Trên đỉnh tháp.
"Woa. Đẹp thật đấy! Nhìn thấy cả Paris luôn này."
"Thấy chưa! Đẹp thế mà ban nãy có người không chịu đi đấy."
"Hứ. Nói móc à?" - Nghe người kia nói ý muốn chỉ mình Jimin liền lườm nguýt.
"Nói thẳng mà! Có móc méo cái gì đâu? Có cái đồ nhà cậu mới móc méo đấy!" - Jungkook vẫn tiếp tục chọc Jimin.
"Nói gì cơ hả?" - Jimin trợn mắt nhìn người kia.
Chợt, Jungkook mở cánh tay ra, chộp lấy thân người vừa trợn mắt nhìn mình mà giữ lấy thật chặt!
"Ơ này, anh làm gì vậy hả? Người ta nhìn kìa!!"
"Tôi thích cậu."
"Hả..."
"Tôi yêu cậu, Park Jimin!"
"Tôi... Tôi..."
"Không sao, không cần phải rối. Cậu không thích thì thôi. Nhưng mà tôi ôm cậu chút thôi nhé!" - sợ rằng người trong tay mình sẽ hoảng loạn vì cái tình yêu đồng giới này nên Jungkook không đòi hỏi nhiều.
"Ừm.."
Để mặc bản thân mình bị người kia ôm ấp như thế nào, Jimin vùi mình trong đống suy nghĩ kia. Mà thật ra chỉ là mấy câu như Jungkook yêu mình? Jungkook yêu mình thật sao?... Jungkook yêu Jimin hả? Phải như thế nào bây giờ? Jimin yêu Jungkook hả?
Một nghìn lẻ một dấu chấm hỏi xoay mãi trong đầu Jimin.
"Ừm. Thật ra thì tôi định sang đây 2 tuần để nghỉ ngơi và quay vlog nhưng mà ngày mai gia đình tôi có việc cần tôi về gấp rồi. Nên là cậu cũng đừng hoảng gì cả. Nếu không thích thì ít ra cậu sẽ không nhìn thấy tôi vào ngày mai nữa." - Jungkook buông tay mình ra khỏi người Jimin rồi nhẹ giọng mà nói.
"Gì cơ? Mai anh về à?"
"Ừ.. Chuyện ban nãy cậu cứ xem như tôi chưa nói gì nhé. Cũng muộn rồi, tôi đưa cậu về được không?"
"Nhà tôi gần đây mà. Không cần phiền anh đâu"
"À, tôi quên mất."
_
"Sao anh không về mà cứ theo tôi hoài vậy Jungkook?"
Jungkook không nói gì chỉ mỉm cười
"Đến nhà tôi rồi. Dù gì cũng cảm ơn anh nhé. Hôm nay rất vui!"
"Ừm, tôi về."
Jungkook cười rồi quay đầu đi về. Vừa bước 3 bước anh nghe tiếng cậu ấy.
"Jimin yêu Jungkook! Tạm biệt!"
Quay đầu lại thấy Jimin đang chạy đến mình.
"Jungkook này!" - Jimin nhỏ nhẹ với lên kêu Jungkook.
Jungkook chỉ cười.
"Hứa với tôi nhé? Hứa là Jungkook yêu Jimin đấy!"
"Ừ, tôi hứa. A, Jimin! Hứa với tôi được không?"
"Hửm?"
"Hứa với tôi, khi nào tôi trở lại em sẽ cùng tôi về Hàn làm vợ tôi nhé."
"Ừm, tôi hứa. Mai tôi sẽ ra sân bay với anh nhé! Ô, Jungkook đừng khóc."
"Không khóc. Tôi xúc động thôi. Cảm ơn em Jimin, tôi yêu em!"