An Di sửa soạn đồ chuẩn bị đi gặp mặt một người, cô mặc trên người váy lam, chân mang guốc cao gót, tóc đen dài túm gọn bằng chiếc chun đen, rất giản dị và thanh lịch.
Địa điểm hẹn là một quán caffe, An Di đẩy cửa bước vào, cô kéo ra ghế ngồi xuống cạnh bàn.
Thành thục xong thao tác, An Di ngước mắt nhìn cô gái trước mặt, cao gầy, tóc đen, trên người có cỗ khí chất của một minh tinh.
" Ừm, cô tên gì? "
" Lạc Hy "
" người Đài loan? "
" Không, tôi là diễn viên điện ảnh tại Việt Nam "An Di gật đầu, cô cũng không thắc mắc vì sao cô ấy người Việt mà tên Trung, bởi đa số minh tinh hay thậm chí các phu nhân nhà giàu đều thích đặt tên Trung quốc.
" Không biết An Tống rảnh thời gian bồi tiếp nói chuyện? "
An Di nhấp một ngụm caffe, " Có thể "" Ta tại ngài Công ty làm diễn viên điện ảnh đã lâu nhưng ta có điều kiện và một điều bất mãn "
Lạc Hy thẳng thắn nói lên.
" Thứ nhất, ta muốn đóng vai vào nhân vật chính trong phim "Nguyện yêu "" Thứ hai, điều ta bất mãn rằng tại sao một diễn viên non nớt mới vào nghề lại có thể đóng vai chính? "
Lạc Hy bất mãn nói.Điều này thật không công bằng, cô vô tình nghe thấy có một người sẽ thay thế cô đóng vai nhân vật chính, Lạc Hy thử tìm tòi mới biết người đấy là một diễn viên vô danh không tên tuổi, Lạc Hy diễn xuất rất tốt, lại có thêm đống fan hâm mộ, có thể đem lại cho Công Ty thật nhiều tài nguyên nếu như quay phim "Nguyện Yêu" thì Lạc Hy vừa có danh khí Công Ty lại vừa có tài nguyên, này chẳng phải rất tốt?
Lạc Hy không cam lòng đi hỏi đạo diễn, kết quả khá thất vọng đối phương lại mờ mịt không hề hay biết, Lạc Hy nhẫn nhịn lâu cuối cùng cũng bùng nổ trực tiếp hẹn An Di một khối gặp mặt.
Lặng yên nghe Lạc Hy phàn nàn, An Di nhún vai, cô cũng không biết gì hết, cô đúng là giám đốc nhưng việc này không do cô quản lý mà là nhà tài trợ quản lý, sao không hẹn nói truyện riêng đàm phám với nhà tài trợ mà hẹn cô làm gì?
" Sao cô không gặp nhà tài trợ đàm phám?
Lạc Hy chẹn họng, cô hai bên má bỗng xuất rạng mây hồng, " Tôi không thích "
" À không, tôi không biết cách liên lạc "
Lạc Hy bối rối.
" Vậy đi, tôi sẽ đưa cho cô danh thiếp nhà tài trợ để cô biết ai mà gặp "
An Di từ tốn nói.
" Còn nữa Lạc tiểu thư, đây không phải chức vụ của tôi mà là người đại diện, cô hiểu chứ? "An Di mỉm cười, nụ cười khẽ hé trên khoé môi, nhưng lại không đi vào đáy mắt.
Lạc Hy rùng mình, rõ ràng An Tống dùng từ ngữ rất lịch sự và khách khí, nhưng giọng nói cô ấy có gì đó kỳ lạ, cảm giác giống như vào ngày mùa đông giá rét, ngữ khí không cho phép người cự tuyệt.
" Tôi hiểu "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông Hồng Thủy Tinh
RomanceBạn không thích nữ chính ngây thơ đơn thuần? bạn không thích nữ chính bạch liên hoa? vậy thì trong truyện này, nữ chính là một người độc lập, tự cường tuy nhiên tính cách hơi cục súc #Văn_Án