LINK FIC GỐC: https://www.asianfanfics.com/story/view/1181408/1/study-rewards
AUTHOR: sweetUKISSfan
BẢN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA NGOÀI (fic này được up lên từ 2016 lận, mình hỏi xin trans mà chờ hoài không thấy au phản hồi 😭 những cmt ở dưới au cũng lâu lắm không trả lời gì hết không biết có phải au rest k :<)
Enjoy~
"Jung Jaehyun!" Giáo sư Moon gọi to tên Jaehyun vào cuối tiết Giải tích. "Tôi muốn gặp em trong văn phòng sau tiết này."
"Có vẻ như cậu sẽ gặp rắc rối đấy." Johnny huých khuỷu tay vào người cậu bạn. "Giáo sư Moon chưa từng gọi ai vào văn phòng ngoại trừ lần này."
"Thư giãn đi. Chắc là ông ấy muốn trao cho tớ phần thưởng học sinh của năm thôi."
"Có lẽ tớ muốn cắt dương vật của mình rồi mang cho bò ăn nhưng cậu sẽ không được nhìn thấy điều ấy xảy ra đâu."
Jaehyun nhún vai trước anh bạn thân phiền phức của mình rồi theo chân Giáo sư vào trong văn phòng. Giáo sư Moon ra hiệu cho cậu ngồi xuống. Nhìn cách mà hai môi Giáo sư bặm vào cùng tiếng hừ phát ra từ cổ họng ông, Jaehyun bắt đầu thấy lo sợ. Có lẽ Jonny đã đúng. Cậu thực sự gặp rắc rối rồi.
"Jung Jaehyun, tôi mới chấm điểm bài kiểm tra vừa rồi của em xong..."
"Dạ vâng thầy, em đã học rất chăm chỉ đó."
"Nếu là thế thật thì tôi rất ghét phải thấy nỗ lực tồi tệ của em bởi vì em bị điểm D."
"Điểm D ạ?!?!?!?!?" Jaehyun há hốc mồm kinh hãi. "Nhưng thưa thầy điều đó là không thể nào! Em đã ngồi học 3 đêm liền."
"Jaehyun, em chật vật trong giờ của tôi lắm đúng không? Bởi vì kể từ khi tôi bắt đầu dạy lớp Giải tích thì em đã học rất kém."
"Thì..." Jaehyun xây xẩm mặt mày. "Giải tích không phải sở trường của em...thầy thấy đấy, em chẳng thể nắm rõ được hầu hết tuyến tính ODE với vi phân từng phần và mùa giải bóng rổ lớn thì sắp diễn ra nên em phải luyện tập nhiều hơn và những đêm này em phải ra ngoài cùng mấy người bạn..."
"Mấy người bạn?" Giáo sư Moon ngả lưng vào ghế và Jaehyun biết mình tiêu rồi.
"Vâng, để ăn burger và kiếm vài thứ lặt vặt khác."
"Tôi hiểu rồi. Thật không may việc em cần làm hơn ăn burger là cải thiện số điểm hoặc em sẽ bị trượt môn của tôi."
"Thưa thầy, em không thể bị trượt môn được! Họ sẽ đuổi em ra khỏi đội bóng rổ mất!"
"Tôi hiểu, vậy nên tôi sẽ phân cho em một gia sư."
"Một gia sư?"
"Đúng vậy, là một học sinh của tôi trên em một khoá. Tôi sẽ cấp cho em thêm tín chỉ nếu em vượt qua vài bài kiểm tra sắp tới và qua môn của tôi."
"Vâng thưa thầy."
"Tốt. Để lại số điện thoại và tôi sẽ sớm liên lạc với em." Jaehyun viết nguệch ngoại dãy số xuống cho Giáo sư. Cậu rời khỏi văn phòng với tâm trạng tuột dốc. Khi gặp Johhny sau bữa trưa, cậu kể lại cho anh bạn thân nghe về những gì đã xảy ra.
"Thật là không hiểu làm thế nào mà điều này cứ diễn ra! Tớ đã học rất chăm chỉ cho bài kiểm tra đó."
"Cậu? Học á?" Johnny phì vào cốc nước của mình. "Cậu đã xem lại cách mà cậu học chưa? Một miếng pizza trên tay với trận bóng rổ ồn ào và mười lon bia bên cạnh giường."
"Tớ cần đồ ăn vặt để vực dậy. Giải tích thực sự rất buồn chán." Jaehyun lầm bầm. "Tớ thậm chí còn không biết vì sao mình lại phải học thứ đó nữa."
"Chào mừng đến với tuổi trưởng thành, nơi mà cậu phải học mọi thứ mà chẳng sử dụng đến cái nào cả." Johnny cười. "Đừng buồn. Cậu là đứa thông minh mà. Cậu đã qua tất cả các môn ngoại trừ môn này mà. Tớ chắc chắn rằng cậu sẽ qua nốt cả môn này nữa."
Điện thoại trên bàn rung và Jaehyun cầm lên xem. "Từ Giáo sư Moon. Thầy ấy nói buổi học kèm của tớ sẽ bắt đầu vào ba giờ chiều ngày mai."
"Cậu có gia sư hả?"
"Ừm. Thầy đã phân công một học trò của mình ở khoá trên đến."
"Ai vậy?"
"Không biết nữa. Ở đây nói tên anh ấy là Kim Doyoung."
"À." Johnny gật gật đầu, một nụ cười nhỏ dần hiện trên mặt. "Cậu sẽ phải nếm trải trong khoảng thời gian này thôi."
"Ý cậu là sao cơ?"
"Tớ sẽ không nói thêm gì đâu. Cậu chỉ cần chờ cho đến khi anh ấy xuất hiện thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT ㅣ STUDY REWARDS
FanfictionTrans Jung Jaehyun X Kim Doyoung Jaehyun phải vượt qua kì thi Toán hoặc sẽ bị đuổi ra khỏi đội bóng rổ. Giáo sư phân công cho cậu một gia sư tên Doyoung, anh ấy nảy ra vài ý tưởng "khích lệ" đảm bảo Jaehyun sẽ vượt qua kì thi.