Warning

219 10 0
                                    

Xin chào, tôi là Hạ Thanh đây. Lẽ ra thì phần này phải được đăng đầu tiên, nhưng vì vô tình quên béng mất nên giờ tôi mới viết được, xin lỗi mọi người. Viết xong thì tôi sẽ move lên đầu, nên các cậu cứ mặc kệ sáu dòng lảm nhảm này của tôi đi nhé ụwụ

Vào vấn đề chính nào. Như mọi người thấy đó, chương này sẽ bao gồm lời nhắc nhở trước của tôi về nội dung truyện. Tất cả những gì cần nói sẽ được tôi đề cập ở chương này, nên sau vui lòng đừng trách tôi không nói trước. Đây là NHẮC NHỞ, không phải SPOIL, xin đừng nhầm lẫn nhé.

Lời đầu tiên, tôi nhắc luôn đây là một shortfic NorNaib. Tức là Norton! Top với Naib! Bot đó ạ. Norton Campbell là top và Naib Subedar là bot cho dễ hiểu. Sẽ chỉ có duy nhất một cp NorNaib này xuất hiện trong truyện, không ship thêm cũng không đục thuyền. Nếu cậu không thích thì hoàn toàn có thể bấm vào nút mũi tên ở góc trái màn hình, vâng là cái nút đó đó ạ. Còn nếu cậu đọc hết chương này rồi mà còn vi phạm thì đừng trách tôi thẳng tay xử lí.

Thứ hai, tags truyện đã được tôi liệt kê ở phần giới thiệu. "Angst", "Tradegy" không phải chỉ được tôi gắn thêm cho đẹp, mà là truyện sẽ thực sự có nội dung được thể hiện ở hai tags đó. "Bad writing" cũng thế. Tôi nói trước rồi nhé.

Thứ ba cũng không kém phần quan trọng, cảnh báo trước luôn là nhân vật rất ooc, thậm chí có nhân vật còn có (một số) vấn đề về tâm lý. Cốt truyện tôi không nói trước, nhưng cũng sẽ chẳng sweet hay soft gì cho cam. Nếu cậu dị ứng với thể loại này, vẫn là cái nút đó cậu ạ.

Đó là ba điều mà tôi đặc biệt lưu ý với các cậu. Rất mong sẽ nhận được sự hợp tác. Cảm ơn mọi người đã đọc đến dòng này, và cũng xin lỗi nếu thái độ của tôi có vô tình làm mọi người cảm thấy khó chịu. Chúc ngày tốt lành nhé óvò

[NorNaib] SugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ