Trinoma.....Mall Show.

707 9 1
                                    

KIRAH'S  POV

Hay naku! Kanina pa ko here!! So tagaal talaga..! Nakakainip na. And its so madameng adik dito na tingin-tingin to me. WHAAAH! Kakatakot.XD Hinanap ko yung Precious Phone ko sa Precious Bag ko. XD and there na!. Dial.Dial.Dial.Ring.Ring.Ring.....

"Yoboseyo?" Cassy. Aba ang taray!! Nagkorean tong babaeng to.! Hmmmp i know naman na she's na Napipilitan To The Max nemen. Yang MoMita ksei ni Cassy ay Korean at gusto ng mommy nya ay mag korean Language siya. Minsan hindi rin yan nagkokorean pero di hamak SHE'S SO TAMAD AND MABAGAL NAIINIP NA KO SA KANYA!!.

"ASAN KANA?!! BUSY KA PA BA??"" Sarcasm Tone.

"Papunta nako diyan."

"DALIAN MO GURL! KALURKE!! ANDAMENG MGA ADIK DITO!! MUKHANG MARIRAPE AKO DITO.! TSKA PAG DATING MO DITO PUNTA TAYONG MISSHA." Sus! Kaylangan ko ng LOTION!! NOW NA!.

Tinignan ko yung Precious Phone. Aba! Kaloka! 7 Sec Call Ended na pala!. Haba ng sinabe ko ha.!

HIHIHI!!...,HINDI PA PALA AKO NAGPAPAKILALA I AM KIRAH YAMATO. SEXY, BITCHY, PRECIOUS LADY.

An------------

"Hoy kirah!"

"AY! SEXY!!" ako. Eh sa nagulat ako sa babaita tong eh! Sino pa ba?! Edi si CASSY LIANNE SMITH.

"YEAH! I'M SEXY!" Naka smirk niyang sabe.

"Ayus gurl! Baliw kana! Tara na nga sa MISSHA!." Sexy daw siya pero Sexy nga siya! Pero mas maganda naman ako sa kanya.! Awtsu. Hinila ko na siya sa missha hehehe because i need Lotion nga diba?!. :3. So now andito na kme sa Missha.

"Anong ginagawa natin dito?" Tanong niya.XD hmmp

"Bibili??". Naka ngiti kong Sagot na patanong.

Andito na rin naman ako sa Missha bibili na ko ng Madame para matagal maubos.^___^

CASSY'S POV

Ang babaeng to!!. Kainis sarap Sabunutan Sinagot ba naman ako ng Patanong!. Sinong di maiirita sa ganyang klaseng Tao kasu nga lang Bitch Friend ko siya Hehehe sobrang Bait ko right?.:D

~

Ilang oras na kameng andito sa Missha, Andami niyang pinamili grabe!XD Bumili rin ako nang Akin para meron rin akong stocks sa Kotse ko, U Know mga pang pa Maganda pa!!. Eyeliner ♥

Binayaran pa namin ng mga Items na pinamili nmin.

"76,891 po maam lahat"  Cashier. Grabe talaga tong babaeng to kung bumili ubos biyaya. Binayadan niya ito ng cash.XD Nagbayad na rin ako.

"Rina may problema tayu!" Sabat ng babaeng nasa likodan niya.

"Huh? Ano naman yun?" Sabe ng Rina na Cashier.

"WALANG MAGMOMODEL NAGKASAKIT DAW SI JOYCE TSKA UMALIS NG BANSA SI CHING!"

"HUH?! PAANO NA YAN? HINDI PWEDENG WALANG MODEL!!"

"HANAP NALANG TAYO NG IBA."

"GREAT IDEA!! JULIA NAKIKITA MO BA TONG DALAWANG BABAE NA NASA HARAP KO."

"MALAMANG! HINDI AKO BULAG EH!! HELLO?!"

"ANG SLOW MO DIN...ANO?? I MEAN SILA NA MAGMOMODEL SATIN.....KUNG......PAPAYAG SILA." Hinarap kame ng Cashier.

"HMM MS.??"

"CASSY" Ako.

"KIRAH".

"Ms.Kirah and Ms.Cassy pwede ba kayo muna yung maging sub Model namen for today, wala na talaga kameng pwede maging paraan kung hindi baka mawalan kame ng trabaho. Please po mga Maam". Pakiuasap niya saamin kaya nagkatinginan kame ni Kirah at alam ko yung sagot niya.

"SURE! BASTA BUBBA TEA KO LANG HA YUNG BLUEBERRY". KIRAH

"YELLOW CAB LANG SAKEN!" Ako.

"CEGE BASTA PUMAYAG NA KAYU HA?!!!.WALANG BAWIAN!." .I LOVE PIZZA!!.

"OO NA!" Kirah.

"Wait lang po ah? Ihahanda lang namin yung mga damet niyo para sa Rampa." Cashier. Tumango lng kme ni kirah.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Ready kana Kirah?" Tanong ko sa Bitch Friend kong Sexy.

"As always Dear" Naka smirk niyang sabe kaya napa-smirk na rin ako. Ay Grabi ito na hmmm am so sexy!! Lalave it.

"PLEASE WELCOME THE MODELS OF MISSHA" Pagkasabe ng Mc Lumabas na agad kame.

*Clap-clap-Clap-clap*

"ANG GANDA WOOOTWIIT"!!

"SEXY!! SI CASSY LIANNE SMITH AT SI KIRAH YAMATO YAN EII!! YAN ANG HEIRESS NG SMITH UNIVERSITY!".

"WAAH! SILA BA YAN?? BAT PARANG SUMEXSEXY?."

"MAGPAPAPICTURE AKO MAMAYA SA KANILA!. ANG DYODYOSA SHIT!".

Nagrampahan na kame Kirah hanggang Sumayaw na kame sa stage at parang nag Mall Show na kame. Ahihihi dakilang Magaganda lang talaga. ;)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Aokey. Medyo Boring..-__-

               MULTIMEDIA/*; SI KIRAH AT SI CASSY NAGSASAYA (sa stage).!!.:D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seducing My Gay Stepbrother (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon