Ang kwarto sa may hagdanan

0 0 0
                                    

Umuwi akong lasing, Nagkayayaan kasi kaming magkakaibigan.At for sure pagagalitan na naman ako ni mader dear.

Antahimik nang bahay ngayon.Patay na lahat nang ilaw kaya kinailangan ko pang buksan ang flashlight nang phone ko.Nasa second floor ang kwarto ko dahan-dahan lang ako sa paglalakad baka kasi magising sila.

Aakyat na ako sa hagdan syempre kailangan mag-ingat baka matumba ang lasing :)

*Lakad

*Lakad

*Dahan-dahan

Ilang hakbang nalang at mararating ko na ang ikalawang palapag.

"Ahhhhhh"

0_0

Omgulay!!

Ang lakas nang kabog ng dibdib ko dahil sa kaba.Ang alam ko ay tulog na ang mga kasama ko dito bahay dahil hating gabi na.

“Ahhhhhhh”

“Ohhhhhhh”

Dali-dali akong tumakbo papunta sa kwarto ko at kinandado ang pinto.Base sa narinig kong ingay ,kung sino mang nasa loob non  ay tila hirap na hirap.Oo nga't lasing ako pero ang linaw nang pandinig ko at ang narinig ko ay galing  sa kwartong nasa tapat nang  hagdanan.Nanindig ang balahibo ko dahil parang paulit-ulit ang sigaw nang kung sinong tao na iyon sa isip ko.

Hinarang ko sa pinto ang single sofa ko.Maging ang bintana ay nilock ko narin.Nakapag-ayos na ako nang sarili at ang tanging gagawin nalang ay matulog.

Nahiga na ako sa kama ko at nagtalukbong nang kumot sinuot ko na rin ang rosary na binigay saakin ni mader dear.

-_-

^_–

-_^

°^°

Hayysss di ako makatulog.Napagdesisiyonan kong tumayo at uminom sa baba.

Nauuhaw ako.

Tinignan ko ang wrist watch ko.12:30 palang 30 minutes palang ang lumilipas buhat nung marinig ko ang kakaibang ingay na nanggaling sa kwartong iyon.

Mamaku!!

*Inhale
*Exhale
*Inhale
_
_
_

*Exhale.

Inalis ko ang nakaharang na sofa  at binuksan ang pinto.Dinala ko na din ang walis tambo na nakita ko,gagamitin ko lang naman ito pag may di magandang nangyari.

Nagsimula na akong maglakad

*Tapat nang kwarto nila mama

~lakad

*Tapat nang kwarto ni.....

"Kyahhhhhh"

Natataranta akong tumakbo dahil sa kalabog na aking narinig halos talunin ko na ang hagdan dahil sa kaba, yakap yakap ko ang walis na dala at nagtungo sa kusina.

'I need waterrrr'

Binuksan ko ang refrigerator at kinuha ang bottled water at uminom.Kung sino mang shunga ang nasa loob nang kwarto ay humanda sya hahampasin ko sya nang walis.Nilapag ko nalang sa mesa ang bote nang tubig.

Lalakasan ko na ang loob ko wala nang takot-takot ang mahalaga ay makita ko kung anong nilalang ang nag-iingay.

"Ohhhhhh"

"Ahhhhhh"

Putek  baka mamatay na kung sino mang sumisigaw na iyon.Nasisiguro ko ring hirap na hirap na sya.

Tumakbo ako at buong pwersang dinanmba ang pinto bahagya ko ring tinutok sa harap ang walis na hawak.

0o0

"Kyaaahhhhhh"napatalikod ako nang makita si kuyang nakahubad at nakapatong sa isang babaeng nakahubad din.

"What the fuck Jas anong ginagawa mo dito.”

Parang napako ang paa ko sa mismong kinatatayuan ko.Di ako makagalaw.

“Mama si kuya nakikipagsex!!!!”



Steph:)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 18, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One Shot StoriesWhere stories live. Discover now