ANNIE POV
Annie Let's go! Sabi sakin ni Sofia,
Inaayos ko pa Kasi Ang Mga gamit ko sa bag, tapos nadin Yung Klase namin kaya nagyaya sila na pumunta na muna kami sa Cafeteria.
Ok! Just wait! Respond ko Naman.
Pagkatapos Kung mag ayos lumabas na ako Ng classroom namin, actually nasa labas na sila nag aantay nalang sa akin,Hahaha di Aalis Ang Mga yan pag Wala ako!.
I have 2 best friend yea! Since elementary up to highschool kami na Ang magkasama tatlo ,until now! Kasi Same Course kami na Kinuha which is! Chemical Engineering,cool bahh hahha Yan kasi gusto namin.
Si Sofia Clear Imperial,pinaka Bata sa amin, she's 17y/old,but she act like most matured keysa Kang Rea, Mayaman, Maganda Syempre, Matangkad,Mahilig sa boylit, yeah samin Tatlo sya Ang mas mahilig sa mga lalaki,Basta gwapo,di inaatrasan niyan haa,Sila Ang may Ari Ng IMPERIAL CORP.dito sa pilipinas,May branch din sila sa ibat ibang bansa.
Si Rea Vien Oliveros, 18y/old, Magaling mag volleyball yan, Matangkad,Maganda also,Maputi,Maypagka brown eyes Yung mata niya,Si Sofia at Si Rea are Opposite,Kasi Kung si Sofia mahilig sa mga lalaki well si Rea hate niya Ang Mga lalaki. Dahil sa ginawa ng Daddy niya sa mommy niya,Iniwan Kasi sila Ng Daddy niya ,so she live with her mom. Kaya Mula non isinumpa niya talaga Ang mga lalaki
Harsh niya ba? Haha ganyan talaga yang si Rea,. And last is me!
My name is Annie Leblanc,18y/old,Ako di naman sa Hindi ako mahilig sa lalaki,sadyang hate ko Lang talaga Yung mga Felling na mga lalaki. Matangkad,ako,Maputi, I have blonde hair,and blue eyes,Mayaman,at most especially Maganda,yea may appearance Naman ako,Kami Ang nagmamay Ari Ng Leblanc Corp.Isa sa pinaka Mayaman at pinaka Maasinso na Companya Sa buong Mundo.
Ok!let's Continue the Story!
Let's Go Girls! Sabi ko Ng nakalabas na ako Ng Classroom namin .
Sumunod Naman sila sa akin, At Nung nasa Hallway na kami,Biglang nag ring Yung Cellphone ko.Habang bc ako kakahanap sa cellphone ko na nasa bag,bc din sa pakikipag asaran si Rea Kay Sofia,.Hindi ko sila pinansin dahil nga Hanggang ngayon diko pa mahanap cellphone ko!
Shit! nasan nabayun,Sabi ko sa sarili ko!
Ilang sandali Lang na nahawakan ko na Ang Cp ko pero sa kasamaang palad pagharap ko Maynaka bangga akong Isang lalaki!
Aray ko/shit, sabay Sabi naming Dalawa.
Di kaba tumitingin sa Dinadaan mo Miss! Singhal niya sa akin!
At Ang lakas pa Ng loob magalit huh Ang kapal Ng mukha!
Excuse me! Ako pa talaga ngayon ang maykasalan huh! Balik na Singhal ko sa kanya!
Putchang! Lalaki na to! Nakakainis!
Sino sa atin Ang nakabangga ako o ikaw? Tanong niya sa akin!
Alam mo? Kung may utak ka! EDI Sana Tumabi ka! Ikaw naman Yung nakakita diba? Sabat ko sa kanya!
Naiirita na ako huh!bwesit!!
Wow!so ako pa Ang maykasalan ngayon?Tanong niya?
Eh ikaw naman talaga Sabi ko kasarili ko!
It's Up to you! Kung sisihin mo Ang Sarili mo!
Let's ko girls ,tapos nauna na akong magmalakad,mabuti nalang Mahaba Ang pasensya ko Kung Hindi ahhh!!! Na Suntok ko na Ang lalaking Yun kainisss!!Oyy beshh! Are you ok! Tanong sa akin ni Sofia nung nakalayo nakami!
Do I look I'm Ok! Sabat ko sa kanya!
Nakakainis Kasi Yung lalaking Yun,
Bwesit nalalaking Yung Kung di Lang ako pinipigilan ni Sofia ,nasampal ko nayun.Sabi Naman ni Rea!
Eh!Kasi naman Rea,di mo Yun away!at Isa pa I know na kayang kaya Yun ni Annie! Explanation naman ni Sofia!
Ok! Stop!Lalo Lang nawawa ang mood ko dahil sa letching Topic nayan!
Let's Go! Sabi ko sa Kanila!
So Saan tayo ngayon! Rea &Sofia
Uuwi nalang Ako! Gusto Kung Ma fell fresh!Wala narin ako sa Mood! Sabi ko sa kanilang Dalawa!
Ano/What!! Sabay nanaman nilang Reaction!
Requard ba talaga na lagi kayong sabay Kung magsalita hu! Kambal kayo? Inis na Sabi ko sa kanila!
Sensya na! Pero Talaga bang Uuwi kana?
Bingi Lang Sofia bingi! Insert Naman ni rea!
Ok! Kung ganon Uuwi nalang din ako!
Me too Sabi ni Rea!Pumunta na kami Ng Parking lot Para kunin Ang kotse ko! We'll nagdala ako Ng kotse si Sofia Lang Hindi kaya dun na muna sya Sasakay sa kotse ni Rea! Pagdating sa parking Lot Nagpaalam na ako sa kanila!
Girls Mauna na ako! See you Tomorrow!
See ya sabay nanaman nilang Sabi .
tsskk...Di na ako nag react at pumasok na ako sa kotse ko at Pina Harorot Ito!Pinagbuksan ako Ng Gate Ng katulong namin at Pinark kona ang kotse ko sa Garahe!
Pagpasok ko sa bahay!ay Sinalubong ako ni Mommy!
Hi sweetie! Sabi ni Mommy!
Hi mom! Sabay lapit ko at nakipag beso sa kanya!.
How's your Day?tanong ni mommy sa akin!
It's Boring! Tipid na sagot ko!
Aakyat namuna ako sa room ko! Sabi ko at Dina hinintay pang sumagot si Mom!
Pagkapasok ko ay dumiresto ako sa Banyo para Maligo! At Pagkatapos Kung Maligo, at nakapagbihis narin, Umupo ako sa side table ko at Nagblower Ng Buhok ko! After that Nung natuyo na! Humiga na ako sa Bed ko ,At diko namalayan Nakatulog na Ako!
Zzzzzzzz..........................
YOU ARE READING
TALK BACK OR YOUR DEATH
FanfictionTUNGKOL SA LALAKING HINDI NANINIWALA NG LOVE,NG 4EVER ANG SA KANYA LNG AY TUMIKIM NG BABAE AND THEN IBASURA LANG KAHIT SAAN,THEN ONE DAY SHE MEET A GIRL NA MATAPANG,PALABAN,DI NAATRACT SA MGA CHARM NG LALAKI ,ANO KAYA ANG BINABALAK NIYA ?? STAY READ...