Phần 2

25 2 0
                                    


【 hừ. 】

"Thì ra là thế, vừa mới đó là trị liệu phương thức sao?" Trạch điền Nại Nại yên lòng.

Nhìn trạch điền Nại Nại tốt như vậy lừa gạt, mọi người cùng yêu cũng đều yên tâm tới.

"Ta đây trước dẫn bọn hắn đi lên lạp, miêu tỷ tỷ."

"Ân." Miêu chưởng quầy gật gật đầu, đối mọi người dặn dò nói, "Buổi tối tận lực không cần ở trong núi chạy loạn nga, bằng không lạc đường...... Liền tính là chúng ta người địa phương, cũng không thể bảo đảm nhất định có thể từ ái đãng sơn đem người tìm trở về."

"Đại nhân thỉnh nhất định phải xem trọng nhà mình hài tử."

"Đa tạ." Thân cao thượng thuộc về đại nhân phạm trù ba ngày nguyệt cười đối vị này hảo tâm miêu yêu gật gật đầu.

—— đương nhiên, đối phương khả năng cũng là vì tránh cho một ít phiền toái mới có thể như thế hảo ý, nhưng là này cũng đã vậy là đủ rồi.

Lại hướng lên trên đi, tam thượng ngộ đột nhiên ngửi ngửi không khí, có chút kinh hỉ mở miệng: "Ta ngửi được suối nước nóng hương vị!"

"Ngươi cái mũi chân linh!" Tiểu tùng khen ngợi một câu, bước nhanh hướng lên trên nhảy vài giai, đứng ở thềm đá cuối ngôi cao thượng đối với đại gia duỗi khai cánh tay, mặt mang kiêu ngạo vui cười, "Trong chốc lát cũng không nên quá giật mình nga —— keng keng keng! Đây là nhà ta dân túc!"

"Oa nga......"

"Thoạt nhìn không tồi đâu."

Nơi này tựa hồ là bị cố tình thanh ra tới một tảng lớn ngôi cao, kiến một đống chiếm địa diện tích tương đối lớn cùng thức dinh thự.

Đẩy ra đại môn, dinh thự trong viện phô phiến đá xanh đường nhỏ, bạch sa bị mạt ra gió thổi qua dấu vết, thỉnh thoảng điểm xuyết quái thạch cùng lùm cây, sau đó đó là dán nội tường cây cối bụi hoa, có nham thạch lũy biên nhi loại hoa sen ao nhỏ.

Đình viện khô sơn thủy cùng thật sơn thủy kết hợp cảm giác rất tuyệt.

Sau đó chính là vô sắc đã lâu không trụ qua cùng thức mộc chất phòng ốc —— phòng ốc phía trước phía sau hoàn vờn quanh vòng nhiều vô số đại khái mười tới tòa, có rất nhiều vài gian liền ở bên nhau đại trường gian, có còn lại là đơn độc một gian phòng.

Tiền viện phô bạch sa, sau này tựa hồ là các loại cục đá đua thành mặt đất, hậu viện trừ bỏ xinh đẹp núi giả bụi cây bụi hoa ở ngoài, còn dẫn điều dòng suối nhỏ, giá một tòa liên thông trung hậu viện đồ hồng sơn tiểu kiều.

"Đây là biệt thự cao cấp đi......?!" Trung cũng khóe miệng trừu trừu, không thể tin tưởng chuyển hướng vô sắc, "Ta nói, dừng chân phí tiền đặt cọc là nhiều ít tới?"

"Không chú ý." Xoát Tiểu Lưu tạp như thế tiêu sái, vô sắc một chút cũng không có kinh tế quan niệm trả lời nói.

Trung cũng:......

"Hắc hắc, yên tâm lạp, giá cả tuyệt đối công đạo!" Tiểu tùng so cái ngón cái, sau đó hướng về phía trong viện ồn ào, "Ta đem khách quý mang lại đây lạp ——"

[ Tổng ] Saniwa tổng tưởng rớt cái kiếm-Luật Họa KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ