Tuong tu du quan nguyet (Khuynh quốc chi nhị)

895 0 0
                                    

 Tương tư dữ quân tuyệt  [ khuynh quốc chi nhị ]

Truyền thuyết trung, ủng có dị đồng người, cũng có dị có thể

Mà nàng này ủng có tử đồng mĩ cơ, có thể dự kiến chưa tới

Ở hoàng triều trung địa vị tối cao thượng thánh nữ

Khước ít có người biết, kỳ thật chính là cá cấm luyến mà thôi ──

Cấm cố nam nhân của nàng, thân mắt kiến nhà nàng phá nhân vong

Vì được đến muốn hết thảy

Nàng đem chính mình hiến cấp hắn, trở thành hắn sở hữu vật

Chính là, nàng vẫn xem không hiểu hắn mắt lí phức tạp

Không hiểu vì sao đương nàng muốn lợi dụng hắn, hắn nhưng lại nguyện ý nhượng nàng lợi dụng

Thậm chí đương nàng tưởng giết hắn, hắn cũng cấp nàng gặp dịp......

Thẳng đến chiến sự dâng lên, hắn yếu nàng chờ hắn trở về

Nhưng nàng biết, hắn tương sẽ không tái trở lại thân thể của nàng biên

Bởi vì, nàng sớm bày ra tử cục chờ trứ hắn......

Cái chêm

Nam Ngụy Tử biết nàng cùng người khác không giống với.

Kim Lăng hoàng triều luôn luôn tính bài ngoại, Kim Lăng nhân trọng thị huyết duyên, chưa bao giờ dữ ngoại tộc thông hôn, nằm ở biên thùy thành trấn có lẽ có ngoại lệ, khả ở phồn vinh hoàng thành, nhất là hoàng tộc, là tuyệt không có khả năng cùng ngoại tộc liên nhân .

Hoàng thân quốc thích so với bình dân quá nặng thị Kim Lăng quốc thuần túy huyết thống, bọn hắn tố lai tóc đen con ngươi đen, không có gì nhất tơ ngoại lệ; Nhưng, Nam Ngụy Tử khước là cá ngoại lệ.

Nàng, ủng có nhất song như ngọc lưu ly thủy tinh bàn màu tím đồng tử mắt.

Nàng sinh ra thì, không có bình thường anh oa trứu ba ba xú hình dạng, ánh mắt đóng chặt trứ, ngũ quan vô không có một khéo léo, nho nhỏ thần cánh hoa hồng như đóa hoa, tựa như nhất khối cương xuất thế liền hoàn mỹ vô thiếu mĩ ngọc, thanh lệ ngũ quan có thể thấy ngày hậu mĩ lệ.

Nam vương gia ôm trứ nữ nhi, nhìn kia giống giống như Vương phi, khước lại so với Vương phi tinh trí má bàng, trong lòng ẩn ẩn dâng lên một chút ẩn ưu.

Mĩ lệ không phải lổi, khả như vậy tướng mạo, khước là họa.

Này đứa nhỏ, không thể lưu!

Khả này là hắn môn thứ nhất cá đứa nhỏ, là hắn môn nữ nhi, bọn hắn thế nào khả năng hạ thủ được? Nam vương phi ôm trứ nữ nhi, khóc trứ cầu vương gia lưu lại nàng.

Nam vương gia đương nhiên không bỏ, chính mình thân cốt nhục, hắn thế nào khả năng không cần?

Hắn cũng không tin, hắn đường đường một vương gia hội bảo hộ không được chính mình nữ nhi! Thế là hắn hạ lệnh, không được phủ lí bất luận kẻ nào lộ ra về công chúa hết thảy, vi làm giả trảm.

Khuynh quốc hệ liệt - Nguyên Viện - Bimathoavien cvWhere stories live. Discover now