang muna."

"Totoo naman kasi Boo!"

"U ready for tom?"

"Flight natin eh 5 am so 3:30 am gising na tayo kasi tagal mo maligo at mag-ayos!"

"Sure boo, I'm so excited boooo!"

After ng convo naming iyon eh tinapos na namin ang pagkain at nahiga na nanood ng isang movie and nag-alarm na ako ng 3:00 am.

Saka kami natulog dalawa, ang sarap sa pakiramdam na katabi ko ang babaeng soon to be wife ko .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 10, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hawak KamayWhere stories live. Discover now