Oh~Princess Cassy.........

985 15 0
                                    

CASSY'S POV

I am Cassy Lianne Smith, isang Dyosa na sobrang Sexy at Ubod ng kaSEXYHAN, Maganda rin ako, I am SexyBitchy-Beautiful Woman. Mayaman rin naman ang Family ko. 4th year High School ako for now sa Smith University. 16. And i have my own car •﹏•

Andito ako now sa Bahay nagsusukat ng mga damit para sa Slumber Party ng BFF(Bitch Friend Forever) kong si Kirah tinatamad nakong bumili! Andami sa Closet ko eh NAKATAMBAK LANG' wawa naman sila if Di ko sila naisuot.

*Whistling*(Trouble Maker by Hyuna&JS)

DoorBell po yan ng Kwarto ko. Gaara no? Ganon talaga kapag sosyal! Hmmmp!

Nag'RARAMPA ako ng mga Damet kong nakulang sa Tela Eh!. Istorbo naman naku!! Kung di lang yan importante baka masapok ko kung sino yung nasa labas. -___- Agad ko narin binuksan. No Choice.

"AYUSMARIUSEP!" Si Manang Lily lng pala! hay'nku. Anyare dito?? Hindi pa ba siya sanay sa Sobrang Ganda kong to? Kaya Nagulat'Asus. Mehihihihi Thank Yow!.

"Oh Manang Lily? Anong nangyare sayo? Mukha kang timang diyan."

"Ano ba yang suot mo cassy? Ang Laswa."

"Manang di kana ba nasanay sa anak kong yan?" Sulpot ni mommy sa likod.

"Oo nga manang! Parang walang pinagsamahan eh!"- ako.

"Anak bumaba kana andiyan na si Ralph may kukunin lang ako."

"Okey mommy! Hoy manang pake ligpit nga ng Closet ko nakakalat eh." Agad nakong tumakbo pababa nandiyan na si daddy eh! Pababa nako at agad kong niyakap si Daddy nagulat pa siya nang makita ako.

"Wow Princess. I Miss You." Sabe ni daddy sabay hug saken, Waaaah! Naiiyak ako! Miss na miss ko si Daddy eee. Galing siyang U.S hihi CHOCOLATES!! *o*

"I miss you too appa" Then i kiss appa on his right cheek. hmmp Bangoo! ^___^

Habang nakayap ako kay Daddy may isang nilalang na tinitignan kame' ahh no! "AKO LANG PALA" HMMP! GOndO ko! Nakita niyang nakatingin narin pala ako sa kanya Umirap siya at Nagmumukhang Naiinip na. HAHAHAHangGwaaapo!! yeah! Lalake siya. Naka polong puti at parang Jumper ata oo un basta ng simple lng ng suot pero bagay na bagay talaga sa sakanya.

"Hmm" Papansin ng lalakeng yun. Napabitaw narin ako kay Daddy at ngitian siya. Tinignan ko yung lalakeng nasa likod at

...

"Daddy sino siya?" Turo ko sa lalake.

"OH! Btw He's PAULO HWANG

YOUR STEPBROTHER.."

▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓

MULTIMEDIA: Si Hyuna/Cassy po yan, ganyan ng reaksiyon niya nung nag DoorBell si Manang Lily sa kwarto niya. XD Bale iyan na rin suot niya pababa ng hagdan papunta sa Daddy niya. ;)

VOTE AND COMMENT ;)

Seducing My Gay Stepbrother (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon