CHAPTER 18

117 55 0
                                    

VERY SHORT UPDATE!

TRIXIE's POV

Sobrang busy ng mga nagdaang araw at hanggang ngayon ay busy ang lahat. Maging sina Lance ay busy din to the point na bihira nalang kaming magkita at magkausap kahit man lang sa text or call.

Busy ako dahil malapit na ang final exam kaya kinakailangan talaga naming mag review. Kahit weekends ay review lang din ang inaatupag ko.

Sina Lance naman ay busy din dahil magkakaroon na naman sila ng concert sa darating na bakasyon.

Parehas kaming busy kaya naman ganun nalang ang lungkot ko dahil minsan isang beses ko lang siya makita sa isang Lingo and limited pa yung time na magkasama kami.

I miss him. I miss his presence beside me.

---

Nandito kami ngayon sa room at katabi ko sina Ella at Aileen, ngayon lang ulit kami nagkita kita matapos nung bakasyon.

At kahit na gaano pa kadaldal ang bawat isa samin ay tahimik kami ngayon dahil nga sa busy kami sa pag rereview kailangan namin na pumasa dito para maka graduate kami.

-----

LANCE's POV

Damn I miss her. I miss her scent and presence.
But we have to deal with it because we're both busy. We have an upcoming concert in this vacation and she's busy reviewing for their exam

Kaya kahit na gaano ko siya gustong puntahan ay limited lang ang oras na mayroon kami.

Damn I miss her already, kahit man lang kasi sa call or text ay madalas nalang namin magawa.

I'll promise na babawi ako sa kanya after this.


_____________________________

Hope you'll like it.

Please do support my first ever story!

Thank you!

Opposite Poles (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon