Part 3 (hoàn + pn)

382 3 3
                                    

☆, thứ chín mười chương

Biên Nam ở trên đường chuyển hai vòng, hắn không có gì khẩu vị, xem cái gì đều cảm thấy ăn không ngon, cũng không biết nên mua cái gì trở về.

Cuối cùng chuyển có thể có nửa giờ hắn mới vào một nhà thoạt nhìn không sai tiểu điếm, muốn hai phân vịt quay cơm cùng một phần cháo, đánh hảo bao trở về bệnh viện.

Tại bệnh viện cửa vào, hắn xem xem thời gian, đánh điện thoại cấp khâu ngạn.

Khâu ngạn đã về đến nhà, đang chuẩn bị chính mình nhiệt cháo ăn.

"Ca ca ngươi còn tại thầy thuốc văn phòng thương lượng đâu," Biên Nam nói, "Giữa trưa sự nhi nhiều, ngươi tựu tại gia chính mình ăn cơm, ngủ một giấc, buổi chiều chính mình đi học giáo."

"Ân, " khâu ngạn đáp một tiếng, "Kia buổi chiều ca ca có thể hồi sao?"

"Có thể hồi, " Biên Nam nghe khâu ngạn thanh âm lão nhịn không được mũi phát toan, "Ta buổi chiều đi tiếp ngươi tan học."

"Hảo, có thể cho ta mang bình sữa chua sao, còn có bò khô nhi." Khâu ngạn lập tức nói.

"Ngươi ca đều trở lại ngươi còn dám như vậy mù ăn a?" Biên Nam cười nói.

"Hắn trở lại ta mới nhanh lên lại ăn chút a, muốn hay không lại không thể ăn lạp." Khâu ngạn nở nụ cười.

"Hảo, ta cho ngươi mang, nhưng tựu hôm nay a, ngày mai tựu không thể lung tung ăn." Biên Nam nói.

"Ân !" Khâu ngạn nên được thực vang dội.

Trở lại bệnh cửa phòng khi, Biên Nam ở ngoài cửa nghe ngóng, trong phòng không có Khâu Dịch thanh âm, khâu ba ba cùng cách vách giường đại thúc chính đang nói chuyện.

Khâu Dịch còn chưa cùng thầy thuốc trò chuyện hoàn, Biên Nam do dự một chút, tại hành lang trên ghế ngồi xuống, hắn đột ngột không dám một mình cùng khâu ba ba mặt đối mặt ngốc.

Không biết vì cái gì.

Tại ghế dựa phát chốc lát lăng, thang máy tiếng vang một tiếng, Khâu Dịch đi ra.

"Như thế nào?" Biên Nam đứng lên.

"Mua cái gì ?" Khâu Dịch đi đến hắn trước mặt nhi, ngón tay đẩy ra túi nilon hướng bên trong xem xem.

"Vịt quay cơm, cho ngươi ba mua cháo." Biên Nam nhìn xem hắn, từ vào bệnh viện sau, Khâu Dịch trên mặt biểu tình tựu không lại có qua cái gì biến hóa, cảm xúc cũng không cảm giác bất luận dao động.

"Như thế nào chưa tiến vào?" Khâu Dịch xem hắn.

"Ta..." Biên Nam không biết nên nói như thế nào, cũng đích xác không biết vì cái gì không dám tiến vào.

"Vịt quay cơm a, " Khâu Dịch tại trên ghế ngồi xuống, "Kia hai ta ăn xong lại tiến vào đi, muốn hay không ta ba uống cháo, hai ta ăn vịt quay, không được thèm tử hắn a."

"Nga." Biên Nam tại hắn bên cạnh ngồi xuống, cầm ra một phần cơm đưa cho Khâu Dịch, hắn đoán chừng Khâu Dịch có thể đoán được hắn là không dám tiến vào.

Ăn cơm thời điểm Khâu Dịch một câu cũng chưa nói, Biên Nam cũng không tốt lão đuổi theo hỏi, xem Khâu Dịch dạng này, thầy thuốc chỗ đó hẳn là không có gì hảo nói, muốn hay không hắn sớm nói.

Lang hành thành song - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ