nanbenda 😜

311 21 14
                                    


Enjoy reading

💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞

Ram and Shiva avang college velila erukar tea kadaila epovume pole , Jolly ah pesitu tea kudichitu erukang...

Ram :- endha economic mam vera epo pathalum en mela oru kannave erukang da....

Class kula vandhadhum varadhadhum enaye first 'get out " nu solidrang.

Shiva :- pinna solam en panuvang.....nee than avang lecture la kaadhula headphone sorigitu ukandhurpihe....aprm nee class ulla erundha en veliya erundha en...

Ram :- Ada poda...adhu en nu therila da....avang lecture la mattum enku thukam vandhurndhu....athan headphone la song keta thukam varadhunu apdi pandre.

Shiva :- edho panu....ana nee vachirke 16 arrears ah clear panitu panuda...... class la 16 arrears vachirke oru aalu nee than da..

Ram :- machan , pughaladha da...enku romba shy ah eruku....

Shiva :- thuff...

Evan renduperume epdi oruthar oruthar kalachi pesitu erukumbodhu than , evanglod classmate ponna ah oru paiyan bike la drop panitu pona...

Ram :- vanta da namba class item..

Shiva :- Hey loosu , yenda apdi soldre ..

Ram :- pinna en da...aval daily oru paiyan drop pan varuvan, evening inorthen vandhu pic up panitu povan.

Shiva :- ohh....

Ram :- endha mari sila ponunglal than da, Ella ponunglayum thappa pakarang..

Shiva :- ohh.....sari un tangchi school ku time aache, nee drop pnalaya iniki...?

Ram :- ela, anna iniki leave la erukar, so avare drop panikrenu solitaru da..... evaning than naa poi pick up panitu varnum.

Shiva :- ohhh....sari sari... edhukum thangachi nela oru Kannu vachirda..yaarkanda ungalku theriyama Evan kuda enerm bike la suthitu erukalo...

Ram :- heiiii.....pathu pesu....en thangachi apdilam pan mata....(ram kovathila shiva oad shirt collar aj pidichi sona.)

Shiva :- first shirt la erundhu kai edu iron pani potu vandha shirt da.......nethu than un thangchiya....naa vera paiyankuda cake shop la pathe.

Ram :- dei....adhu Englod chitthi paiyan da... chitthi ku nethu b'day athan surprise ah cake vaanglamnu kutitu poirndhan avan thangchiya.....unamai theriyam en thangachi pathi thappa pesadha.

Shiva :- oh....apo konjam nerathuku mun sir en pananing....?

Un thangachiya morning anna drop panuvaru, evening nee pick up pan pove correct thane...

Apo yen andh ponna ah drop pan vardhum pick up pan varadhum avalod anna/thambi ah eruka kudadha...?

Un thangachi mela mattum avlo nambikai vachirke...yen oraam utu ponulma Ning thaan veetu ponna ah paka Matingla...?

Unamai theriyam pesadha da en sonela , nee unamai therinjidha andha ponna ah item nu soniya...?

Ela naa theiryam than Kekre...oru vela nee endha ponna sona mari, un thangachiya yaaro oruthan item nu sona...unku kovam varuma varadha....?

Adhu enna da....unga veetu ponna ah oruthen thappa pathavo, thappa pesanavo ungalku kovam varum....sila time adidhadi, kola varaikum poving...ana adhe vishiyatha Ning enor veetu ponunglaku pana...?

Ram , shiva sonadhulam porumaya ketu, thaan panadhu thappu nu unarandha...

Ram :- sorry da...machan ... enimey endha ponayum epdi pesa mate...

Shiva :- hmmm nanum sorry unku puriya vaikathan namba thangachiya apdi sone...

Ram :- vidu da...en mela than thappu..

Shiva :- nee unod thappa ah unrandhadhe podhum da , enemy adutha veeta ponna ah kuda un veetu ponna ah paru, edhume thappa theriyadhu......sari vidra.....enku oru ice cream vangi kudu .

Ram :- unaku ice cream vaangi kuduthe.....en sothulam Aliya podhu da...sari eru naa poi vangitu varen...

Shiva :- machan apdiye....oru dairy milk Oreo vaangitu vandha, naa venanu sola mate..

Ram :- thuff....mooditu eru vaangitu vandhu tholayir....

Shiva :- heee heee....en Romba pughaladha da...shy ah eruku...

Ram :- karumo....ennal paak mudila nee vekka padradhu naa poren..

Shiva :- you country fruit....gooo da...

Evang epdiye avanglaku kalachitu erundhang.

💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞

Dusky :-

How's it..?

Perusa onum Soldradhuku ela..yaaryume sariya therinjikaam judge panadhing avalo than..😇

Friends sila time namblku inor perent ah mariduvang la...😇

Short Story Series.(Tanglish/Tamil)Where stories live. Discover now