"Dự định lần này của youtuber đang hot hiện nay Jeon Jungkook là đến Paris và quay vlog đấy"
"Ồ, thế à? Paris thì đẹp đấy. Tôi sẽ rất mong chờ vlog này"
"Wow, tuyệt quá rồi, tôi cũng thích Paris"
_
Vừa đặt chân xuống sân bay Le Bourget, Jungkook kéo vali đi thẳng ra cửa và ngồi và tìm một chiếc xe rồi nhanh chóng ngồi vào. Rất nhanh sau đó chiếc xe rời khỏi sân bay.
Nơi đầu tiên Jungkook đến khi ở Paris tất nhiên là khách sạn. Mà còn hẳn là khách sạn Nolinski Paris, cũng phải thôi, Jungkook là ai chứ? Không chỉ là một youtuber nổi tiếng nhất hiện nay, mà còn là con trai độc nhất của Jeon gia khắp cả cái đất nước Đại Hàn Dân Quốc ấy ai mà không biết?
Lần này Jungkook sang đây là để quay vlog chứ du lịch gì tầm này khi mà anh đã đi đến đấy gần chục lần rồi chứ?
Lần này Jungkook chỉ đi một mình có thể ở lâu hơn, nên hôm nay anh quyết định sẽ nghỉ ngơi và dạo quanh Paris chụp ảnh.
Nghĩ là làm ngay, Jungkook thu dọn hành lí xong đi thay bộ quần áo mới rồi bước ra đường.
Bắt một chuyến xe đến tháp Eiffel, tuy hơi xa nhưng vì ngồi máy bay lâu nên Jungkook mệt mà ngủ đi, một lúc sau đó mở mắt ra là đã đến công viên Champ De Mars, vậy nên có thể nói là khá nhanh với Jungkook.
Thanh toán tiền xe xong, Jungkook đi dạo quanh công viên chẳng mấy chốc đến chân tháp. Rồi bắt đầu đem máy ảnh ra mà chụp, chụp hình chán chê, Jungkook cảm thấy nơi bụng mình cứ kêu mãi, thì ra là muốn ăn. Liếc quanh một hồi lâu, mắt anh dừng lại tại một tiệm thức ăn nhanh quen thuộc gần đó.
Chẳng nghĩ ngợi gì mà cứ theo cái bụng đến tiệm đó. May mắn là còn một chiếc bàn trống, tuy không gian bé nhưng rất ấm áp và lãng mạn.
À trong tiệm này có một cậu phục vụ rất dễ thương nha. Cậu ấy cũng là người Hàn, tên là Ji gì ấy nhỉ...
"Xin chào, lại là anh à?"
"Ừm! Chào cậu."
A Jimin, đúng rồi, cậu ta tên Jimin đấy
"Hôm nay anh đi một mình à? Không thấy gia đình anh."
"Ừm, tôi đi để quay vlog."
"À ra vậy. À anh dùng gì nhỉ?"
"Ưm... Capuchino và-"
"Và một phần à không hai phần bánh Macaron đúng không?"
"Ừ đúng rồi. Cảm ơn cậu nhé!"
"Vâng, hì hì"
Cậu ta có một nụ cười đáng yêu lắm. một điều mà Jungkook không thể tin rằng, đại thiếu gia anh đây thường xuyên bị bấn loạn và bối rối trước cậu trai kia.
Nói thật ra thì, Jungkook đây thích cậu Jimin đó đó.