END

81 2 0
                                    

[ Kuroko bóng rổ ] Bỉ phương công viên

[ 黑子的篮球 ] 彼方公

Tác giả: Hoa Gian Thụ Lí - 间树里

Converter: babykey37 & Kazama_Soya

Nguồn: https://wikidich.com/truyen/knb-bi-phuong-cong-vien-WcsBQ~8h7BshAYC1#!

Văn án:

"Nàng cùng hắn đến từ bất đồng tinh cầu, ở minh minh tự quay trung tương ngộ."

Này văn lại danh 《 hảo tưởng cấp chết ngươi 》《 đội trưởng mối tình đầu là một cái khó làm muội tử 》《 nam xứng ngươi ở nơi nào 》

『 cái gọi là cốt truyện 』 nam xứng chỗ trống trung, cầu vồng nhóm dũng dược báo danh, đội trưởng ngươi xem làm đi về này hai chỉ chân tướng:

Akashi: Ngươi hảo...... Ta là......

Yuki:...... ( ngủ rồi )

Yuki: Xin hỏi...... Ngươi là......?

Akashi:...... ( tốt xấu cũng đem ngồi cùng bàn mặt nhớ kỹ đi )

[ cuối cùng mỗ ôn nhu lão mụ tử (?) biến thành bá khí trắc lậu vương ]

Akashi: Ngươi chỉ có thể ngủ ở ta bên người.

Yuki:...... ( ngủ rồi )

Nếu là hỏi đội trưởng ngủ muội tử vẫn là muội tử ngủ đội trưởng, ta chỉ có thể nói nãi nhóm suy nghĩ nhiều! Đây là [ ngày ] thường văn không có lầm =A=!

Chapter 1

Màu trắng phấn viết bột phấn nói liên miên dừng ở chóp mũi thượng, thiếu nữ cái miệng nhỏ thở ra một hơi đem bột phấn thổi chạy, ở tầm mắt phía trên giơ lên mông lung tro bụi qua đi, là trên trần nhà bạch nướng ánh đèn nghiêng xuống dưới thẳng tắp ánh sáng, có lẽ có thể dụ vì tân ngày mai bắt đầu nghênh đón quang mang.

Thiếu nữ ở bảng đen thượng viết xong tên sau, hoạt động một bước nhỏ, xoay người đối mặt bục giảng hạ vô số tò mò ánh mắt, bắt đầu rồi quốc trung nhị niên cấp tân học kỳ lời dạo đầu.

"Ta kêu Asai Yuki, thỉnh nhiều chỉ giáo."

Thanh âm nhỏ bé yếu ớt, có quyện lười nhưng không mất ôn hòa ngữ điệu.

Mặt mang lễ phép thiện ý khom lưng sau, ngẩng đầu lên, gọi là Asai Yuki thiếu nữ có được một đầu cập eo tóc dài, nhìn như mái bằng ngọn tóc kỳ thật không quá chỉnh tề, cùng hơi hơi có chút hỗn độn sợi tóc thực tương xứng. Diện mạo thuộc về ánh mắt đầu tiên xem tuyệt đối không phải cực phẩm mỹ nữ, nhưng là có thể sử dụng ' thanh tú '' đáng yêu '' ôn nhu ' chờ đa số lời ca ngợi hối. Thân cao coi trọng cũng không lùn, đặt ở toàn bộ lớp, có lẽ sẽ không chớp mắt.

Này đó bay nhanh phán đoán đến từ bục giảng hạ mười mấy song giống cái trong mắt, mà giống đực nhóm trong mắt kết quả là -- a, nguyên lai là bần nhũ, chân có lẽ sẽ rất nhỏ, bởi vì nhìn qua thực gầy đâu. Đáng tiếc là váy dài a......

Ăn mặc to rộng thiển sắc hệ áo lông tròng lên ghép nối miên chất váy dài, áo lông mềm mại khuynh hướng cảm xúc cho người ta lấy thoải mái cùng ôn nhu cảm, đây là đương thời sâm nữ trang giả. Nhưng là Yuki gầy đã làm người rõ ràng cảm nhận được này thân quần áo có thể tắc đến hạ hai cái nàng, từ cổ áo chỗ kia một hoành rõ ràng xương quai xanh cũng có thể đọc ra ' đứa nhỏ này đại khái có thể bị gió thổi đi ' đáng thương tin tức.

[ Kuroko bóng rổ ] Bỉ phương công viên - Hoa Gian Thụ LíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ