Vi quân khuynh thành (Khuynh quốc chi nhất) - Nguyên Viện - Bimathoavien cv

2.6K 7 0
                                    

Vi quân khuynh thiên hạ [ khuynh quốc chi nhất ] 

Vì thăm dò đối phương để tế, công không khỏi khắc hắn xâm nhập địch thủ doanh

Đáng tiếc kĩ kém nhất trứ, ở quân sư tính kế hạ trúng bẫy

Nhưng cũng nhượng hắn phát hiện một kinh thiên bí mật ──

Nguyên lai Kim Lăng quốc đại tướng quân dĩ nhiên là nữ nhi thân!

Này hạ hắn đối của nàng 「 hứng thú 」 lại có tăng vô giảm

Chẳng những vụng trộm đem nàng đái hồi cư xử, tự mình chăm sóc của nàng thương thế

Hoàn dương ngôn yếu nhượng nàng ái thượng hắn!

Vừa lúc lưỡng quân nhân nghiêm đông mà đình chiến

Mà lưỡng phương thắng trận quan kiện nhân vật, cũng mỗi ngày ở trên giường quấn miên......

Này tràng đổ cục nhìn như 「 nghiêng về một bên 」

Khả hắn ngàn tính vạn tính, khước không có tính đến

Cáo khác một ủng ôm

Hoán lai hội là một phen sáp nhập hắn tâm tạng chủy thủ......

Cái chêm

Nam Hân Nhạc chặt chẽ ôm trứ cận tam tuế sao đệ, nhất hai mắt kinh cụ trành trứ bao vây ở bốn phía cấm vệ quân.

Thượng nằm trứ người hầu thi thể, nhìn này quen thuộc khuông, nàng nhĩ biên phảng phất còn có thể nghe bọn hắn trước khi chết ai hào, thân run rẩy càng lợi hại, mãn tươi huyết cùng tàn hài nhượng nàng tương đệ đệ ôm càng khẩn, không nhượng hắn nhìn đến này tàn nhẫn họa mặt.

Nàng sợ hãi cắn trứ thần, không dám lại nhìn thượng thi thể, tương ánh mắt đặt ở vẫn đứng ở bọn hắn trước người đại tỷ trên người.

「 thánh chỉ đến ──」 một gã thân trứ cổn lam kim biên cung phục lão nhân bạt tiêm trứ tiếng nói, tay cầm trứ kim hoàng thánh chỉ, bễ nghễ xem trứ bọn hắn.

Nhìn đến đại tỷ quỳ xuống, Nam Hân Nhạc vội vã ôm trứ sao đệ quỳ xuống.

Thường công công đánh khai thánh chỉ, tiêm trứ cổ họng nói:「 phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: Nam Vương gia thông địch thủ phản quốc, tội không thể xá, ấn quốc pháp tu tru liên cửu tộc, khả thánh thượng niệm này Nam thị bộ tộc lịch đại trung tâm, vi hoàng triều lập hạ không ít hãn mã công lao, thả Nam Vương gia dữ Nam Vương phi đã thục tội tự tận, dư tam tử thượng tuổi nhỏ, thánh đế không đành lòng, đặc xá này tội, tư cùng đương kim dưới gối vô tử, nguyện thu Nam tiểu vương gia vi tử, tịnh thu Nam nhị công chúa vi nghĩa nữ, phong vi Hỉ Nhạc công chúa, nam đại công chúa kế thừa hoàng triều thánh nữ vị, canh giữ hoàng triều phồn thịnh......」

Khuynh quốc hệ liệt - Nguyên Viện - Bimathoavien cvWhere stories live. Discover now