Renz POV
"Gusto ko dun sumakay sa roller coaster" sabi ni Julie na parang bata. Aissshhh that's why I love this girl. Oops! Haha yes "love" ayoko ko munang iexplain bka maguluhan kayo.
"Sge na tara!" sabi ko then pumila kami biglang may isang lalaki ang lumapit I think same age namin.
"Ahhh..ehh.. Noona can we take a selca???" tanong nung fanboy niya. Naks nmen!Chicks pla toh si Julie eh. Hahaha XD
"*giggled* hihi sure! " sabi niya at siya mismo naghawak ng camera mga 9 shots mahilig kc mag selca si Julie.
"Kamsahmnida *giggled* btw ang ganda niyo po mukha kayong angel! Sge po bye" sabi nung fanboy at nag bye din si Julie.
"Psst! Oppa! Rinig mo yun ha?? Angel daw. Hihi ^_^" sabi niya sakin ng pabulong. Tssss. Yabang nito!
"Oo na sige na! Angel ka na :D" sabi ko and yun turn nnmin sa roller coaster. Kinakabahan Ako! Wait F.Y.I M.A.N.L.Y ako. Okay???
"Yiiiiieeeeeehhhh! This is it! Ano nababading ka na b??" tanong sakin ni Julie. Banding?! Wtf?! Lagot sakin toh!
"Ihulog kita diy------- waaaaaaahhhhh! Eomma!" sigaw ko di ko natuloy yung sasabihin ko bastusan biglang umandar yung roller coaster! Arrrgghh eto nmang maliit na toh tutulo na laway kakatawa. I'm enjoying with her.
Her reaction: :'D :p :D
Me: 0_0 -3-"Epic ng mukha ko kahiya! Ako mamaya mang aasar sa kanya hmmp! hintayin niya lng!
Pagtapos ng ride okay etoh na siya sa pang aasar
"Hahahaha manly mo mukha mo! Hahah epic yun!" asar niya at then may naisip akong pang asar hahha papasok kmi sa Haunted house. Patay ka skin Julie Jane Lee!
"So ano na next??? " tanong niya.
"Secreeettt.. oh tatakpan ko yung mata mo para surprise okay?!" sabi ko at ngumiti.
"Sige! Pag ako talagang inano mo lagot ka skin!" banta niya sus! Para namang matatakot Ako!Naglakad na kmi papuntang haunted house at nakatakip parin ang mata ni Julie at pagkapasok at pagsara ng haunted house hinubad ko na ang takip sa mata niya...
"Kyaaaaaaaahhhh~ oppa! Wae?!!!!!" ngawa ni Julie at ako tawa ng tawa.
"Kala ko matapang ka?" tanong ko sa kanya.
"Ehhhhh?!" sagot niya aigoooo para talagang bata.
"Tara na pasok na tayo?" tanong ko pero tangka niyang umalis pero hinatak ko siya.
"Andaya mo ako pumayag sa roller coaster pero ikaw ayaw mo ko samahan?" tampo ko at..
"Sige na nga" sabi niya at tumuloy na kmi.Ang cute cute niya btw nakasiksik siya sakin at nakakapit ng mabuti ganyan siya katakot!
"O...oo...ooo..oppa.. *gulp* aano yun!" sabi niya turo niya sa babaeng multo.
"Tsk!.. wala yan bilisan na natin ng matapos ka na umiyak!" sabi ko and yes.. she's crying hahahah.Etoh na palabas na kmi sa horror house ng biglang may nanggulat sa dulo ng haunted house.
(Reaction)
Me:hahahahahshaha ...
meanwhile...
Julie: *crying * waaaaahhh
Sa wakas tapos na at etoh siya tulala hahaha.
"I hate you! Epal mo!" sabi niya. Aba! Epal daw.
"Yah! Epal ka din pinasakay mo ko sa roller coaster" sabi ko at yun nag asaran kmi at sumakay sa ibat ibang rides ng yun gabi na at etoh uuwi na kmi. I really enjoying with her.Julie's POV
Grabe talaga tong si Renz pinapunta ba nman Ako sa horror house grabe lng! Halos atakihin na ko.
At etoh ngayon time flies so very fast but this day is awesome!
"Nag enjoy ka ba??"tanong niya.
"Oo naman super haha" sagot ko and he ruffled my hair tapos yun nagdrive na siya.2 hrs later......
Zzzzzzzzzzz
" I love you thanks for the day~ "
"My angel"
*feel something kiss on forehead"Me:-.0
Anyare bkit nasa kwarto nko hmmm ska yung weird na boses aishhh matanong nga kay Yaya.
"Ya? Ano pong nangyari bkit nandito na ko sa bahay?" tanong ko at sumagot naman si Yaya
" Binuhat ka ni pogi dito!" sabi ni yaya as she giggled. Aissshhh fan girl lng?!But these day I'm really falling for him omo!!! Antok lng toh sge makatulog na nga!
Zzzzzzzzzz
Author's note:
Salamat po sa mga nagbabasa at nag vvote sa story. Saka pki basa yung mga story ni EXOsARMY at leigh_jungkookie97 maganda po yan promise! Add niyo ko sa fb if gusto niyo "Shealtielle Blaise Kim" ang name ko. Yun lng kamsa. Sorry sa late UD.
BINABASA MO ANG
The more you hate the more you love <3
FanficHello I'm Julie Jane Lee isang ideal girl ng lahat at yung iba tingin sakin kontrabida pano ba naman name arranged marriage ako sa isang heartthrob ng school namin at ang heartthrob na yun sya ang pinaka hate ko sa lahat. Ano ng mangyayari sakin?? P...