Tình tỏa vì quân tâm

1.6K 4 0
                                    

 Tình tỏa vi quân tâm  [ khuynh quốc chi tam ]

Nàng tòng gia hương li gia trốn đi, trùng hợp bị Kim Lăng hoàng đế kiểm hồi cung

Hắn đối nàng tốt lắm, sủng nàng, đau nàng, thả dung nàng

Nói thêm hy vọng nàng có thể đương hắn hoàng hậu......

Ách, nàng là thật thực vui vẻ, thực vui vẻ hắn

Nhưng là của nàng gia hương Bắc Nguỵ tập tục hoàn toàn không giống với

Tại kia lí nhưng là nữ nhân thú phu, nam nhân thượng hoa kiệu lập gia đình

Hơn nữa nữ nhân trừ bỏ vị hôn phu ngoại, hoàn có thể có nam thiếp!

Hắn là cá cao cao tại thượng hoàng đế, thế nào khả năng nhận cái sự tình?

Hơn nữa nàng thân vi Bắc Nguỵ vu nữ,「 tình ái 」 là không thể xa cầu tình cảm

Truyện tông tiếp đại, sinh ra tiếp theo nhâm vu nữ mới là của nàng trách nhiệm

Thế là, nàng lại tuyển trạch 「 li gia trốn đi 」

Chính là này một lần, nàng tâm lí đã có ki bán......

Cái chêm

Kỳ thật, bịt hắn lỗ tai hai bàn tay tịnh không có thành công trở tuyệt sở hữu thanh âm.

Nam Phi Vũ tĩnh trứ mắt, nho nhỏ cả người bị nhị tỉ chặt chẽ ôm lấy, nhị tỉ thân khước không giống thưòng lui tới như vậy ấm áp, mà là lạnh như băng , run rẩy , liền liên ô trứ hắn song nhĩ thủ cũng là hãn thấp .

Ẩn ẩn ước ước , hắn bịt song nhĩ nghe thê thảm ai kêu thanh, kia thanh âm không dứt vu nhĩ, mà hắn phát hiện, kia kỳ quái kêu thanh dũ nhiều, nhị tỉ liền ôm dũ khẩn, gần như lặc đau hắn, mà run rẩy thân phát trứ mồ hôi lạnh, nhượng hắn cũng theo sợ hãi.

Nho nhỏ thủ chặt chẽ bắt lấy nhị tỉ quần áo, hắn không hiểu phát sinh cái gì sự, chỉ biết là tiền vài ngày phụ vương không thấy , mà vừa mới mẫu phi té xỉu , mỗi cá nhân sắc mặt đều hảo khó coi, mà hắn vẫn bị nhị tỉ ôm trứ, tĩnh trứ nhất hai mắt, hắn nghi hoặc lạp lạp nhị tỉ ống tay áo.

「 tỉ......」 đồng trĩ thanh âm có mờ mịt hoang mang, vì cái gì một đám người đều ở phòng lí, còn có...... Mẫu phi đâu? Hắn nhớ kỹ mẫu phi té xỉu .「 mẫu phi......」 hắn muốn đi mẫu phi chỗ đó.

「 Vũ nhi ngoan.」 nhị tỉ vỗ vỗ hắn đầu, đối hắn xả ra một chút cười, khả hắn nhìn ra được nhị tỉ cười cùng dĩ vãng bất đồng, hắn kia trĩ ấu mắt có nghi hoặc, là ở đâu bất đồng đâu?

Hắn cố gắng suy tư, khả chu tao khước nổi lên động tĩnh, hắn nghe mẫu phi thanh âm, mẫu phi tỉnh?

Hắn cao hứng chuyển đầu, đang muốn lên tiếng kêu hoán thì, khước kiến tươi huyết tự mẫu phi ngực dũng ra, hắn ngây ngẩn cả người, nghe nhị tỉ khóc kêu, lập tức nhất chỉ thủ che khuất hắn mắt, tương hắn má chặt chẽ mai tiến ngực.

「 Vũ nhi, bế thượng mắt.」 nhị tỉ thanh âm nghẹn ngào mà run rẩy.

Rồi sau đó, hắn bị ôm lấy, lỗ tai bị chặt chẽ bịt, nhưng hắn vẫn tĩnh trứ mắt, não trung không quên là mẫu phi nhiễm huyết hình dạng.

Khuynh quốc hệ liệt - Nguyên Viện - Bimathoavien cvWhere stories live. Discover now