Edit: Ái Ái
Truyện được edit duy nhất tại Blowzed Girl's House.Số từ: 3475
_________
Từ Thiến Diệp nói không sai, trên đời này đàn ông tốt đúng là nhiều như nước biển.
Ngay cả một tên đàn ông tìm để tiêu khiển cũng không kém Tống Tuấn Hành tí tẹo nào.
Ánh mắt của người đàn ông trước mắt này lại không lịch sự một chút nào, quét mắt nhìn cô từ đầu tới chân rồi giống như hài lòng mà gật nhẹ đầu.
Thư Thanh Nhân bị ánh mắt của anh xúc phạm, sự khinh thường đối với người đàn ông này bỗng chốc dâng lên tận não.
Cô uống rượu quá nhiều nên không che giấu được cảm xúc, vẻ mặt bây giờ vô cùng gợi đòn.
Người đàn ông thu hết vẻ mặt của cô vào mắt, đầu lưỡi chạm vào răng, bỗng dưng nở nụ cười.
Vô cùng khác với những người phụ nữ hiện giá tiền ngay từ bề ngoài.
Người phụ nữ này mặc một chiếc áo sơ mi lụa trắng, trên cổ áo có đính một cái nơ bướm, thành thật mà nói, một số dòng của thương hiệu này thích thiết kế theo phong cách cung đình hoành tráng và kiêu kỳ này, chiếc nơ lớn màu đỏ xen lẫn màu xanh lá cây là một trong những điểm đặc trưng đó.
Cái váy chữ A màu đen kia cũng là mẫu mới ra trong mùa xuân năm nay của thương hiệu đó.
Trên dái tai tinh xảo non mịn có đeo một bông tai kim cương, bông tai lay động theo bước tiến của cô, nhìn giống như giọt nước sắp sửa rơi.
Trang điểm tao nhã, mặt mày xinh đẹp có khí chất, làn da trắng sáng gần như trong suốt, đôi má hơi phơn phớt hồng, đôi môi khẽ mím, khóe miệng thì hơi trễ xuống, tựa như có chút buồn phiền.
Đôi chân kia thì vừa nhỏ vừa thẳng, giẫm trên đôi giày cao gót đen cao bảy tám phân rồi loạng choạng đi tới bên này, đoán chừng là đã uống rượu rồi nên mới đi đường không vững như vậy.
Cô không sơn móng tay, móng tay trắng nõn hơi dài một chút, mười móng tay xanh nhạt hiện ra càng tôn lên vẻ mảnh khảnh trắng nõn của ngón tay.
Người đàn ông nhận ra cô không sơn móng tay vì nhìn thấy cô vươn tay bóp nhẹ thái dương của mình.
Khí chất thiên kim tiểu thư cũng giả vờ được trăm phần trăm ấy chứ.
Đàn ông luôn có lòng bao dung vô hạn với những người phụ nữ xinh đẹp, cho nên anh không nói nửa chữ.
Thư Thanh Nhân nhìn dáng vẻ cà lơ phất phơ kia của anh, thầm mắng đồ đàn ông vô giáo dục.
Nhưng tốt xấu gì anh ta cũng là dạng chó hình người [1], mặt mày cũng tuấn tú, Thư Thanh Nhân tạm thời nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] XIN ĐỪNG TRÈO CAO - ĐỒ DẠNG TIÊN SÂM
Romance🍀Tên truyện: Xin đừng trèo cao 🍀Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm 🍀Số chương: 68 chính văn + 5 ngoại truyện 🍀Ảnh bìa: Aurora ❤ 🍀Edit & Beta: Ái Ái 🍀Truyện chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup hay chuyển ver❗❗❗. 🍀Truyện được edit với m...