Oneshot

953 126 12
                                    

#GoYuu #fanfic #OOC

Mọi nhân vật của nguyên tác đều thuộc về Akutami Gege. Đây chỉ là sản phẩm của fan.
Yếu tố GoYuu không nhiều, năng lực viết có hạn.
Đây là fanfic Gojo Satoru x Itadori Yuuji, nếu bạn không thích xin vui lòng thoát ra. Vui lòng không so sánh chi tiết trong đây và nguyên tác.
Idea lúc đầu là tôi thấy trên page Nhà sản xuất thử thách viết lách, qua một đoạn thời gian thì viết thành fanfic
Tôi tham khảo khá nhiều, và đưa khá nhiều idea của page vào fanfic.

-----

"Thế giới này không xứng với em"

...

Hôm nay, là ngày cuối cùng mà Itadori Yuuji được sống.
Ngày mai là ngày thi hành án tử của em. Chính xác là vào mười hai giờ đêm mai, ngày cuối cùng của năm nay.

...

Gojo Satoru ngồi lặng im, ngước mắt lên trời, đồng tử xanh chứa cả thiên không lạnh lẽo, thơ thẩn như không còn nhận thức.

Ngày mai là ngày án tử của em được thực hiện.

Nhìn đứa nhỏ do chính tay mình bồi dưỡng nên chết như vậy, thật sự không cam lòng. Với Gojo mà nói, thứ quan trọng với hắn không phải là tồn vong của thế giới mà là an nguy của những người hắn yêu thương, là an nguy của Yuuji - người quan trọng của hắn. Nếu đã là người quan trọng thì luôn đáng giá hơn hết thảy.

Trớ trêu thay, người được chọn để tử hình Itadori Yuuji chính là Gojo Satoru.

Ý nghĩa sự tồn tại của Yuuji đối với hắn sớm đã vượt xa hai chữ "học trò". Tình cảm dành cho em đã sớm trở thành một khát khao trong hắn, ám ảnh tâm trí hắn, trở thành thứ mà nhân loại gọi là "tình yêu".

Gojo Satoru yêu Itadori Yuji, yêu tất cả thuộc về em. Thật đáng vui mừng và cùng thật mỉa mai làm sao.

Vui mừng là bởi kẻ không tim không phổi như hắn, kẻ đứng từ trên cao mà nhìn xuống thế gian như hắn cuối cùng cùng biết yêu là gì... "Thần linh" cuối cùng đã xuống khỏi thần đàn, giờ đây trên người hắn cũng đã có vị của khói lửa nhân gian. Gojo Satoru rốt cuộc không còn là kẻ ngoại cuộc chỉ biết đứng từ xa nhìn về nhân thế.
Mỉa mai, là bởi "thần" lại phải tự tay giết chết người mình yêu. Người dẫn hắn về với nhân thế, cho hắn cảm nhận được màu sắc của thế gian sẽ phải chết.

Phải làm sao bây giờ?
Satoru đã nói sẽ tự tay giết chết em, ngay từ lần đầu tiên cả hai gặp mặt.
"Hãy chọn địa ngục mà em muốn đi." Đây chính là lời hắn đã nói khi ấy. Ngay từ đầu, vận mệnh của cả hai đã được quyết định. Gojo biết điều đó, thậm chí tỏ tường hơn bất kì ai khác nhưng lại không muốn chấp nhận.

Cảm giác tự tay giết chết người mình yêu sẽ như thế nào đây?

Yuji xinh đẹp, ấm áp và tỏa sáng
Yuji chính là mặt trời, là nguồn sáng của hắn
Trong đêm đen vô tận nhơ nhuốc này, Yuji chính là ngọn đèn dẫn lối cho hắn, là nơi mà hồn hắn tìm về nương tựa.
Làm sao hắn có thể giết em?
Làm sao hắn có thể giết học trò của mình?
Và làm sao hắn có thể giết người hắn yêu được?

[GoYuu] "Thế giới này không xứng với em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ