bambam ngồi ở bàn ăn tại canteen, bàn tay gã cầm nĩa cứ liên tục chọc vào miếng thịt sườn, ánh mắt thì chăm chăm hướng về phía bàn nữ sinh cách đó không xa.
lalisa tránh mặt gã khiến gã rất khó chịu. tối qua gã sang tận nhà để gặp em thì mẹ em bảo em đi ngủ rồi, trong khi lúc đó mới 7h tối. sáng nay gã dậy sớm chờ em ở cửa thì bố em bảo em đi học lúc 5h sáng rồi.
đỉnh điểm là gã vào lớp thì chẳng thấy em đâu cả, tận tiết học thứ hai mới thấy em bước chân vào lớp cùng hội chuyên đi trễ seulgi, chaeyoung, yugyeom. đến cả giờ giải lao đến, gã còn chưa kịp bước đến chỗ em thì em đã chạy biến đi đâu đến tận lúc vào tiết học, thầy vào lớp rồi em mới xuất hiện.
"định băm thịt thành bột luôn à!?"
jungkook hất cằm hỏi gã khi từ lúc ngồi xuống bàn đến giờ bambam chỉ có hai hành động. một là chọc nĩa vào miếng thịt, hai là nhìn lalisa.
"làm gì để lisa giận rồi?!"
yugyeom từ tốn ăn thìa cơm, cậu hỏi gã ngồi đối diện vẫn cứ chăm chăm nhìn bàn bên.
"hôn cậu ấy"
*phụt*
*phụt*
yugyeom sặc thìa cơm vừa cho vào mồm. jungkook sặc ngụm nước vừa đưa lên môi. cả hai xoay phắt nhìn người vừa có phát ngôn gây sốc.
"gì cơ!?"
"gì cơ?!"
hai người đồng thanh.
bambam nhẹ gật đầu.
"cậu đùa à?! đã là gì của nhau đâu mà hôn con người ta!?"
yugyeom gây gắt hỏi gã, cậu bạn cau mày khó chịu. bambam thở dài không đáp, ngầm thừa nhận lời cậu bạn nói là đúng.
"nhưng mà nếu chỉ là một nụ hôn thì đâu đến mức bị tránh mặt như thế!?"
jungkook xoa cằm nói, yugyeom và bambam giương mắt nhìn cậu bạn.
"lúc tớ hôn yeri thì cậu ấy đâu phản ứng như lisa"
"gì cơ!? cậu hôn ye..."
yugyeom oang oang cái mồm làm jungkook vội vội vàng vàng bịt mồm cậu ta lại.
"lần đó là tai nạn, chứ có phải tớ cố ý đâu"
jungkook vừa nói xong thì cậu và yugyeom lập tức nhìn nhau như đã hiểu. cả hai đánh mắt về lại bambam lúc này mặt mày đang đen thui.
"cậu... vượt quá giới hạn?!"
yugyeom e ngại, ngập ngừng hỏi gã. ánh mắt mong chờ rằng lập luận của mình là sai.
đáng tiếc, sau đó bambam chậm rãi gật đầu.
"thôi toang"
jungkook ngã lưng ra ghế, bất lực thốt lên đầy thất vọng. yugyeom tặc lưỡi liếc nhìn gã bạn rồi lại nhìn sang bàn của lalisa.
chaeyoung của cậu đến ăn cũng dễ thương ghê!
"có cách nào để lalice nguôi giận không?!"
bambam hỏi hai vị quân sư trước mặt, ít nhiều thì bọn họ cũng biết việc gã thích em. yugyeom nhoài người vỗ vai gã bạn, lắc đầu tỏ vẻ tiếc thương:
"kiếp này coi như bỏ"
bambam lườm cậu bạn, gã hất tay yugyeom đặt ở vai mình. hừ mũi nhìn cậu ta khiến cậu ta co rúm cả người. jungkook cười trừ đảo mắt sang bàn của lisa.
yeri sao mà xinh dữ vậy ta!?
jungkook ho khan hai tiếng, cậu đá nhẹ vào chân bambam. gã đang cuối gầm mặt nhìn vào đĩa thức ăn của mình mà chẳng để tâm xung quanh.
"kiếp nay bỏ thật rồi đấy bambam à"
gã ngước mắt khó hiểu nhìn jungkook. cậu bạn hất cằm về phía bàn của lisa.
chittaphon đang đứng đấy nói chuyện với em.
bambam toang đứng dậy định tiến đến đó thì bị hai người bạn của mình giữ lại, jungkook nhìn gã lắc đầu:
"giận mất khôn"
yugyeom chậm rãi vỗ vai gã:
"cậu sang kiếm chuyện với cậu ta lúc này chưa chắc lisa sẽ đứng về phía cậu như mọi khi"
jungkook gật đầu, hoàn toàn đồng ý với lời nói của yugyeom. bambam giương mắt nhìn lisa cười đùa với chittaphon, dù trong lòng tức giận thập phần nhưng không thể phủ nhận, yugyeom nói đúng.
lisa liếc mắt thấy bambam rời khỏi canteen cùng bạn học jeon và bạn học kim. em thoáng lo lắng không biết liệu gã có thấy chittaphon đến tìm em không.
"tối nay cậu rảnh chứ?!"
chittaphon cắt đứt dòng suy nghĩ của em bằng một câu hỏi. em thu lại tầm mắt, nhìn cậu bạn rồi nói:
"xin lỗi nhé, tớ bận mất rồi"
thoáng cau mày, chittaphon cảm thấy em đang cố tình từ chối cậu.
"bận việc gì thế?!"
cậu hỏi làm em khó xử vì vốn lisa là đang nói dối để không phải tiếp nhận lời hẹn nào từ chittaphon cả. em còn chưa kịp xoay sang cầu cứu mấy người bạn thì chaeyoung đã nhanh mồm leo lẻo:
"bận sang nhà bambam đấy"
#
|070820|
madebyay