Chương 2
Triệu Tiểu Đường hiện tại nhìn Ngu Thư Hân trước mặt mình đang nói chuyện với nữ phục vụ để gọi đồ uống, nàng bất giác thở dài nhè nhẹ. Thành phố này thật nhỏ bé, à không, đất nước này tưởng lớn mà thật nhỏ bé, cuối cùng cũng có lúc lại gặp nhau dưới tình cảnh này.
Gọi đồ xong, Ngu Thư Hân hướng khuôn mặt không biến sắc của Triệu Tiểu Đường mà trêu đùa.
“Bao lâu vậy rồi mặt cậu vẫn không thay đổi ha, vẫn là Vương tử mặt quạu của ngày xưa”
Nghe vậy, bỗng chốc Triệu Tiểu Đường liền nở một nụ cười vừa có chút ngọt lại tinh quái. Vốn dĩ là khuôn mặt chỉ đem ra dùng khi muốn câu dẫn đối phương.
“Cũng không hẳn, đi làm được một thời gian, cũng biết cười đùa đãi tiếp với khách hàng chứ. Vậy để tôi đổi mặt một chút, chiều lòng Ngu tiểu thư đi”
Triệu Tiểu Đường nhướn nhướn một bên lông mày, miệng có chút nhếch lên khi nói những chữ cuối. Ngu Thư Hân nghe người bạn cũ gọi mình 3 chữ Ngu tiểu thư cũng làm nàng có chút gượng gạo.
Thấy đột nhiên làm Ngu Thư Hân mất tự nhiên, Triệu Tiểu Đường tự nhắc bản thân không nên quá trớn, chuyện cũ đã qua lâu không được khiến bản thân mất mặt. Nàng để mặt thư giãn trở lại, hướng tới Ngu Thư Hân thanh âm nhẹ nhàng hơn mà nói
“Thực sự không có ý gì, chỉ là lâu rồi không gặp. Bây giờ lại còn là đối tác, mong có thể hợp tác với Ngu tiểu thư thật tốt đẹp”
Rồi đưa một tay lên ngỏ ý muốn bắt tay với Ngu Thư Hân. Ngu Thư Hân mang nụ cười vui vẻ bắt tay với Triệu Tiểu Đường. Cái nắm tay tuy mang tính công việc, nhưng vẫn cảm thấy rất ấm áp, mềm mại nha.
Cuộc nói chuyện sau đó của hai người thực sự tập trung vào công việc. Hóa ra Ngu Thư Hân mới thành lập một công ty sản xuất sữa chua hoa quả, muốn hợp tác với công ty Agency của Triệu Tiểu Đường để làm nên một chiến dịch quảng bá thật lớn. Xây dựng thương hiệu công ty cũng như đẩy doanh số lên thật hiệu quả.
Triệu Tiểu Đường bước đầu nghe và ghi nhận thông tin về công ty của Ngu Thư Hân, cũng như mong muốn của nàng ta về chiến dịch tới. Cũng hỏi thêm về ngân sách và quãng thời gian mà Ngu Thư Hân mong muốn tiến hành. Ai ngờ nhận được câu trả lời khiến người ta ngẩn ngơ
“Ngân sách không là vấn đề, thời gian coi như là 1 năm đi. Cậu hãy cho tôi kế hoạch mà bản thân thấy hiệu quả nhất, rồi chúng ta lập tức tiến hành”
Nếu ngân sách không thành vấn đề, vậy cô tự mua nước quả uống luôn đi, bản năng nhân viên nói chuyện với khách hàng của Triệu Tiểu Đường lúc này suýt chút nữa buột miệng mà nói với Ngu Thư Hân.
“Nếu đã như vậy, chúng tôi sẽ cố gắng triển khai chiến dịch mà chi phí chỉ chiếm 40% so với doanh số cam kết đạt được, cậu thấy sao?”
“Nếu Tiểu Đường thấy vậy là tốt nhất có thể làm cho tôi thì chúng ta quyết định vậy đi”
Nghe câu nói này của Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường trong giây phút cảm thấy mình như đang bị thách thức. Nhưng công việc là công việc, trước mặt lại còn là nữ nhân từng làm nàng rung động. Bản thân tự nhủ lần này phải chuyên nghiệp, không được yếu lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG] CHÚNG TA THẾ NÀO VẪN CHƯA YÊU NHAU?
FanfictionNếu đã đẹp đôi như vậy, phù hợp như vậy, tại sao cho tới tận bây giờ chúng ta vẫn chưa yêu nhau?