hôm nay là một ngày tồi tệ đối với kim jennie nhưng không hẳn.buổi sáng hôm nay, em đang sắm sửa xinh đẹp để đi chơi với jungkook. em bước ra khỏi cổng để khóa cửa thì tự dưng một đám người phụ nữ già chạy đến chỗ em và đánh liên tục vào người em.
họ còn buông những lời không hay dành cho em. họ quay video rồi nói em là thứ con gái lăng loàn, cướp chồng người khác, lên giường với chồng tao còn lấy tiền bỏ trốn, thứ gái đĩ, phò... đủ thứ kinh tởm nhất trên đời họ đều chửi thẳng vào mặt em.
em cố gắng chống cự nhưng thật sự là không thể vì rõ ràng họ đông hơn em và họ khỏe hơn em. em thực sự rất muốn nói em không phải là hạng người như thế. nhưng họ đâu cho em nói, họ chỉ biết cầm máy và nói những lời không hay về em. em đành câm nín mặc kệ họ làm gì họ làm.
thật may mắn cho em là có người hàng xóm cạnh nhà em vừa đi chợ về thì thấy. và rồi em được cứu khỏi đám người phụ nữ già xấu xí đấy.
em nằm bất động trên mặt đất, trên người chi chít vết thương. hàng xóm đến xung quanh em rồi nhanh chóng đưa em vào bệnh viện.
jungkook đứng đợi em ở rạp xem phim lâu quá. cậu có cảm giác điềm gì không lành. cậu gọi cho em liên tục nhưng không thấy em bắt máy. jungkook liền phóng xe đến nhà em. cậu gọi to tên em dưới trước nhà nhưng cũng không thấy em trả lời. bỗng cậu thấy hàng xóm bàn tán về điều gì đó. cậu nghe thấy chữ jennie. liền lại gần và hỏi thông tin về em. " con bé ấy vào viện rồi, chả hiểu con bé đấy nó làm gì mà để mấy người phụ nữ đến đánh, nhìn mà tội " .
cậu vừa nghe cái gì vậy? jennie đang ở viện.không suy nghĩ gì thêm, cậu liền phóng thẳng đến bệnh viện, bỏ qua 2, 3 cái đèn đỏ. trong đầu cậu bây giờ chỉ có jennie. đến nơi cậu chạy vào trong, hỏi phòng của em đang nằm.
cậu chạy đến mức mồ hôi chảy ướt hết lên chiếc áo màu trắng. jungkook nhìn em qua chiếc cửa kính bé nhỏ ở cửa phòng. cậu thương em lắm, em có làm gì nên tội đâu mà lại đánh em đến mức như thế. người em bây giờ chỉ toàn là những vết thương tím, rồi vết xước trên mặt dài trên chiếc má phúng phính của em. cậu thực sự chỉ muốn chạy thẳng vào rồi ôm em để em bớt sợ vì những gì đã trải qua.
1 tiếng trôi qua. cậu ngồi trên ghế, hai tay đan vào nhau lo lắng, lòng thầm cầu nguyện em sẽ không sao. cánh cửa phòng mở ra, cậu liền chạy đến và hỏi liên tục bác sĩ xem em có sao không? " hiện tại bệnh nhân đã được sát trùng vết thương và truyền nước nhưng bệnh nhân đã trải qua một cú sốc về tâm lý rất lớn nên mong người nhà hãy để ý đến bệnh nhân nhiều hơn ". trong lòng cậu bây giờ không gì vui sướng hơn, nắm tay cuống quít cảm ơn bác sĩ.
" giờ người nhà có thể vào thăm bệnh nhân nhưng tuyệt đối đừng để bệnh nhân suy nghĩ quá nhiều thứ nhé ". vừa dứt câu cậu đi thẳng vào phòng em đang nằm.
cậu nhìn em thật lâu rồi đi đến nhẹ nhàng, ngồi cạnh em, nắm tay em với một sự sủng nịnh hết mức. tay sờ thoang thoáng lên vết thương của em. lòng thầm hứa sẽ chăm sóc cho em suốt đời không để em phải như này một lần nào nữa. nhìn em lâu, jungkook đã ngủ từ khi nào không biết nhưng tay cậu vẫn nắm lấy bàn tay mềm mại của em.
được lúc lâu, em cựa quậy vì thấy thứ gì đó đè vào cánh tay của mình. jungkook bất ngờ tỉnh dậy, cậu thấy em mở mắt thì sốt sắng hỏi em. " chị không sao mà, em đừng lo nhé ". em vừa nói vừa lấy tay xoa lên đầu cậu.
" chị như này lại bảo em không lo sao cho được ". mồm nói nhưng tay lại lấy nước cho em uống. em cười tủm tỉm nhìn cậu sao mà đáng yêu thế không biết.
hai người ngồi im một lúc lâu thì em lên tiếng. " jungkook này, em không nghĩ chị là loại người đó chứ? " . jungkook trả lời một cách khẳng định. " đương nhiên rồi ". em lại lần nữa mỉm cười hạnh phúc nhìn cậu. " chị cảm ơn nhé jungkook, cảm ơn em vì luôn tin tưởng và bên cạnh chị ". cậu vui vẻ béo má em. " ái đừng chạm má chị, đau lém huhu vết thương to lù lù nè ". cậu suýt soa xin lỗi em.
" jungkook chị muốn xem ti vi với ăn nho ". cậu liền lấy điều khiển mở lên cho em xem. tay bấm vào công tắc để nâng giường lên. xong cậu lấy chùm nho rồi ngắt từng quả cho em ăn. jungkook tưởng tượng trong lòng như kiểu đang chăm sóc vợ vừa đẻ xong ý.
cậu và em ngồi xem vui vẻ. ánh mắt cậu chuyển hướng sang nhìn em. tay đút nho cho em rồi lẩm bẩm trong mồm " em sẽ đường đường chính chính tán tỉnh chị " rồi cười khúc khích. jennie thấy cậu cười thì lấy tay khẩy khẩy người cậu. " này, đút nho cho chị đi chứ ". cậu vui vẻ đút cho em rồi lại tiếp tục công việc mà cậu thấy là hạnh phúc nhất trên đời đó là "nhìn em - vợ tương lai của cậu"
....
mona lisa kinda lisaa!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗯𝗿𝗮, 𝘀𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿!!! | 𝗱𝗲𝘂𝗸𝗴𝘂𝗸
Fanfictionchào chị! em là jeon jungkook • poster by ilepowei from SoulmateZone 𝗿𝗶𝘀 • start: 23/7/2020 • end : 15:32 chiều 21/8/2021