JACOB POV
Ugghhh,,uhhgghhh Faster bby,,Sabi ko!
Your wish is my command, respond niya at Pagkatapos ay mas binilisan pa niya Ang pagkilos Ng kamay niya ugghh... I'm fellin better now! Ilang days din ako dinakapag s*x sa bababe,cguro trip ko Lang nung nag sawa na ako ay pinahinto ko na sya!Stop it!! Sabi ko
Why bby? Respond niya na may boses na Parang nagtataka!
If I said stop it then stop it!! Pa bulyaw Kung Sabi dun sa babae.natakot ko cguro kaya Dali Dali niyang Kinuha Ang Mga gamit niya at Umalis! Ganito Ang Buhay ko! Pagkatapos Kung makuha Ang gusto ko sa mga babae,binabaliwala Kona sila ,I don't fucking care if you call me Fuckboy but That's my hobby! Of Making flirt! Wala NAMANG MASAMA dun lalaki ako! Diko na kasalan Kung Bakit sila papatol sa akin!! Will di naman ikakaila na Mas Gwapo ako KAYA Gustong gusto Naman nila.hahahaWill before I forgot I'm Jacob Madrigal (A.K.A. JM) pero diko type yang Nickname nayan,18y/old, isang College student taking of Chemical Engineering Matangkad,Maputi,Matangos Ang ilong,Blue Eye's,Matalino,mayaman At Syempre Gwapo!
Hahaha Yeahh Magiging Campus heartrob ba ako Kung di ako Gwapo!tsk..
Ok stop of this nonsense Introducing,It's Already 9:25 Pm Wow so nakikipag harotan ako sa babaeng Yun in 1 hour! Unexpected! First time Yun huh !kadalasan Kasi Mga Half an hour or mga minuto lng tapos na Naganahan cguro ako Kaya natagalan hahaha So It's time for me to Sleep,Maaga pa Klase ko bukas ,kaya knockdown muna ako!..
MORNING!
KRINGGG,,,KRINGGG,,ahhh Shitt!! Ang ingayyy! Hinanap ko Ang Alarm clock ko at Tinapon kahit saan at nag taklob ulit Ng Kumot,,Ahhhhh Naalala ko may Klase papala ako Shitt!!!! Dali Dali akong pumasok Ng banyo at naligo.Few moments later natapos nadin ako!
Will actually Walang bawal na damit dun sa School namin kahit anong Damit Ang suotin mo We don't Have Fucking, care
Pagkatapos Kung mag handa Kinuha Kona Ang Susi Ng sasakyan ko yeah you read it right I have my own car, college na ako Kaya pwede na,I have also my own licence Cool Right hahah And then Pinaharurot Ito!
After how many minutes of Driving naka abot narin Ako Di pa ako bumababa Ng sasakyan pero kitang Kita kuna Ang Mga Dalawa Kung kaibigan, naghihintay nalang cguro sa akin,DIYAN pumapasok Kung Wala ako, Syempre ako Ang Leader eh! Hahaha Pinark kona ang kotse ko Tapos bumaba, Nilapitan ko Ang dalawa Kung Asungot na mga kaibigan!
Hey! Bati ko sa kanila!
Hey bro! Your Late! Sabi sa akin ni Kurt!
Mukang natagalan ka ngayon ah! How many rounds? Sabat Naman ni Kent!
You too plss shut up!! Sarcasm na sagot ko sa kanila!
Wala ako sa mood Kulang ako sa tulog,At Ito pa tung dalawa Kung kaibigan pinagtritripan pa ako!!
Oh!!chill broo Were just kidding!diba Kent!
Yeahh! Sagot Naman ni Kent!.Tsskk....Yun Lang Ang sagot ko sa kanila At umuna Ng Lumakad papasok Ng Campus .Sumunod narin sakin Yung dalawa! As usual pinagtitinginan nanaman kami tsskk..lagi Naman yan .taga pasok namin sa Campus nato Di mawala yang mga Titig nayan Syempre Gwapo kaming Tatlo Lalo na ako!!
Habang Naglalakad Nagsalita si Kurt!!
Where Are We Going? Natong ni Kurt!
Cafeteria! Tipid na sagot ko!
Nag apiran Naman Ang dalawa sa Likod ko tskk.di na nagbago,Basta pagkain Ang pag uusapan di aatrasan Ng DALAWANG to!
Malapit na kami sa Cafeteria Ng may Lumapit sa akin na Babae!
Ang ayaw kosa lahat Yung Nangunguna sa lalaki!! kumapit sya sa braso ko At nag pa cute eseee,Di effective sakin akin yan! Di na ako nakapag timpi at Nagsalita na ako!What do you Want? Mahinahon pero may galit na Tanong ko!
You! Tipid na sakot Ng lintang babaeng to!
Well sorry but Your Not my Type,So Back Off!! Singhal ko sa kanya,
Maluha luha syang umalis pero I don't Care! Diko nakasalan Kung Bakit na lumapit sa akin!
Broo Bakit mo pinaalis Sexy yunn, Sabi sakin ni Kent!
Type mo Yun? Edi Sundan mo! Balik ko sa kanya!
Sayang! Bulong ni Kent pero rinig ko Naman!hahah Basta babae talaga na Sexy , di inaatrasan Ng lalaking to! Tsk ..
Nawalan ako Ng Gana! Sabi ko sa kanila!
What!!?? Kent and Kurt!
Kung gusto nyong kumain KAYO nalang Ma una na ako sa Rooftop,Sumunod nalang kayo!
Ok! Yung Lang Ang Narinig Kung Sabi nila umalis na Kasi ako at nag tungo na sa Rooftop.
Dito talaga Ang tambayan naming Tatlo,Lalo na pag Bored ako! Tinignan ko Yung mga studyante sa baba, tskk wala Ng ginawa sa mga Buhay nila!Umupo ako sa may gilid habang nag hihintay Kay Kent at Kurt!well actually si Kent at Kurt ay mag pinsan!
Kent Laurence Padilla (a.k.a Kent For Short) 18y/old, Matalino,mayaman, gwapo din habulin Ng mga babae,chixsboy,at Fuckboy Rin,kahit sino kinakama niyan Hahaha,
Kurt Harry Bautista,(a.k.a Kurt ) 18y/old, Matalino din mayaman gwapo ,mas pinaka babaero sa amin! Di Medyo mahilig makipag s*x sadyang babaero lng talaga Ang mokong nato hayttss,,Tagal Naman nila,Sabi ko sa sarili ko, At ilang minuto lng Ay nakarating nadin sila!
Akala ko natabunan nakayo dyan sa dinala nyo! Para kayong bakla Kung kumilos! Galit na Sabi ko sa kanila!
Eh Ito kasing Si Kent! Maynakita lng chix Nilapitan agad kaya ayun Natagalan para ngang Hindi na Gustong umalis dun eh! Mahabang litanya ni Kurt!
Tskk.kaya Naman pala EHHH!! Sabi ko!
Hehehe Ganda Kasi Sensya na broo! Hiyang hingi Ng paumanhin ni Kent!
Tssk.
Pagkatapos nun Wala Ng umimik sa aming tatlo, kaya imbes na Ma bored ako tumayo ako at umunang mag lakad ,di naman Ng protesta Ang dalawa na nasa likoran ko,,
Nung nasa hallway na kami Maynakasalubong kaming Tatlong babae Yung babaeng nasa gitna ay dinaka Tingin sa dinaraan niya Kung kaya't nagkabangga gaming dalawa!
Shit!/ Aray ko, sabay naming Sabi dalawa!
Dika ba marunong tumingin sa dinadaanan mo Miss! Singhal ko sa kanya!
Excuse me! Ako pa talaga ngayon ang may kasalanan huh! Balik na Singhal niya sa akin!
Wow lumalaban I like it! Sa isip ko.
Sino satin Ang naka bangga ako o ikaw!?
Alam mo!Kung may utak ka EDI Sana Tumabi ka ikaw naman Yung nakakita diba? Sabat niya!
Wow so kasalan kopa ngayon!!
It's up to you!Kung sisihin mo sarili mo! let's go girls! Tapos Nagpati una syang naglakad at Sumunod Yung dalawa niyang kaibigan!.
Wow!broo intense Yung Laban nyo ah!
Oo nga at Alam moba! Ang kyut nung babae kahit galit Ang ganda niya!sabat ni Kurt!Yun sabay turo! Kyut? Maganda? Saan Banda? Oo intense Yung Laban, at nagustuhan ko Yun!
Broo don't tell me nagustuhan mo Yung babae? Sabi ni Kent!
Bobo mo sabay hampas sa ulo niya ,Bakit ko Naman MAGUGUSTUHAN nyun she's not my type,
Ang nagustuhan ko sa kanya is PALABAN sya! And I know this will be Fun! Hahaha
Just wait on me bby! Sabay smirk .
YOU ARE READING
TALK BACK OR YOUR DEATH
FanfictionTUNGKOL SA LALAKING HINDI NANINIWALA NG LOVE,NG 4EVER ANG SA KANYA LNG AY TUMIKIM NG BABAE AND THEN IBASURA LANG KAHIT SAAN,THEN ONE DAY SHE MEET A GIRL NA MATAPANG,PALABAN,DI NAATRACT SA MGA CHARM NG LALAKI ,ANO KAYA ANG BINABALAK NIYA ?? STAY READ...