Chương 2

52 23 5
                                    

An Di, một nữ nhân 27 tuổi trên thương trường nhắc đến tên là các lão hồ ly già hận đến nghiến răng ken két, mới đầu bọn họ nghĩ An Di chỉ là một nữ nhân không đủ sức gánh vác công ty, nhưng không, bọn họ lầm, An Di thực chất còn hiểm độc hơn bọn họ, mặt ngoài ngây thơ đơn thuần vô (số) tội sau lưng lại đi gài bẫy tình kế.

Công ty Hoạ Phong là một ví dụ điển hình, giám đốc Công ty là Trần Thanh Đống , Trần Thanh Đống, một nam nhân 30 tuổi chưa có vợ, hắn hình tượng tốt trước mắt công chúng, chưa dính líu phải vụ bao nuôi cô bồ nào, trí thông minh cẩn thận cực cao, nghiệp vụ năng lực điều hành Công Ty ổn làm mấy cổ đông tin tưởng góp vốn vào, góp vào trăm triệu mới đầu nghĩ cứ yên ổn ngồi rung đùi chờ tiền đến thì ngờ đâu lòi ra một vụ .

Nghe đâu Trần Thanh Đống Công ty sản phẩm nước hoa chất lượng kém làm nhiều người mọc mụn đi kèm theo ảnh chụp bằng chứng, mọi người biểu thị rất sốc, vì bảo vệ mình làn da không mọc ra mấy con mụn xấu xí, bọn họ quyết định sẽ không mua sản phẩm ở công ty Trần Thanh Đống.

Và kể từ đó, cổ phiếu Trần thị ngày càng suy sụp, danh tiếng ngày càng xấu, do không kiếm được khách hàng nên tiền ngày càng ít, tiền trả lương cho nhân viên, tiền mua đất, tiền mua xe ..

Nhân lúc Trần Thị vất vả chạy đi vay vốn thì Công ty giải trí giám đốc là An Di đến đòi tiền, Cổ đông lập tức hoài nghi An Di là kẻ chủ mưu, hỏi thì Trần Thanh Đống khai hắn ký hợp đồng với Công Ty An Di.

An Di nói sẽ đầu tư tiền giúp hắn mua mảnh đất xây khu biệt thự dành cho người giàu có đến ở, lãi to tiền giá phòng đắt đỏ, Trần Thanh Đống nghe theo mua mảnh đất, hôm đấu giá hắn tự tin rằng mình có thể bắt lại nó thì không ngờ có kẻ chơi xấu xào giá ngày càng cao vượt tầm kiểm soát, Trần Thanh Đống kịp phản ứng lại cùng người ta tranh chấp mảnh đất và cuối cùng xào giá trên trời .

Cổ đông: " ..."

Mà lúc này, kẻ đầu sỏ gây tội lại đang rất an nhàn, An Di thoải mái ngồi bắt chéo chân, cô từ từ nhấm nháp thưởng thức ly rượu vang .

Bông Hồng Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ