45-50

1.1K 52 1
                                    

Chương 45 đỉnh lò ta thế ngươi dưỡng

Đại tiểu thư nhiệm vụ khoang phát ra thật dài phóng khí thanh âm, sau đó khoang cái tự động mở ra.

Nhưng qua lão lâu, không có người từ bên trong ra tới.

Đại tiểu thư Thống Tử đợi một hồi lâu, không chờ đến nhà mình ký chủ, đành phải bay qua đi xem.

Kết quả nhìn đến một cái vẻ mặt ngọt ngào tươi cười, đắm chìm ở dư vị trung đại tiểu thư.

【 đại tiểu thư? Ngươi làm sao vậy? 】

Thống Tử thật cẩn thận hỏi.

“Hắc hắc hắc……”

Đại tiểu thư còn đang cười, hồi ức hồi ức, nhĩ tiêm cư nhiên đỏ.

Thống Tử đem nó ngoại phóng âm lượng điều đến lớn nhất, sau đó: 【 đại tiểu thư!!! 】

Đại tiểu thư bị hoảng sợ, cả người từ nhiệm vụ khoang bắn ra tới.

“Ta mẹ tới?!”

Cũng không phải.

Đại tiểu thư không thấy được nhà mình lão mẹ, nhẹ nhàng thở ra, lại nghĩ tới nàng bị đánh gãy hồi ức, nhìn về phía nhà mình Thống Tử ánh mắt nháy mắt mang lên một tia khó chịu: “Giải thích một chút đi.”

Thống Tử nhược nhược mở ra video hồi phóng, đem vừa rồi thấy được hình chiếu ở trên tường, gấp mười lần tốc cái loại này.

Qua vài phút, hình chiếu còn ở phóng, bên trong vẫn là nàng cười ngọt ngào bộ dáng.

Đại tiểu thư ho khan một chút: “Hảo, không cần thả.”

Gấp mười lần tốc còn thả vài phút, nhìn dáng vẻ là mặt sau còn có, trời biết nàng như vậy cười mấy cái giờ, trách không được quai hàm có chút lên men.

Nhưng là thật sự thực ngọt a.

Trước nhiệm vụ thế giới hậu kỳ, chung kết mạt thế sau, nàng cùng A Đồng chính là ở bên nhau qua suốt 50 nhiều năm, sinh hoạt mỹ mãn mạo hồng nhạt phao phao, càng là bởi vì đã từng có được dị năng duyên cớ, thẳng đến cuối cùng một khắc, hai người đều vẫn là tuổi trẻ thời điểm bộ dáng.

So cái thứ nhất thế giới muốn nhiều gấp hai có thừa thời gian.

Nàng vẫn là như vậy thích A Đồng, A Đồng ở không biết tình huống của nàng hạ, cũng đồng dạng thích nàng.

Này thuyết minh cái gì?

Thuyết minh nàng đối A Đồng thích cùng A Đồng đối nàng thích, đều không phải bởi vì nhiệm vụ thế giới cùng nhiệm vụ bộ dạng duyên cớ, là thật sự thích thượng lẫn nhau!

[BHTT] [QT] Cắt Đứt Nam Chủ Kia Viên Tiểu Miêu! - Thương Dực Chi LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ