BWYA is to be continued!

105 5 15
                                    

A/N:Hi guyz! Dito ko nalabg ipagpapatuloy ang karugtong. Hindi ko kase mabuksan ang dati kong account.

Hera's POV

Nakalapit na sila sa bunso naming kapatid. Hindi ko masisisi si Athena kung bakit kailangan nyang gawin 'yon para matali na sya kay Venus. Alam ko naman simula palang ay gusto nila ang isa't-isa.

Abala ako ngayon sa pagtitimpla ng kape at may bago akong recipe. Angvtawag ko dito ay 'missing latte' ginawa ko ito dahil namimiss ko na sya.

" wow, naman boss' may bago na naman tayong recipe today," sabi sakin ni Wendy ang nasa cashier. Ngumiti ako sa kanya at nagpatuloy ulit sa aking ginagawa.

Narinig ko na lang na tumunog ang chime sa may pintuan na may papasok na customer. Napalingon ako dito at nakita ko sya na may kasamang babae, naka office attire sya at mukhang may pag uusapan sila. Tinawag ko si wendy at inutusan na bigyan sila ng kape yong dalawang nakaupo sa bandang gilid ng wall. Iniabot ko sa kanya ang bago kong nagawang missing latte.

*****
2 weeks after

Nandito kami ngayon sa hotel ng mga saavedra para sa gaganapin na party ng company namin dahil sa birthday ng triplets. Nakabalik na rin si Jupiter after 10 years na akala namin ay patay na.  Pumunta kami ni persephone sa may table para kumuha ng drinks at magmasid na rin dahil alam namin na pupunta rin dito si Thor.

Nauna na kaming dumating sa party at parating na rin sila. Nagmasid ako s apaligid at napangisi ako dahil ang daming tauhan ni Thor ang nagkalat s apaligid.

"nandito na sila." biglang sabi ni persephone sa tabi ko. Nakatingin ito sa entrance ng hotel at napangiti ako dahil ang gaganda ng mga triplets. Pare-pareho amg kanilang suot para na rin s akanilang safety dahil mahirap na nasa palogid langi thor. Agad naman na lumapit kami sa kanila.

Nakita ko naman si athena na papalapit sa amin at tumingin kay jupiter, hinalikan nito sa gilid ng labi dahil sa plano. Nagulat nalang kami ng may baril na nakatutok sa amin at sapilitan na hinatak si jupiter ng mga tauhan ni Thor.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be with you again (gxg) sarvantes series 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon