Chapter 6: Unexpected Meet Up

90 5 1
                                    

Julie's POV

After this weeks lagi lagi na kming magkasama ni Renz at oo nga pla na kalimutan kong sabihin yung nangyari nung nakita nina Avery si Renz oppa.
*flashback*
"Guys!" tawag ko sa kanila.
"Oh, Julie sino yan---------- 0.0" hindi na tuloy na sabi ni Cesca .
"O..oppa!!! O_O !" reaction nila nung makita nila si Renz.
"Hi long time no see girls! I hug niyo naman ako!" sabi ni Renz at nkikita ko nmang masaya ang girls at nag group hug sla.
"Hmmm. Kelan ka pa bumalik?" nahihiyang tanong ni Jenny. Btw crush niya kc tong si Renz oppa dati hahahaha XD.
"*inakbayan si Jenny* kahapon lng eh kamusta na baby?" biro ni Renz oppa. Baby?!!! Lol
"Kelan mo pa ko pinanganak dun ka nga! Playboy!" sagot ni Jenny at yun tuloy tuloy ang kwentuhan.
*end of flashback*

Aigooooooo! Sobrang namiss namin ang isat isa :)))
"Baby! Baby girl get down muna may pag uusapan tayo" tawag ako ni Eomma.
"Bkt? Eomma??" tanong ko at aba kumpleto kmi
"May family meeting tayo mamayang 6 pm sa Resorts world kaya kayong magkakapatid mag ayos kayo ng sosyal and please Julie wag ka ganong boyish okay??" sabi ni Eomma. That's right I'm boyish!
"Yes, Eomma!" sagot nming tatlo.
"Hmm... Eomma?" tanong ko.
"Yes, my Darling?" sagot ni Eomma.
"Buffet po ba?? " tanong ko huehue I love buffet!
"Aigoooooo. Buffet ang nasa isip mo agad btw ikaw ang main topic sa meeting so be ready. Sge wait lng mag papa ayos lng ako ng kuko sa Nail shop." sagot at bilin ni Eomma. Ako?! Main topic?! Wtf?!

Kinakabahan Ako!

Jomarich's POV
"Be ready may family meeting tayo mamayang six pm at dapat alert ka dahil main topic ka :\" sabi ni Mom sakin.
"Yes, mom you won't be disappointed :)" sagot ko as she pat my shoulder. Ano kayang mangyayari sa meeting at Ako ang main topic. I'm nervous!

The more you hate the more you love <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon