chạm mặt

484 48 4
                                    

bắt đầu ngày thứ 7 bận rộn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




bắt đầu ngày thứ 7 bận rộn. em bước vào nhà tắm, đi ra với một bộ độ lót màu đen em thích.

đứng trước cửa tủ quần áo đầy sự lựa chọn. em quyết định sẽ mặc một bộ váy xanh mint dài đến mắt cá chân khoác thêm một chiếc túi lưới cùng tone cùng mang tên thương hiệu ALIA.

em bước đến bàn trang điểm. make up nhẹ nhàng thoa chút son hồng phớt lên môi. bặm môi một cái, em tạo dáng đủ kiểu cùng chiếc gương. nhìn lên đồng hồ đã điểm 11h. ôi thôi chết em có hẹn với con bé chaeyoung lúc 10h30 mà bây giờ quá 30' rồi.

em tức tốc xuống nhà. lấy con xe ga màu đen rồi phóng đến địa điểm chụp hình ngày hôm nay. vừa đi em vừa chửi rủa cái gương, ai bảo cứ soi vào nó là em lại không thể dừng soi mình được cơ chứ.

chiếc xe dừng lại tại một vườn hoa. em thích thú chạy nhanh vào trong thì thấy bé chae đang ngồi ở ghế đá.

'chị này! chị có biết bây giờ là mấy giờ rồi khum hở?' . chaeyoung vừa nói vừa chỉ vào cái cổ tay mặc dù nó không có đeo đồng hồ làm em phì cười.

'thui cho chị xin lũi mò tại cái gương nhà chị nó cứ bị gì ý' . em lung lay tay con bé. rồi làm mặt dễ thương khiến chaeyoung thuận tay béo vào má em một cái.

'aishh con bé này. đau chị!'. em vừa nói vừa xoa tay vào chiếc má bánh bao của mình.

'thế bây giờ bà chị có chụp không? hay để tôi đi về?'

'có chụp mừ, ra kia đi chị thấy có ánh nắng đẹp dã man con ngan'. nói xong em liền kéo tay con bé ra chỗ đấy thật nhanh kẻo tắt nắng.

chụp được một lúc thì hai người ngồi nghỉ ở ghế. bỗng có tiếng nam đằng xa. 'park chaeyoung ahhhh'

con bé chaeyoung nhổm dậy nhìn thì phát hiện thằng bạn mình đang chạy đến chỗ mình. ui chết chị jen vẫn đang ở đây. con bé chưa kịp làm gì thì thằng bạn jungkook đã chạy đến chỗ nó.

thằng bé cười tít mắt nhìn con bé chaeyoung rồi liếc mắt qua chị gái đang ngồi cầm máy ảnh .

jungkook liền nói nhỏ với con bé chaeyoung. ' đừng nó với tao đây là rubyjane.sx nhé? '
con bé chaeyoung thở một hơi dài. ' ừ đúng rồi đấy '.

nghe xong câu đấy thằng jungkook bộc lộ bản tính ngây thơ như chú thỏ của nó. nó ngồi cạnh jennie rồi giả vờ hỏi. ' chào chị ạ, em là jeon jungkook bạn cái chaeyoung ạ. em nghe nó kể về chị nhiều rồi đấy ạ.'

jennie giật bắn người quay sang. ' ờ ờ chị chào em, chị là kim jennie, rất hân hạnh được gặp em '. rồi em đưa tay ra phía thằng jungkook. nó hí hửng đưa tay qua.

được một lúc ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau thì tự dưng con chaeyoung nó bị đau bụng. jennie sốt sắng soạn đồ vào vali để đưa con bé về nhà. thằng kook nó cũng muốn đi đưa con bé chaeyoung về cùng với chị jennie nhưng chaeyoung ngăn lại. ' mày đi về đi, tao đau bụng thì chỉ có con gái giúp được thôi '

jungkook ậm ừ. vẫy tay tạm biệt người con gái nó thương và đứa bạn của nó. trong lòng nó cứ nôn nao thế nào như thể vừa chở vợ đi đẻ và nôn được gặp con của mình ý. nhìn xuống cái tay vừa nắm lấy bàn tay mịn màng của chị jennie nó không dám bộc lộ ra bên ngoài mà chỉ hét trong lòng.

mặt nó đăm chiêu suy nghĩ như thể đang ủ mưu gì đó....

...
hãy thông cảm cho giọng văn của tôi :>

𝗯𝗿𝗮, 𝘀𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿!!! | 𝗱𝗲𝘂𝗸𝗴𝘂𝗸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ