buổi học kết thúc, mọi người chuẩn bị ra về. căn bản mới là buổi đầu tiên, chủ yếu chỉ là giới thiệu giáo viên và một vài lời căn dặn cho năm học mới.
'yoongi, đi ăn không?'
'ăn gì?' - yoongi hỏi lại trong lúc đang cất sách vở.
'đi ăn kem đi, mùa này mà ăn kem thì phê phải biết. đi nhé?'
yoongi nhìn ánh mắt đầy mong ngóng của thằng bạn thân, miễn cưỡng gật đầu. dù sao bây giờ về nhà cũng chỉ ngồi im, đi chơi một lúc cho giải khuây cũng không phải không tốt.
'tao xuống hầm lấy xe, mày ra cổng trường trước nhé.'
seokjin nói rồi vội chạy đi mất, để lại yoongi một mình. nhìn cổng trường lại nghĩ tới chuyện sáng nay, yoongi tuy hơi khó chịu vì chuyện bị nhầm tuổi, nhưng cũng không thể phủ nhận là anh nhỏ nhắn thật, suy cho cùng thì việc nhận nhầm cũng không phải chuyện lạ.
nhưng yoongi chỉ hơi khó chịu khi cái tên-ai-cũng-biết-là-ai chưa xuất hiện. anh hiện tại, rất rất khó chịu.
'anh ơi, có thể cho em xin tài khoản spriteu của anh được không?'
từ đâu có kẻ tóc nâu xuất hiện, thân hình cao lớn đầy nam tính che hết cả mặt trời, khiến tầm mắt của yoongi chỉ có kẻ nọ.
'chúng ta mới gặp nhau có một lần nên vì sao tôi phải đưa tài khoản cho cậu?'
'ừmmm... em muốn học hỏi thêm nhiều từ các tiền bối.'
'cậu học nghệ thuật còn tôi học kinh tế, cậu nghĩ cậu sẽ học hỏi gì ở tôi được nào? tôi bận, hẹn không gặp lại.' - yoongi cố gắng làm biểu cảm dữ tợn nhất nhìn người nhỏ hơn, đúng lúc seokjin xuất hiện, anh vội trèo lên xe ra hiệu cho seokjin phóng đi.
không hiểu ngày gì mà đen đủi như thế. anh cũng chưa bao giờ phải tốn nước bọt vào việc cãi nhau với người lạ như thế này cả.
yoongi cố tình gạt nó ra khỏi đầu, không hề nghĩ tới việc chính bản thân đã tạo ra một ngoại lệ duy nhất cho kẻ mới quen.
diễn đàn đại học seoul.
@cfs1306: trời ơi có ai để ý em thấy em năm hai này của trường ta thật sự rất đẹp trai không TT TT đã thế còn thân thiện nữa, tôi chết cho em xem!!!
(ảnh chụp trộm đó, lần đầu tiên tui iu cái điện thoại cùi mía của tui vậy..)agustd, sinhradeyeuhoseok và 14.321 người khác đã thích.
@hocsinha: trời ơi thớt mau nôn info ra đây, đẹp trai quá đi..
hocsinhb: @hobiee của khoa nghệ thuật nhé, học sinh xuất sắc luôn đó!
hocsinhc: chúng ta không có với tới được đâu, trai đẹp thì chỉ để ngắm thôi, chân lí đó ( ˊ̱˂˃ˋ̱ )@mlimliethuhai: nhìn quả sống mũi kìa trời, thẳng băng luôn, hơn nữa khuôn mặt kia đích thị là bố của con em rồi!!!!
@hoangsatruongsalacuavietnam: tiết tháo với...
@doclaptudohanhphuc: công nhận mũi cao thiệt đó, đâm phập một phát vào tim tui rồi!
xem 10 trả lời khác...@hobiee: cảm ơn mọi người đã ủng hộ em nha, mọi người cũng có thể tham gia câu lạc bộ âm nhạc để chơi với em nữa đó~
@tranthanhtam: áaaa oppa đẹp trai quá, anh lấy em đi!!
@mlimliethuhai: không, hobi của tui, đi ra!!!
@jeonbnana: anh trai tui nổi tiếng ghê hong...
@hobiee: ừn...
xem 234 trả lời khác...@nyunggiontop: có đẹp trai à?
@deokhautrangnha: không thích thì đừng có-
@hobiee: tiền bối yoongi đúng không? tìm được spriteu của anh rồi nhé~
@banhoca: khoan đã, có mùi gian tình...mà @nyunggi cũng đáng yêu quá đi, truỵ tim rồi này TT TT
@datnuoc: tui đoán là hobi nằm dưới đó...
@nguoilaidosongda: hobi không thể nằm dưới được đâu, là nằm trên!!
@vietbac: thế thì linh hoạt ha...
@song: mọi người bình luận sôi nổi ghê, họ mà là anh em chắc mấy thím buồn lắm á :))
@nyunggiontop: xin lỗi, tôi không quen cậu ta.
@hobiee: ...
@datnuoc, nguoilaidosongda, vietbac và rất nhiều người khác: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
hogi ✧ tiền bối nhỏ。
Ngẫu nhiên✧*。 nhìn tiền bối min yoongi ở cạnh jung hoseok còn có chút xíu ╰(*'︶'*)╯ ✧*。bookcover by @reuxhank from SoulmateZone.