Jema:deanns bakit ka tumigil?
Deanna:anung tumigil?hindi ko gets ang ibig mong sabihin.....
Jema:yong panliligaw mo sa akin(Natulala ako sasabihin ko ba yong totoong naramdaman ko o yong pagiging opurtunista nila)
Deanna:pakiramdam ko kasi hindi mo naman kayang mahalin ang isang katulad ko kaya mas mabuti pa lalayo na ako kaysa patuloy mo ako paasahin sa wala
(Prangkang salita ko sa kanya...bigla sya yumuko nagulat ako bigla sya umiyak nataranta tuloy ako kung panyo ibibigay ko o tissue buti na lang nasa sulok kami banda nakatable baka sabihin my ginawa ako at bigla sya umiyak)
Deanna:bakit my nasabi ba akong masama?
(Tanung ko sa kanya..nagulat ako bigla nya hinawakan ang kamay ko habang umiiyak)Jema:deanns mahal kita hindi ko alam kung klan ko naramdaman ito basta nung hindi ka na ngpakita nammis kita akla ko simpleng pagkamis lang bilang kaibigan pero habang tumatagal iba na pg my nakikita akong magdyowa na lesbian iniisip ko sana ganun din tayo ka sweet...ikaw ang nakikita ko tuwing pipikit ang mata ko bago matulog...kaya kita tntext kasi gusto kita makita or makausap man lang pero hind ka nagrreply iniisip ko baka sumuko ka na dahil pakiramdam mo naabuso kita..deanns hindi ko intention na utuin ka kaya lang yng pamilya ko sinasabi nla na kung mahal mo talaga ako lahat ng hingin ko ibibigay mo...oo aaminin ko nung una ganun nga balak ko pero kalaunan deanns sinabihan ko na sila itigil na yng kung anu anu nrrequest nilang ipabili syo kasi nahihiya na ako yon din ang time na hindi ka na nagpapakita...deanns nung hindi ka na nagpakita at nagrrply sa text ko naisip ko na dn kilangan ko makapaghanap ng trabahu para kung magkita man tayo at least hindi na ako mapagbintangan na opurtunista kaya nung my nakausap na kung kaya ko daw magtrabahu as sales agent sa real estate nagseminar ako at naipasa ko naman ang exam at ito ako ngyn,deanns mahal mo pa ba ako?
(sorry medyo boring story ko try ko lang to kung kaya ko din gumawa ng story base sa totoong buhay...)
BINABASA MO ANG
sacrifice...gawong
Fanfictionpls. try to understand experiment lng to if kaya ko din gumawa ng story...kaya mo ba isakripisyo ang kaligayan mo para lng makumpleto ang pagkatao ng minamahal mo...