Lang hành thành song - Vu Triết

1.3K 7 2
                                    

狼行成双 | Lang đi thành đôi

Tác giả: vu triết

Văn án

Đại khái là hai cái cho nhau xem không vừa mắt đậu bỉ tương ái tương sát cố sự.

Nội dung nhãn: cường cường đô thị tình duyên hoan hỉ oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Biên Nam, Khâu Dịch

Biên tập đánh giá:

Biên Nam này đầu "Dã Lang" gần nhất tương đối táo bạo, bởi vì hắn cảm thấy chính mình nhân sinh quả thực thốn về đến nhà. Trong nhà người cộng hưởng thiên luân không chính mình chuyện gì nhi, chịu đựng; tennis huấn luyện bị huấn luyện viên phạt chạy vòng, chịu đựng; ngay cả vừa coi trọng cô nương cũng bị một tên là Khâu Dịch gia hỏa đoạt tiên cơ, thật sự không thể nhịn được nữa nhân vật chính quyết định dựa vào bạo lực giải quyết đối phương, lại không hề nghĩ đến kết quả thiếu chút nữa bị đối phương đánh cho tàn phế. Biên Nam lúc này mới ý thức được, lần này hắn gặp được cũng không phải cái gì thiện tra nhi...

Tác giả tại văn trung đắp nặn ra hai cái tính cách tiên minh, tràn ngập lang tính nam sinh. Khai thiên bắt đầu, thông qua một hồi bác sát thể hiện ra hai người hiệp lộ tương phùng, cường cường quyết đấu mang đến xung đột, nhanh chóng bắt lấy độc giả ánh mắt. Theo tình tiết đẩy mạnh, hai người đang không ngừng giao phong cùng va chạm trung sinh ra vi diệu ăn ý cùng tình cảm.

Ngoài ra, văn trung xuất trướng phối hợp diễn cũng đều tràn ngập lượng điểm, nhìn chung toàn văn vui cười cùng ôn nhu cùng tồn tại, tác động nhân tâm.

☆, đệ nhất chương

Trên sân thể dục phong quát thật sự cấp, quyển mạc danh kỳ diệu hạt cát cùng thảo căn nhi hướng nhân thân thượng một trận mù đánh.

Biên Nam đem mũ kéo thấp đều chắn đến mũi kia khối nhi, áo cũng hướng lên trên kéo đến đầu, còn là bị đánh cho ánh mắt đều nhanh không mở ra được, miệng đều có thể cảm giác được vỡ sa các nha.

"Ta thao hôm nay... Lại vụ bụi mù a !" Phía sau Vạn Phi một mặt hướng mặt đất mắng một mặt thở hồng hộc mắng.

"Vụ bụi mù ngươi đại gia, đây là bão cát, " Biên Nam sách một tiếng, "Đầy trời PM25 nhìn đến không, câu điểm nhi khiếm chính là một nồi toan lạt canh."

"Thao, vì cái gì bóng chuyền ban kia bang ngu ngốc không cần phạt chạy !" Vạn Phi vừa quay đầu nhìn đến ngồi thao trường biên nhi thượng xem náo nhiệt vài người.

"Bởi vì kia bang ngu ngốc trèo tường không để người đãi, " Biên Nam xoay người đổ chạy vài bước, thò tay tại Vạn Phi đầu thượng vỗ một bàn tay, "Ngươi nha cùng tiểu cước lão thái thái dường như phiên tường hai trăm năm đều không phiên qua đi hai ta còn không bằng ngu ngốc."

"Dựa vào, đó là... Thốn... Hảo sao !" Vạn Phi không phục lắm, thở phì phò nghĩ lại nói hai câu, nhìn đến một cái lam sắc thân ảnh từ sân vận động bên trong đi ra, nhanh chóng đẩy Biên Nam một phen, "Lão Tưởng lão Tưởng lão Tưởng đi ra..."

Biên Nam nhanh chóng xoay người đi phía trước chạy, đặc biệt chuyên nghiệp hấp mấy khẩu hạt cát.

Lão Tưởng là bọn họ tennis ban huấn luyện viên, thể giáo tối hung tàn huấn luyện viên, hung tàn đắc bọn họ ngay cả ngoại hiệu đều không dám cấp lão Tưởng khởi.

Lang hành thành song - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ