Phần 3

31 1 0
                                    


"Hoàn toàn có thể trở thành anh linh sử dụng, lại còn có dùng không đến ma lực cung cấp!"

"Làm cái gì mộng đâu, tỉnh tỉnh."

"Không cần ma lực cung cấp liền lưu tại Chaldean lý do đều không có a...... Bất quá vẫn là lúc sau hỏi một chút?"

Mọi người tập thể nhìn về phía đại lý sở trường.

Đột nhiên bị ủy lấy trọng trách Roman:......

——

Vô sắc đánh cái sảng lúc sau thực dễ nói chuyện.

Dễ nói chuyện giới hạn trong Viễn Bản lẫm tỏ vẻ chính mình hiện tại vô pháp cùng anh linh tách ra hoàn toàn biến thành á từ giả lúc sau, liên lạc Tiểu Lưu làm đối phương nghĩ cách mà không phải mạnh mẽ rút ra cái kia lâm trận bỏ chạy nữ thần ra tới.

Đến nỗi Roman bác sĩ sính nhiệm thỉnh cầu......

"Xin lỗi, ta không thể cùng bên này liên lụy quá sâu quan hệ."

So dòng nước đệ nhị phương án thực mau truyền tới.

Nếu không thể lấy đơn thuần nhân loại thân phận bị vô sắc mang về, Viễn Bản lẫm bản nhân cũng bất đắc dĩ tiếp nhận rồi làm á từ giả sinh hoạt tương lai, như vậy thành lập hợp lý triệu hoán hệ thống đem Viễn Bản lẫm triệu hoán trở về liền hảo.

Nói ngắn gọn, ở không cần chén Thánh chiến tranh thời điểm, thành lập đơn giản cùng chén Thánh triệu hoán hệ thống tương tự, nhưng là cùng chén Thánh chiến tranh không quan hệ tân hệ thống liền có thể.

Mấu chốt là ngự chủ lựa chọn sử dụng, yêu cầu hỏi một chút nàng bản nhân ý nguyện —— dù sao cũng là trường kỳ trói định cùng nhau sinh hoạt cung cấp ma lực đối tượng.

Viễn Bản lẫm nghĩ nghĩ, cuối cùng chỉ có thể nghĩ đến nhà mình muội muội.

Nhưng là cấp muội muội đương từ giả gì đó......

Chính là trừ lần đó ra cũng không có khác lựa chọn đi.

Viễn Bản lẫm có điểm tuyệt vọng đưa ra đề án.

So dòng nước thực mau liên lạc Viễn Bản anh, đơn giản giảng thuật nàng tỷ tỷ trải qua cùng trước mắt trạng thái, còn có chính là chính và phụ khế ước chuyện này......

"Ta nguyện ý!" Cùng Viễn Bản lẫm có tương tự màu tóc màu mắt nhưng là thoạt nhìn càng ngoan ngoãn thục nhã thiếu nữ đáy mắt phảng phất bỏng cháy nổi lên nào đó thâm trầm dục vọng chi hỏa, đó là đối trên đời quan trọng nhất người mãnh liệt đến gần như bệnh trạng chiếm hữu dục, là giấu ở bình thường tỷ muội quan hệ dưới càng khó lấy ngôn nói khát cầu, "Ta sẽ...... Đạt thành tỷ tỷ hết thảy nguyện vọng!"

Bởi vì, chỉ cần này phân chính và phụ khế ước thành lập......

Tỷ tỷ sẽ không bao giờ nữa sẽ rời đi ta!!!

Thay thế tỷ tỷ kế thừa Viễn Bản gia, tiếp nhận gia chủ trách nhiệm hoàn thành Viễn Bản gia tâm nguyện......

Trở thành tỷ tỷ master, làm cường đại ảo thuật gia cung cấp tỷ tỷ cũng đủ ma lực......

[ Tổng ] Saniwa tổng tưởng rớt cái kiếm-Luật Họa KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ