Crush

11 7 0
                                    

   "Sander!!.."sigaw ko sa kaklase ko..para Naman lumingon Sya.

"Oh.. ano?."tanong nya sakin.
At agad ko ring sinagot.

"Umhhmm..y-ung..kasama mo kanina?"utal na Sabi ko sabay hnto.

""Sinong kasamang sinasabimo?"Sabi nya na parang nag iisip..hehe .kunwari nag iisip wla namang utak..charr Ang bad ko..

"Yung..medyo pandak..hehhe"Sabi ko..na parang nahiya konti dahil sa Tinanong ko.uhmm.sana d nalang ako gumamet nang "konte"kac Ang pandak nya talaga super..hehhe

"Ahh...si... kenlie,bakt anong meron sa kanya"tanong nya sakin.

""Umm..Wala la-"d ko nai tuloy Yung sasabihin ko dahil bgla syang nag salita..

"Luhh..wag mong sabihing crush mo sya Zara?.."Sabi nya sakin na parang natatawa..
Binigkas pa pangalan ko.

"Ano ba Hindi ah..pa-pano mo Naman nasabi Yan??..utal na tanong ko..

"Luhh palusot pahh.. sige pa..sasabihin ko mamaya ako bahala.."Sabi nya sakin na parang nang iinis..loko loko talaga parang d lalake..

"Bahala ka na nga Jan.."Sabi ko at nag Walk out dahil nainis talaga ako sobra..

Dumating na teacher namin kaya Naman umupo na ako sa chair ko..hayy sakit nag ulo ko kakaisip sa lalakeng Yun..baliw na ba ako sa kanya??luhh wag Sana..Sabi ko sa isip ko..

Uwian na Naman.

Mag Isa Naman akong nag lalakad sa covered walk kac absent si ate..wla Naman akong friends..at bigla nalang ako d naka Alis sa kinatatayuan ko no g Makita ko sya lasama klasmate Kong lalake. Para akong na estatwa..nanginginig buong katawan ko.di ko na alm Ang gagawin ko nong oras na Yun..tumalikod ako para d nila ako mapansin..pero kainis talaga d sumang Ayon Ang tadhana..

"Zara!!"sigaw sakin Ni  sander sakin.kaya agad Naman akong lumingon.

"Oh bakit?"wlang gana Kong tanong kac nahihiya ako kasama nya crushhhh ko ohh...

"Kenlie magpakilala kana sa kanya"Sabi nya Kay Kenlie saw pangalan. Arf..Ang cute..cute talaga..

"Sya Yung may crush sayu"Sabi nya pa ..luhh tarantado Ang loko nakakahiya na talaga.

"Luhh sander..ano bang pinag sasabi mo Jan parang baliw.."Sabi ko nalang kac naiinis na ako supper kac nahihiya na ako.yung cute kac naka titig Lang sakin..luhh kini kilig ai ako iiihhh..

"D sya nag salita as in..siguro mahiyain sya "
Sabi ko sa isip ko kaya ako nalang Ang nag salita kahit nahihiya ako.

"Umhh .hi"tipid Kong Sabi..luhh kahiga

"Luhh,nguti Lang sya..d ba sya nag sasalita..??tanong ko sa sarili ko.

"Zara nga pala"Sabi ko sabay about nang kamay ko..hehh kapal ko ehh heheh

"Kenlie when Zapanto nga pala.."Sabi nya .. thanks Naman nag salita na sya.

#crushback😁😁


   my love storyWhere stories live. Discover now