Untitled Part 2

430 8 0
                                    

-Nữ nhân rõ ràng bị nàng cho lấy lòng , tăng thêm lục cẩn niên kỷ nhìn xem rất nhỏ, vừa lên đến gọi nàng tỷ tỷ, mà không phải a di, cái này khiến nàng lập tức liền đối lục cẩn ấn tượng rất tốt, nàng cười đối lục cẩn nói ra: "Tiểu cô nương ánh mắt ngược lại thật là tốt mà! Đúng, là tại Thượng Hải mua, ngươi là ở chúng ta cái này sao? Ta làm sao chưa hề chưa thấy qua ngươi?"

"A, đúng, cha mẹ ta vừa điều tới, cho nên chuyển tới không lâu, hàng xóm cũng không thế nào quen, không nghĩ tới lần thứ nhất ra liền gặp được xinh đẹp như vậy tỷ tỷ, tỷ tỷ, ngươi ở cái nào nha? Ngươi cũng là cùng ba ba mụ mụ điều tới sao?"

"Ha ha ha, ngươi đứa nhỏ này thật biết nói chuyện, ta đều hơn ba mươi, kết hôn đều vài chục năm , ầy, ta liền ở đâu." Nàng chỉ chỉ Ngụy cục trưởng nhà phòng ở nói nói, " lão công ta đang giáo dục cục công việc, ngươi còn đang đi học a? Về sau có việc liền đến tìm tỷ tỷ."

"Vậy thì cám ơn tỷ tỷ." Nàng quả lại chính là Ngụy cục trưởng thê tử, lục cẩn cười híp mắt nói nói, " đúng, vừa mới ta nhìn thấy có cái nữ hài tử đi nhà các ngươi gõ cửa, người kia là ai a?"

"Một cái không có tự mình hiểu lấy nghèo thân thích thôi, bất quá chỉ là trước kia hảo tâm giúp nàng một vấn đề nhỏ, hiện tại cùng cái thuốc cao da chó giống như bỏ rơi cũng bỏ rơi không được, không biết mình hiện tại chính là phiền phức sao? Được rồi, không đề cập tới nàng." Nữ nhân khoát khoát tay một mặt ghét bỏ nói.

Lục cẩn cũng không có hỏi tiếp, quay đầu lại từ đầu đến chân khen một chút nàng quần áo cách ăn mặc, thẳng đem nàng khen khanh khách cười không ngừng, mới có chút hiếu kỳ hỏi nói, " tỷ tỷ, công tác về sau liền có thể kiếm rất nhiều tiền sao? Ta có đôi khi muốn mua kiện váy liền áo, mẹ ta đều muốn cản , chờ ta về sau đi làm có phải hay không liền có thể muốn mua cái gì thì mua cái đó rồi?"

Nữ nhân nghe nói một cách đầy ý vị sâu xa một câu: "Đứa nhỏ ngốc, liền kia chút tiền lương đủ dùng cái gì? Một đầu đẹp mắt váy liền phải năm mươi khối, ngươi một tháng tiền lương đều không đủ mua."

Tác giả có lời muốn nói: Lục cẩn: Ta cảm thấy ta đương thám tử cũng rất tốt

Chương 44:

"A, có ý tứ gì? Vậy làm sao bây giờ? Như thế nào mới có thể kiếm tiền? Đi làm ăn sao?" Lục cẩn một bộ ngây thơ dáng vẻ hỏi, "Vậy ta về sau đi làm ăn được không "

"Ôi, ngươi một cái tiểu cô nương, kia nhiều mệt mỏi a, trên đời này có thể kiếm tiền đường tắt còn nhiều, liền nhìn ngươi có thể hay không tìm được." Nữ nhân cười cười, tiếp xuống cũng không nhiều lời, lại tùy tiện hàn huyên hai câu liền trở về .

Lục cẩn đứng tại chỗ nhìn xem nàng vào cửa mới rời khỏi, hiện tại nàng cơ bản có thể xác định, Ngụy cục trưởng nhà tiền lai lịch bất chính , còn có nàng học tịch bị đỉnh một chuyện, cơ bản cũng có thể xác định là hắn ở giữa đâm tay.

Mà Ngụy cục trưởng sau khi về nhà, nghe được càng hay một lại tới, cũng là một mặt ghét bỏ: "Tại sao lại tới? Đi già tới tiểu nhân? Nhất định phải đem ta cho cùng một chỗ liên lụy mới được sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kỹ thuật lưu học bá tại tám số không niên đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ