PROLOGUE

66 3 0
                                    

Umiikot na ang paningin ni Trish dahil sa dami ng kaniyang nainom. Sa isang birthday party ng kaniyang matalik  kaibigan ay maraming taong nagkakasiyahan,maingay,may nagsasayaw at higit sa lahat maraming pagkain. Wala na sa sarili si Trish,nararamdaman na niya ang init sa kaniyang katawan. Subalit kahit wala siya sa katinuan ay ramdam niyang may nakatingin sa kaniya. Napagpasiyahan niyang magpaalam dahil hindi na niya kaya. Nagpresinta ang kaniyang kaibigan na ihatid siya pero tumanggi ang dalaga dahil narin sa takot itong madamay pa sa kaniyang gulo lalot pat batid niyang may nakamasid sa kaniya.

Hanggang sa paglabas niya para mag abang ng taxi ay bigla nalang may humigit sa kaniya at ikinarga siya na parang sako sa matitipunong balikat nito,hindi niya maaninag ang mukha dahil sa madilim. Nagpipumiglas siya ngunit masyadong malakas ito at lunod narin siya sa alak. Isinakay siya nito sa kotse na sa pagkakatansiya niya ay Porsche Panamera. Sisigaw na sana siya nang  maglabas ito ng baril at itinutok iyon sa kaniya. Pinaupo siya nito sa kaniyang hita at dali-dali naman siyang sumunod dahil alam niyang mamatay siya kung magmamatigas. Tumutusok tuloy sa kaniya ang kahabaan nito. Bigla nalang itong naghubad ng pang-itaas na damit,bakat na bakat tuloy ang abs nito. Gamit ang natitirang lakas ay itinulak niya ang binata ngunit bago pa man niya magawa iyo ay sinunggaban siya nang halik nito. Hindi niya alam kung bakit nag-aalab ang kaniyang katawan at may kung anong demonyong sumanib sa kaniya para tugunin ang halik nito.

Pinunit ng binata ang kaniyang damit at ang kaniyang shorts,kitang kita tuloy ang pula niyang bra at panty. Bumalik naman siya sa tamang pag-iisip kaya gamit ang kaniyang kamay ay iniharang niya ito sa kaniyang hinaharap. Namula naman ang kaniyang mukha dahil sa hiya.

"Don't...It's beautifull". Ani ng binata at sinimulan itong halikan ulit.

Naging mapusok ang halik nito at walang pasubaling tinugon rin ito ng dalaga. Wala nang inhibisyon ang katawan ni Astra,hindi niya alam kung dala ba iyon ng alak o ang kasabikan sa binata. Sigurado siya na ibibigay na ang sarili sa estranghero.

This is it. No regrets.
Bahala na bukas!

Mahigpit ang yakap ng dalaga sa leeg nito ng palalimin pa ang halik. Parang uhaw na uhaw sa halik. Sinisipsip,hinahalikan at kinakagat. She feel his tongue fighting against her.

Bumaba ang halik nito sa kaniyang tenga at kinakagat kagat ito,hanggang sa kaniyang leeg na siguradong mag-iiwan ng marka doon. Gumalaw ang kamay nito patungong likod niya at tinanggal nito ang hook ng kaniyang bra at  mabilis itong sinira.

Hinahaplos at himaymay ang bawat maseselang bahagi ng kaniya katawan at kung anong kiliti ang kaniyang nararamdaman.Mula sa kaniyang malulusog na hinaharap,sinisipsip at pinapaikot ang kamay nito. Napaliyad siya at napadaing ng maramdaman ang kamay nito sa kaniyang panty at ipinasok sa kaniyang gitnang bahagi na kanina pang basa.

Ipinasok ng binata ang isang daliri habang ang isang kamay ay patuloy na nilalaro ang kaniyang nipple.

"Ughhhh..Ughhhh!!" Napaungol siya ng simulang ilabas masok ang daliri nito kasabay ng pagdagdag ng isa pang daliri. May kasamang hapdi bawat paglabas masok nito pero nangingibabaw ang sarap.

Bumalik ang binata sa kaniyang labi. Tiningnan niya ito sa mata. Napakagwapong mukha at napakagandang mata. Kulay asul,matatangos na ilong at maninipis na labi. Napakaperpekto tuloy itong tingnan. Napadaing siya ng kagatin  ang labi nito na parang nanggigil at hinihimas ang kaniyang pang-upo.

Pinipigilan niya ang kiliti ng simulang dumausdos ang halik nito patungo sa kaniyang tiyan at matudyong hinahalikan ito hanggang sa maabot ang pakay nito. Tinanggal nito ang kaniyang panty na nagsisilbing sagabal sa kanilang pag-iisang katawan.

Nagdidileryo ang kaniyang katawang ng simulan ng binata na sipsipin ang kaniyang pagkakababae. Sinisip,kinagat at hinihimas. Hindi na niya kaya,sinabunot niya ang kamay sa binata at kasabay noon ang pagsabog ng kaniya orgasmo. Pero sa halip na tumigil ay sinisip ulit nito ang katas sa kaniyang pagkababae.

"F-aster...Ahhhh---I like that". Iniiangat niya ang kaniya pang-upo para ipagduldulan pa ang kaniyang hiyas."Uhhhhh--Keep doing that"ungol niya at nararamdam niya ang kaniyang ikalawang orgasmo.

Tinanggal ng binata ang kaniyang natitirang saplot at ipinahawak sa dalaga ang kaniya pagkalalaking tayong-tayo. Namula naman ang mukha ng dalaga dahil sa alam niyang masakit iyon at napakalaki ng bukol nito.

Bumalik ulit ang halik nito sa kaniyang labi at masuyong tinitigan ang dalaga.

"Are you ready for this,baby? Tanong ng binata. She feels his erect manhood rubbing against her p*ssy.

"U-uhmmm---your my first"wika ng dalaga na nahihibang parin sa sensasyong dulot nito.

"H-hhmmmmm"

"Just be-----"hindi na niya natuloy ang kaniyang sasabihin ng maramdamam ang umiigtiing na pagkalalaki nito. Parang hinihiwa ang kaniyang katawan. Ibinaon niya ang kuko sa likod ng binata dahil sa kirot nito.

Napaiyak nalang siya ng maramdaman ang sakit na lumulukob sa kaniya,hinalikan ng binata ang kaniya luha at sinimulang gumalaw muli sa loob nito.

"D-dont move" pigil ng dalaga sa kaniya."Sabi nila masarap,bat ang sakit?"

"Malapit na ako baby,itutuloy ko pa ba?
Ill might rip you apart kung ipipilit natin. Your so tight. Ughhhh!!"

"Ngayon pa ba bubunutin,nandiyan na yan eh. Ituloy muna please"she gulped.

Pagkatapos sabihin nun ay ibinuka ng binata ang hita ng dalaga at walang pasubaling isinagad iyong sa kaniyang pagkababae.

Pain consume her. Parang nahahati ang kaniyang katawan. His that big and long.Huh. Sa di kalaunan ay napalitan ng sarap ang sakit na kaniyang nararamdaman. Pain becomes pleasure. Iginalaw pa niya ang mga binti para lalong sumagad ang kahabaan nito. She wants more. She craves for more.

"Fuck me,harder please"parang nahihibang na siya sa sarap na nararamdaman.

Mabilis na tinugon ng binata ang hiling nito. He thrust her in and out. Faster,harder and rougher. Binukaka pa niya ang kaniyang mga hita para salubungin ang bawat ulos nito. He thrust her. Deeper and wilder.
Nang maramdaman niya ang namumuong katas sa puson ay mas pinag igihan pa niya ang pagsalubong rito. Umaalog ang kotse sa bawat pag-ulos nito. At nang maramdaman na niya ang rurok ng kaligayahan,she felt a sticky liquid inside her filling her womb a semen.

Biglang tumunog ang cellphone ng binata. Si Alex ang kaniyang right hand. Kinuha niya ito at mabilis na sinagot.

"Shiittt..!!!Boss!!! Wrong targett!!!"






A/N: yeaahh!! I'm so innocent 😂


//DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW. THANKS A LOOT.❤️//

Wrong TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon