Ly Dương mở mắt. Cậu đang ở trong một căn phòng bài trí đơn giản như tinh tế, nằm trên chiếc giường lớn có lớp grap trải giường màu đỏ rượu làm nổi bật làn da trắng như trứng gà bóc của cậu. Cậu hơi cử động cơ thể, xúc cảm tơ lụa chạm vào da thịt làm cậu yêu thích vô cùng, cũng đoán được hiện tại mình đang lõa thể như thế nào. Vén chăn lên, nhìn vào chiếc gương lớn đặt bên cạnh giường, trong gương là một thanh niên mi thanh mục tú, dáng vẻ xinh đẹp câu nhân với những đường cong thắt lưng mướt mắt, cùng cặp mông to tròn nộn thịt mượt mà. Ly Dương khẽ mở hai chân, nhìn chằm chằm vào hạ thân sau khi được cải tạo của chính mình. Nơi đó là màu phấn hồng quyến rũ, ngọc căn sạch sẽ vô cùng. Hai cái huyệt bí ẩn khép chặt, khô ráo, trông không khác nào xử nam. Cậu trượt tay xuống khẽ chạm vào hai cái tao lãng động, cơ thể mẫn cảm khiến cậu không nhịn được rên lên.
-Ưm... ah... cơ thể mình lại dâm đãng hơn nữa rồi. Thật muốn có côn thịt đàn ông thao hai cái lỗ dâm.
[Ting. Chào mừng ký chủ đến với thế giới đầu tiên "Mỗi ngày đều muốn câu dẫn ông xã". Hiện tại ký chủ vào vai vợ hợp pháp của một nhà thiết kế thời trang. Nhiệm vụ đầu tiên ở thế giới này của ngài là mặc tạp dề tình thú, sau đó câu dẫn được anh ta chạm vào cơ thể ngài. Mức độ thân mật càng nhiều thì điểm thưởng sẽ càng cao, đạt 50 điểm xem như nhiệm vụ thành công. Chúc ngài may mắn.]
Trợ lí chỉ hiện lên giải thích nhiệm vụ, sau đó liền tắt đài, Ly Dương dù muốn hỏi thêm cũng không có cơ hội. Cậu chậc chậc hai tiếng, rời khỏi giường, cứ khõa thân như vậy mà đi ra phòng khách.
Trên bàn trà có đặt một hộp giấy, là hàng vừa giao chiều nay. Cậu nhìn đồng hồ, cũng sắp tới giờ chồng cậu tan làm, vì vậy nhanh chóng mở hộp giấy ra. Đúng như cậu nghĩ, bên trong là một cái tạp dề màu đen tuyền bằng ren mỏng manh không chịu nổi, cùng một chiếc quần lót lọt khe được cố định bằng hai sợi dây nhỏ xíu có thể xé đứt bất cứ lúc nào. Cậu cầm tạp dề mà bắt đầu bổ não ra khung cảnh ông xã đè cậu lên bàn cơm, thô bạo vén lên tạp dề, xé banh quần lót của cậu rồi dùng cự vật nóng hổi đâm vào hoa huyệt dâm, chỉ nghĩ đến thế thôi mà cậu đã thấy phía dưới ướt đẫm.
Cậu cố tình tắm rửa thật cẩn thận, mặc dù cơ thể qua cải tạo sẽ có điểm hơn người, không cần tẩy rửa nhưng vì thói quen nên cậu vẫn thật chăm chút việc này. Tắm xong còn xịt một ít nước hoa hương thanh mát, mặc vào chiếc quần lót nhỏ chỉ đủ che quy đầu, rồi đeo tạp dề ren sexy lên, hai sợi dây đeo vừa vặn đặt ngay núm vú to tròn. Dây lụa đen vòng quanh thắt lưng nhỏ nhắn trắng nõn, vạt tạp dề không ngắn không dài chạm đến giữa đùi, phía sau trống rỗng, lộ ra tấm lưng thon mượt cùng cặp mông căng phồng, đường cong duyên dáng đủ làm biết bao gã trai thèm nhỏ dãi.
Ly Dương nhìn bản thân trong gương, thanh niên 26 27 mặt mũi xinh đẹp, mái tóc đen mềm hơi rũ xuống khóe mắt cong cong, đôi môi hồng nhuận hơi mỏng, quả là một thanh niên động nhân. Cậu dùng điện thoại, nửa kín nửa hở chụp một góc mông cùng quần lót gửi sang cho ông xã mình, rất nhanh đã nhận được tin nhắn thoại gửi tới.
"Đợi anh."
Chỉ hai từ ngắn ngủi như vậy nhưng kết hợp với giọng nói trầm ấm của lão công nhà mình cũng đủ khiến cậu chờ mong.
.
.
.
Ly Dương đang đứng trong bếp nấu cơm tối thì nghe tiếng cửa mở, hẳn là chồng cậu đã về. Cậu cố ý phớt lờ hắn, chuyên chú nấu ăn. Cặp mông tròn theo sự di chuyển của cậu mà lắc lư, như quả đào chín mọng mời người tới thưởng thức.
Thẩm Tư Thành vừa bước xuống bếp liền nhìn thấy một cảnh đẹp hương diễm vô cùng, bà xã cơ thể trắng ngần đang khõa thân đứng say sưa nấu bữa tối. Đường cong sống lưng vô cùng đẹp, cái eo nhỏ nhắn, cặp mông phồng to dụ nhân cứ lúc lắc trước mắt hắn. Trên người cậu là chiếc tạp dề mỏng tanh bằng ren, khi cậu xoay người lấy nguyên liệu, hắn có thể thấy được hai dợi dây đeo đang cọ cọ lên núm vú mẫn cảm đã cứng rắn của cậu. Hắn mắng thầm một tiếng dâm đãng, không nhịn nổi mà vứt tập công văn sang một bên, tiến tới ôm eo kéo cậu vào lòng.
- A! Anh về rồi sao?
- Ừm, bảo bối, ông xã nhớ em.
Hắn vừa nói vừa dùng hạ thân trướng căn cọ cọ vào rãnh mông của cậu.
-Ưm~ đừng quậy, em còn đang nấu cơm.
Dù nói vậy nhưng cậu vẫn thật phối hợp chu mông về phía sau, cũng xoay tròn cọ lên túp lều của hắn, thích thú cười khanh khách.
-Ông xã làm sao lại cứng rồi? Em không cho anh ăn no sao?
-Lão bà mê người như vậy, tất nhiên anh ăn mãi không no rồi.
Hắn đưa tay lên đẩy ra dây tạp dề, bắt lấy một viên nhũ hoa của cậu xoa nắn, dùng móng tay gẩy gẩy nó rồi ép vào, sau đó kéo ra làm nó lại lớn hơn một vòng, trướng căng đứng thẳng. Ly Dương bị chồng chơi núm vú sớm đã phát tao, đầu vú là điểm mẫn cảm nhất của cậu. Cậu há miếng thở dốc, hai má hồng hồng, trong mắt cũng có một tầng hơi nước.
-Ahha~ông xã chơi tao núm vú của bà xã... bị anh chơi núm vú ngứa quá...
-Phát dâm nhanh quá rồi đấy, chỉ mới chơi cái núm của em một chút thôi. Mặc tạp dề tình thú không phải muốn anh chơi em sao? Hửm?
Vừa nói vừa bóp một bên gò mông căng tròn, yêu thích mà nhào nặn. Hắn rất thích cơ thể Ly Dương, vừa mềm vừa gợi cảm, mông rất to, bóp thích vô cùng. Lại nói, cơ thể cậu chỗ nào cũng đẹp, làm hắn chỉ muốn đè cậu ra thao mỗi ngày.
-Ưhmm... ông xã thật hư... chúng ta còn chưa ăn tối...
Ly Dương đã không chịu nổi kích thích từ lâu, miệng không ngừng rên rỉ, cả người ngã vào lồng ngực tinh tráng của Thẩm Tư Thành. Cậu tắt bếp, chuyên chú hưởng thụ khoái cảm của người phía sau mang lại, trong đầu là thanh âm hệ thống thông báo hoàn thành nhiệm vụ, hẳn là điểm số thân mật đã vượt chỉ tiêu.
[Nhiệm vụ thứ hai của ký chủ là khiến nam chính liếm hoa huyệt chảy nước, thời gian liếm huyệt là 5 phút, ít hơn sẽ bị trừng phạt.]
Liếm hoa huyệt sao? Nghĩ tới thôi đã thấy thích rồi. Cậu thật muốn nằm rạp ra bàn, tự banh mông cho ông xã liếm huyệt thật nhanh. Hai cái dâm động của cậu đã sớm rỉ nước, ướt nhẹp hai mép đùi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ cao H ] Xuyên vào hệ thống nhiệm vụ dâm đãng
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Đam mỹ, cao H, song tính, NP, thế giới hư cấu, HE Người viết: Lynk Tình trạng: Đang tiến hành Cảnh báo: Đây là truyện đam mỹ ( namxnam) , cao H, cả truyện 90% là H, có H tục. Ngôn từ không theo thuần phong mỹ tục, tam quan bất chính, thế g...