Thế giới thứ nhất - vén tạp dề cho ông xã liếm huyệt

4.4K 75 2
                                    

Ly Dương phát tao mà mềm nhũn người, toàn bộ cơ thể đều tựa lên lồng ngực của Thẩm Tư Thành. Cậu bị hắn xoa nắn cơ thể đầy kĩ thuật, dâm dịch trong hai cái huyệt không ngừng chảy ra, cả bạch dịch trên ngọc căn cũng chảy rỉ không ít, thấm ướt quần lót tình thú. Ngọc căn của cậu đã sớm cương, phồng lên muốn thoát ra ngoài, đội vạt tạp dề lên cao.

-A~haaa... ông xã... anh bóp mông sướng không?

-Sướng. Cái mông của em ngày càng to rồi đấy, bình thường đi ra ngoài có phải bị đàn ông đè ra bóp không?

-Không phải... ưmm...aaa~ là mỗi ngày bị ông xã bóp... bị ông xã bóp mông to lên...

-Anh không tin. Chắc chắn ra ngoài cầu người bóp rồi. Cả hai cái núm vú cũng ngày một to hơn, không phải em ở công ty vạch áo cho nam nhân bú mút núm vú đấy chứ?

Thẩm Tư Thành vừa nói vừa ngắt nhéo một đầu nhũ no tròn của cậu.

-Nhaaa~ không có... tao hóa chỉ cho ông xã chơi cơ thể này thôi... là kỹ thuật của ông xã làm cơ thể em dâm hơn...

-Lại nói oan cho anh rồi. Anh vẫn không tin, muốn kiểm tra. Tự mình trèo lên bàn cơm đi.

Ly Dương bị dâm ngôn của ông xã cùng việc sờ mó đầu vú làm cho phát tao, nghe đến ngồi lên bàn liền tự bổ não ra hàng loạt kiểu chơi đầy sắc tình, trong đó có cả liếm huyệt mà cậu đang mong muốn. Vì vậy cậu dù cả người bủn rủn nhưng vẫn nhanh chóng trèo lên bàn cơm, trong lúc trèo lên liền để cặp mông phì nộn cùng hạ thân ướt đẫm lọt vào tầm mắt Thẩm Tư Thành không sót cái gì, đổi lại một cái tát thật kêu vào mông.

- Ai cho em đưa mông câu dẫn anh? Anh cũng chưa cho phép em chảy nước dâm đâu.

-Á! Ông xã đừng đánh... lão bà không chảy nước dâm... là... là ban nãy sơ ý bị đổ nước vào hạ thân thôi...

Ly Dương mắt lúng liếng nhìn hắn, dịu ngoan trả lời. Tất nhiên hắn không tin cậu nói thật, nhưng lão bà đáng yêu mềm mại như vậy, cũng nên phối hợp với em ấy một chút.

-Em lừa anh đúng không? Anh phải kiểm tra xem phải là nước thật hay là dâm dịch của bà xã chảy ướt nhẹp như vậy.

Ly Dương nghe đến được ông xã kiểm tra tao huyệt liền nhanh chóng lật người lại, chống hai tay ra sau nâng người lên, chân mở sang hai bên một độ lớn thích hợp. Vạt tạp dề rũ xuống che đi hạ thân, cơ thể nửa kín nửa hở trắng ngần càng kích thích thị giác người xem.

Thẩm Tư Thanh chống một tay lên mép bàn, tay còn lại luồng vào vạt tạp dề mà mò tới hạ thể ướt đẫm của cậu. Cách một tầng vải mỏng manh như ẩn như hiện làm hắn cảm thấy sờ hạ thể của lão bà rất có cảm giác, bàn tay mang theo vết chai lướt trên làn da mịn màng của cậu, tới cái động khép chặt thì hơi cong tay trạc trạc cửa vào, thích thú mà kéo dây quần lót ra rồi bắn vào hoa huyệt.

-Ohhh~~ ông xã sờ hoa huyệt của tiểu tao hóa... thực thô... hoa huyệt bị tay lão công sờ thực ngứa...

-Ai cho em phát dâm. Anh là đang kiểm tra xem em có nói dối hay không. Vén tạp dề lên, anh muốn nhìn cho rõ.

Hắn kéo ra một chiếc ghế ngồi lên, đưa đầu lại sát hạ thân của cậu rồi cách một lớp vải mà hôn vài cái. Ly Dương nằm ở trên bàn, chân mở càng lớn hơn, đưa tay vén vạt áo lên cao cao, lộ ra hạ thể đã sớm phát tao đến rối tung rối mù. Nơi đó thoang thoảng mùi nước hoa hương tươi mát, rất dễ chịu. Hắn mê mẫn mà ngắm nhìn hạ thể của bà xã, nơi này hồng nhuận chặt chẽ, không có lông, rất sạch, đang bị cái quần lót lọt khe mài đến chảy nước ròng ròng. Tay hắn kéo lấy một mảnh âm thần no béo, xoa nắn nhẹ nhàng, thình thoảng hơi kéo ra, làm Ly Dương không chịu nổi mà rên rỉ, mông không ngừng phập phồng lên xuống, nứng không nhịn được mà đem ngọc căn ra ngoài xoa nắn không ngừng.

-Á... ông xã đừng xoa... ông xã ơi... em bị anh chơi cái huyệt... không chịu nổi...

-Đồ dâm. Nhìn xem em đang chảy nước lênh láng đây này. Là nước dâm của em chứ không phải nước thường, chảy nhiều như vậy, hạ thân quá bẩn anh sẽ không có hứng thao em.

Thẩm Tư Thành vỗ vỗ bên ngoài cái hoa huyệt, lại banh ra cái cúc huyệt đỏ hồng, sau đó búng lên dương vật đang rỉ nước của cậu . Ly Dương chịu kích thích quá lớn liền phát dâm, lớn tiếng lãng kêu.

- Uhmmm~ ahh~ ông xã... nước dâm của bà xã không ngừng được... anh giúp em liếm nước dâm cho sạch có được không? ... a~

Cậu hai má đỏ hồng ngượng nghịu yêu cầu, vạch ra hai mảng âm thần mềm mịn,  đem toàn bộ hạ thể ướt sũng hướng tới gần môi Thẩm Tư Thành. Cậu cọ cọ hoa huyệt lên môi hắn, mềm nhẹ đưa đẩy, đủ khiến đàn ông cứng lên, hận không thể đè cậu ra thao một trận đến lỏng cái dâm động.

- Ông xã... liếm em đi... dâm đãng bên trong tao lãng động ngứa quá...

Thẩm Tư Thành sao có thể từ chối được, hai tay đè ép bắp đùi cậu mở ra lớn hết cỡ, vùi đầu vào hôn liếm lên hoa huyệt mê người. Hắn xé rách quần lót mỏng manh của cậu, đầu lưỡi lướt từ hai quả cầu nhỏ nặng trịch, một đường liếm tới đầm nước dâm thơm ngọt, tham lam mà mút mát. Khi thì hắn ngậm hạt âm đế day cắn, khi thì hấp cái âm thần, rồi đảo đầu lưỡi liếm sạch nước dâm cậu chảy ra. Hắn như nghiện mà vùi đầu càng sâu, lưỡi chọc vào giữa khe động chặt khít, bắt chước động tác đâm côn thịt mà đâm rút đầu lưỡi, mạnh mẽ kéo ra nhiều nước hơn. Hắn yêu chết cái hoa huyệt của Ly Dương, mút liếm không ngừng, thô bạo mà đào càng sâu vào trong, như muốn nuốt luôn cái tao lãng động. Thỉnh thoảng hắn liếm sau cúc huyệt đã sớm chảy nước, rồi lại liếm lên gốc ngọc căn. Hắn cảm nhận được lão bà của hắn đang run rất lợi hại, cậu đã phát dâm không biết trời đất gì nữa rồi, miệng chỉ biết rên lên từng tiếng ngọt nị mà thôi.

-Hahh...aaaa... nrggg... ách... ông xã... ông xã chậm thôi... aha... ưm... bướm dâm bị ông xã liếm hỏng... đầu lưỡi quá sâu... em chết mất... ha~

- Bà xã dâm, mỗi ngày em đều ủ cái lỗ dâm bằng nước trái cây sao. Nước của em ngon như vậy, có phải hay vạch lỗ dâm cho đàn ông húp hay không?

-A...a... là tao hóa ủ dâm huyệt cho ông xã... không có người khác... haa... đầu lưỡi của ông xã giỏi quá... thao em muốn bắn...

Cậu vui sướng mà rên lớn, cơ thể đã phát tao đến đỏ hồng ngon miệng. Hạ thân vì hứng tình mà chảy nước không ngừng, ngọc hành thì cứng sắp bắn ra.

- Lão bà thật ngon miệng. Anh hấp chết em.

-Ưhmm~~ lão công... nước của em uống thích chứ?

-Thích. Thật muốn mỗi ngày đều vạch cái huyệt này ra mút dâm dịch. Muốn đè em ra mút huyệt trong giờ họp. Đem cái dâm động của em cho mọi người đều thấy.

-A... không được nha... ư... ưhmm... hoa huyệt dâm chỉ cho ông xã thấy... muốn là của riêng ông xã... mút em... mút khô em rồi.

Ly Dương sung sướng mà tuốt lấy ngọc hành, ngay thời điểm Thẩm Tư Thành hấp mạnh một cái, cậu cong eo bắn ra bạch dịch. Dịch trắng đục chảy dọc thân trụ, hòa cùng nước dâm lênh láng, tạp dề xộc xệch bị thấm ướt một mảng, cả người đỏ như tôm luộc nằm rạp trên mặt bàn. Hình ảnh vừa dâm mỹ vừa kích thích thị giác này liền được Thẩm Tư Thành chụp lại, sau đó hắn cậu đặt lên đùi, nâng đầu cậu lên rồi tinh tế hôn liếm đôi môi.

[ Đam mỹ cao H ] Xuyên vào hệ thống nhiệm vụ dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ