-====================
Kỹ thuật lưu học bá tại tám số không niên đại
Tác giả: Nguyên tông
Văn án:
Lục cẩn cố gắng nhiều năm, tại thăng nhiệm tỉnh bưu điện sảnh Sở trưởng một năm kia đột nhiên về tới tám số không niên đại
Trở thành trong thôn một cái vừa mới bị người thay thế trung chuyên danh ngạch tiểu cô nương
Thanh mai trúc mã vị hôn phu càng là vứt bỏ nàng, cùng thay thế nàng đi học danh ngạch chân ái, song song đi lên học
Không quan hệ, trở lại nghề cũ, nàng sẽ để bọn hắn nhìn xem kỹ thuật lưu học bá lợi hại!
Nguyên bản còn đang cảm thán Lục gia nữ oa số khổ người trong thôn, không bao lâu liền phát hiện ——
A? Lục cẩn làm sao đột nhiên bị trong thôn khen ngợi?
A? Nàng còn được phá cách tuyển chọn?
Cái gì? Nàng thăng chức rồi? Đi trong huyện?
Đợi nàng một đường cao thăng, đi tỉnh lý thời điểm, bọn hắn đã không cảm thấy kinh ngạc . . . .
Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung điềm văn sảng văn niên đại văn
Nhân vật chính: Lục cẩn ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta dựa vào kỹ thuật tại tám số không thăng chức gia quan
Lập ý: Ái quốc kính nghiệp thành tín thân mật
====================
Chương 01:
Lục cẩn vừa mới cho ăn xong trong nhà gà cùng heo, đang định quét dọn một chút viện tử, liền nghe cửa phòng truyền đến trầm thấp tiếng ho khan, nàng quay đầu nhìn sang, gặp lục mẹ chính từ trong nhà đi tới, sắc mặt nhìn xem còn có chút tái nhợt, vội vàng đi tới vịn nàng nói ra: "Mẹ, ngươi thức dậy làm gì, thân thể ngươi còn chưa tốt thấu, ngủ tiếp một lát!"
"Ta chỗ nào ngủ được, mấy ngày nay nên ra thành tích, cũng không biết ngươi có thể hay không thi đậu?" Lục mẹ cau mày nói.
Lục cẩn nhớ lại một chút trước đó khảo thí tràng cảnh, nàng xuyên qua lúc cô nương này thi cấp ba đã đã thi xong, mà lại đều đi qua đã mấy ngày, nàng nhớ mang máng nàng thi giống như không ra thế nào địa, dù sao dưới cái nhìn của nàng là chẳng ra sao cả.
Phải biết nàng xuyên qua trước nhưng chưa từng có thi qua tên thứ hai, cô nương này mặc dù thành tích còn có thể, nhưng ở trong mắt nàng liền không đáng chú ý .
Lúc này vô luận thi cấp ba vẫn là thi đại học đều là trước báo nguyện vọng mới ra thành tích, nàng đời trước ghi danh thời điểm sự tình quá xa vời, nàng đã có chút nhớ không rõ nàng khảo thí thời điểm tình huống cụ thể , cũng không rõ ràng cô nương này cái này điểm số có thể hay không thi đậu?
Bất quá nàng đến cùng là trải qua một thế , đừng nói cao trung đại học, nghiên cứu sinh tiến sĩ sinh đều đọc xong , đọc sách cũng đọc đủ nhiều, đối với có thể hay không đi học, cũng không có lục mẹ loại kia lo nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ thuật lưu học bá tại tám số không niên đại
FantasyKỹ thuật lưu học bá tại tám số không niên đại Tác giả: Nguyên tông Văn án: Lục cẩn cố gắng nhiều năm, tại thăng nhiệm tỉnh bưu điện sảnh Sở trưởng một năm kia đột nhiên về tới tám số không niên đại Trở thành trong thôn một cái vừa mới bị người thay...