Enjoy reading💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
" The number you have called is busy with someone else, please try again later. "
Hearing this for 15th time maya throw her mobile on her bed , maya was fustred she started to walk here and there.
Kavya was noticing her friend from past 1 hours.
Kavya :- eppo yen evlo tension aagure...?
Maya :- phss.....past 1hours ah call pandre d , edukave matra....
Kavya :- avlo thane ...free ah vidu...avan edhavdhu work la busy ah erupan...free aanadhum unku call panuvan....nee vaa sapdlam..Elana endha hostel Woden pei aattam aaduva..
Maya :- apdi enna en vida mukiyaman vela avanku..? Endha pasangle epdi than..love pandrenu pinnadiye suthuvanung...namba ok sonna podhum...aprm namba oru poruttave madhikkardhu ela. Ellam en solanum...Evan poi love panne paaru.
Maya was cursing her , lover . Kavya was watching her intentionally....
Kavya :- mudichitiya...?
Maya :- huh...?
Maya gave her a confused look.
Kavya :- first inga vandhu ukkaru.
Maya did as her best friend said.
Kavya :- endha water ah kudi.
Maya being confused drank the water.
Kavya :- ohh..ponung ok solita 24/7 pasang unga kudaye erukanum...unga kudaye suthanum...unga kudaye pesanum....athane...? Ella naa theriyam than kekre apdi avan 24/7 un kudaye erundha avanku oru life eruku adhu en aagum..? un love pandradha thavar avan oru official la employee, avan veetla poruppan paiyan..avan friends kum equal ah time kudukanum....un pinnal avan suthumbodhu single d, just a 3rd year college student. Ana epo oru company la manager ah work pandran.....avankunu oru family eruku...andha family la naray responsibility eruku...andha responsibilities lam mudichitu...un veetuku avan ponnu kettu varumbodhu avankunu oru career erukanum...avan settled ah erundha than un Amma-appa avanku un katti vaipang...neeye solu un Amma-appa un avanku apdiye katti vachiruvangla..?.... ela la..? Avan epo pandra endha overtime unod future avankuda nalla erukanumnu than avanum kashta padra.
Nee mattum than avan miss pandriya...?
Yen avan un miss panalaya..?Maya :- avan epovum enkita sonnadhe ela...adhu matum elam Epolam en romba ignore pandra..
Kavya :- avan sonna than unku avan un miss pandrana elayanu theriyuma..? May be he too have untold feelings....you should try to understand that.
Epo paru ponung , ponungnu namba feelings and emotions pathiye yosikka kudadhu. Pasanglaku feelings, emotions lam eruku...enna nambla mari avan vekiya katikka Matang avlothan.
Pasang life um onnum easy ela d, perents aasa pandrangnu ore kaarnathakagh pidichadha padikkam , avanglaku konjam kuda pidikadha oru stream ah edutha padikanum...
Padichadhum job, career, family, responsibility, society, love life, friends ellame orediya avang samalikanum.Nalla Jolly ah life ah friends kuda enjoy pandra vaisu la , pasang job career pinnadi oditu erukang...ambalapulla ala kudadhu nu endha society soli soliye pasangla avanglod feelings ah manasuveetu pesa kuda thayakathuku aala aaki vachirkang.
Endha mari oru situation la pasang edhir paakrdhu onne onu than, thanaku nerrukkamanavngalt erundhu ' enna nadandhalum naa unkuda epovum erupenu ' endha oru vaartha than.
2 varashama urugha urugha love panitu, epo neeye avan pathi sariya purinjikam...epdi pesana yepdi..?
Endha mari nerathila than nee avanku inum supportive ah erukanum.
Ok un side um nyayam eruku, nee avan miss pandre adhunala epdi behave pandra...ana avan side konjam yosichi paaru...avan evlovum unga future nalla erukanumnu than pandra..
Avan mattum en un vitu pirinji erundhu santhoshma erukanu nenachitu erukiya ..? Unke theriyum avan un evlo love pandranu....apdi erukar avane un calls ah attend panalena....edhavdhu mukiyaman vela erukum d...
Konjam porumaya eru...konjam wait panu...avanod responsibility lam mudichitu avan unkita than varuvan....
Kavya said patting Maya's shoulder.
Hearing kavya's positive words maya felt easy.
Maya :- thanx d, naa romba fustred ah erudhe, athan apdi loosu mari panitu erundhe.
Kavya :- it's ok d....
Maya :- ama unku epdi edhulam theriyum...i mean pasang feelings pathi evlo periya lecture ah kuduthiye athan....enku therinji nee edhu vara oru relationship kuda erundhadhu ela.
Kavya :- relationship la Elana en...enkum oru anna erukan d, avan daily pakathila erundhu pathukren... pasanglakum naray prachan eruku d...enna namba manasukulla vachikkam veliya katipom...ana pasang apdi ela...avang ellame manasukulla vachipang.
Maya :- hmm....nee Soldradhum correct than d, nee...
Maya was about to say something when her phone rang gaining her attention.
Maya took her phone from , bed and seek the caller ID maya face was glowing in happiness.
Maya :- hello.....kathir...epdi eruke...en pandra....ela ela...naa kovama lam ela...cha..cha.
Maya was talking with her lover.
Kavya too giving her some privacy , she want out to take food for both of them.
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
How's it...?
Epo paru ponnung feelings ah en eludhardhu...athan endha vaati konjam different ah try pane 😂.
Vote and comments.
YOU ARE READING
Short Story Series.(Tanglish/Tamil)
RomanceShort conversation parts in tanglish/tamil. Note :- just scribbled my raw thoughts without proper editing. So do not expect any kind of logical 😂 🤌 things here, Logical story venumna read my other books . • Copyrights claim :- Copyrights ©️ 2021...